12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 23-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 23-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 com giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 23-5-2020'

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 23-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực công việc cũng như cuộc sống đè nặng lên đôi vai mình. Chòm sao này phải lo lắng từ công việc cho đến chuyện tình cảm hay gia đình, giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu.

Bạch Dương lo lắng, bất an trong chính mối quan hệ tình cảm của mình. Tinh thần căng thẳng nên cũng dễ dàng nổi cáu, nghi ngờ mọi thứ khiến người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu vì phải chạy theo cảm xúc thất thường của chòm sao này. Có lẽ lúc này Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thư giãn và tạm gác lại công việc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Kim Ngưu thường giải quyết công việc rất cảm tính, thiên về cảm xúc hơn lí trí, không theo quy định nên dễ mắc phải sai lầm. Cũng vì điều này mà Kim Ngưu khó có thể thành công được. Những ý tưởng có hay đến đâu nhưng không cẩn thận cũng sẽ khiến mọi thử đổ bể.

Chòm sao này không muốn gò bò, hay theo một khuôn khổ nào đó nên không ngại tham gia những kiểu hẹn hò phóng khoáng, hiện đại, nhờ vậy mà cảm thấy mọi thứ tươi mới hơn. Tuy nhiên trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành, vì thế hãy nghiêm túc trong các mối quan hệ của mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Song Tử bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng ngập tràn nênhôm nay cung hoàng đạo này sẽ có bước đột phá trong công việc. Song Tử sẽ trở thành người tiên phong thử nghiệm những điều mới mẻ và giành được thành công. Khả năng của chòm sao này cũng được mọi người nhìn nhận.

Đối với chuyện tình cảm, Song Tử là người khá thận trọng, nếu đã xác định gắn bó lâu dài với ai thì sẽ luôn trân trọng và gìn giữ đến cùng. Trách nhiệm luôn là điều Song Tử đặt lên hàng đầu, vì thề dù là công việc hay tình cảm thì chòm sao này cũng luôn nỗ lực hết mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Cự Giải đang khiến chuyện tình cảm của mình đi vào bế tắc. Chòm sao này ham muốn kiểm soát đối phương mãnh liệt, tiêu cực, không thích người ấy có mối quan tâm khác ngoài mình. Chính sự ích kỷ đó khiến mối quan hệ của hai người trở nên ngột ngạt và rạn nứt.

Về phương diện công việc trong ngày thì không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng Cự Giải vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này Cự Giải phải dành thời gian, tăng tốc cho công việc thay vì nghỉ ngơi, thư giãn như đã dự định.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Công việc của Sư Tử đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như chòm sao này đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến Sư Tử mãi đứng chân tại một chỗ và mất hết cơ hội phát triển.

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Sư Tử hôm nay có những chuyển biến tích cực. Chòm sao này dần trở nên lãng mạn, ngọt ngào và quyết tâm theo đuổi người mình yêu thương đến cùng. Có lẽ Sư Tử đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật đặc biệt và gây ấn tượng lớn với đối phương.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Xử Nữ gặp nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi chòm sao này phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được. Trong các cuộc họp, đàm phán, thảo luận Xử Nữ dần trở nên thiếu tự tin hơn. Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ cũng tiến triển khá tốt. Hàng ngày đối phương vẫn nhiệt tình nhắn tin, gọi điện hỏi thăm chỉ mong chờ chòm sao này nhận ra tình cảm chân thành ấy. Tình yêu thì luôn đến từ hai phía, nếu Xử Nữ thích hay không thích hãy nói một cách khéo léo để đối phương không cảm thấy tổn thương nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Thiên Bình xử lý công việc một cách nhanh chóng. Các mối quan hệ xã giao đồng nghiệp, bạn bè hay người thân đều rất hài hòa, chòm sao này đều không làm mất lòng ai cả. Hãy phát huy sự khéo léo và tinh tế của mình hơn nữa nhé, điều này giúp Thiên Bình mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai.

Thế nhưng trong chuyện tình yêu Thiên Bình lại khá ngại ngùng và rụt rè, luôn chờ đợi tín hiệu từ đối phương nhưng lại chẳng thể hiện điều gì. Cung hoàng đạo này không nói ra thì làm sao đối phương biết được tình cảm của mình mà trả lời chứ. Hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm của bản thân nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Xem tử vi hàng ngày Bọ Cạp phát huy tối đa được tài ăn nói khéo léo của mình. Chòm sao này vẫn dùng sự ngay thẳng để giao tiếp nhưng lại biết cách diễn đạt khiến người nghe không thấy khó chịu hay bị tổn thương, điều này rất có lợi cho những Bọ Cạp là diễn giả, người đàm phán trong hôm nay.

Tuy nhiên phương diện tình cảm hôm nay lại không được vui vẻ cho lắm. Cả hai dường như không tìm được lối đi chung trong quan điểm của mình. Sự khác biệt quá lớn về tình cách cũng như tuổi tác chính là rào cản trong chuyện tình cảm của hai người.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Nhân Mã cảm thấy vô cùng áp lực vì còn nhiều công việc dang dở chưa giải quyết. Chòm sao này cũng không còn đủ tỉnh táo, dễ dàng nổi nóng với bất cứ ai. Nếu cứ như vậy không những Nhân Mã không giải tỏa được căng thẳng mà còn khiến chòm sao này thêm khó chịu mà thôi.

Nhân Mã có hẹn với nửa kia vào tối nay. Đây cũng chính là cơ hội để chòm sao này có thể chia sẻ những sự khó khăn, mệt mỏi trong lòng mình với người ấy. Nói ra được thì Nhân Mã sẽ thấy thoải mái và dễ chịu hơn đấy. Đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chòm sao này.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Mọi việc của Ma Kết diễn ra trong ngày thứ bảy đều ổn. Chòm sao này giữ được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ dao động bởi tác động bên ngoài nên dù có lúc bản thân bị thúc ép muốn thể hiện khả năng nhưng vẫn kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề và đưa ra phương án hợp lý.

Trong chuyện tình cảm, kiên định là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại đó. Ma Kết nên xác định rõ người ấy có chút tình cảm nào với mình hay không, có thì tiếp tục còn không thì nên dừng lại, đừng cố chấp làm gì mà khiến bản thân thêm đau khổ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Bảo Bình là người thông minh, cẩn trọng nên làm việc gì cũng đều lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng và chọn những phương án tốt nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà công việc của chòm sao này hôm nay tiến triển rất thuận lợi. Mọi việc đều được thực hiện và nằm trong tầm kiểm soát của Bảo Bình.

Về phương diện sức khỏe của Bảo Bình không tốt lắm, có những dấu hiệu của bệnh dị ứng, mẩn ngứa. Thời tiết nắng mưa thất thường, mà da bạn lại vô cùng nhạy cảm. Nếu tình trạng trở nên nặng hơn thì chòm sao này hãy đi khám để cải thiện ngay trước khi tình trạng trở nặng nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 23-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy công việc của Song Ngư rất trôi chảy. Mọi việc đều chuyển hướng tích cực, chòm sao này phối hợp với đồng nghiệp của mình rất hài hòa. Chỉ cần phát huy được sự nhiệt tình, sôi nổi và thể hiện được hết khả năng của mình thì Song Ngư sẽ nhận được kết quả xứng đáng thôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của chòm sao này khá thăng trầm.  Song Ngư không điều khiển được cảm xúc của mình nên cảm thấy mất phương hướng. Chỉ còn lại là sự ghen tuông, nghi ngờ về mọi thứ khiến đối phương vô cùng chán nản, mệt mỏi. Có vẻ những chòm sao này đang muốn áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC