12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 24-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 24-11-2018 - Tử vi Thứ Bảy ngày 24-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Bảy ngày 24-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 24/11/2018 nhận thấy Bạch Dương tỏa sáng rực rỡ. Bạn thể hiện mình là một người tài năng và thông minh, cũng có trí tưởng tượng phong phú và suy nghĩ độc đáo hơn người, vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

Bạch Dương không nên thực hiện bất kì sự thay đổi nào trong những mối quan hệ với bất kì một ai ngày hôm nay. Đừng lãng phí thời gian quý báu của mình vào những cuộc tranh chấp hay mâu thuẫn. Có lẽ tốt nhất là bạn nên dành ngày hôm nay để ghé thăm những người bạn cũ, tham dự một sự kiện vui vẻ náo nhiệt hay đơn giản là ra ngoài đi chơi…

Theo xem bói tử vi hôm nay nhận thấy, có thể bạn sẽ không gặp may trong công việc ngày hôm nay. Cố gắng không thực hiện bất cứ giao dịch mua bán nào, đặc biệt là mua hàng trực tuyến. Bạn khá mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn. 

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 24-11-2018

Luận đoán tử vi ngày 24-11-2018 của 12 cung hoàng đạo công việc của Kim Ngưu đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 24-11-2018

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Kim Ngưu. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 24/11/2018 nhận thấy, đây là ngày Song Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Bạn mạnh dạn rũ bỏ những định kiến trước đó và nhìn nhận vấn đề theo hướng hoàn toàn khác, có thể sẽ mang lại nhiều điều thú vị.

Dám thay đổi, bạn không chấp nhận nhấn mình trong lối mòn cũ kĩ, giành được sự công nhận và tán thưởng của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần làm việc như vậy nhé, đừng tự nhốt mình trong bất cứ cái lồng nào mà hãy sải cánh tung bay như chú chim tự do.

Xem bói tình yêu nhận đinh, vận trình tình cảm hôm nay không thuận lợi, bạn luôn nghỉ ngờ mọi người. Vẫn biết có người tốt kẻ xấu, không phải ai cũng là người không tốt, song bạn vẫn không kìm được lòng mình mà tạo hàng rào ngăn cách với người.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 24-11-2018

Cự Giải hôm nay thể hiện sự tham vọng của mình, khao khát giành được những mục tiêu đã định ra trong công việc. Bạn hãnh tiến và luôn muốn khẳng định bản thân mình, tuy không để lộ điều ấy thường xuyên nhưng trong trái tim mình, bạn biết mình cần phải làm gì.

Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn, chẳng muốn bất cứ điều gì lọt ra ngoài tầm với chỉ vì mình không cố gắng. Biết được điểm yếu điểm mạnh của bản thân, bạn lên kế hoạch kĩ càng để che giấu bớt những khuyết điểm và tăng cường phát huy thế mạnh của mình.

Thứ 7 này, Cự Giải cũng thể hiện những cảm xúc dâng trào với người ấy. Tình yêu dâng đầy, tưởng chừng tràn trề ra ngoài, khiến bạn chỉ muốn ôm người ấy vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật. Tình yêu chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy!

Tử vi Thứ Bảy ngày 24/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, Sử Tử đang phải đối diện với những cảm xúc hỗn độn. Tâm trạng bạn đang có dấu hiệu trở nên bốc đồng một chút. Luôn nhắc bản thân phải thật bình tĩnh, không ghen tị, không sân si, không hận thù là cách để cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn. Khi mọi thứ qua đi, bạn sẽ hiểu ra rằng, khi bị cảm xúc không tốt chi phối, công việc, cuộc sống và chuyện tình cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Luôn tỉnh táo, sáng suốt trước khi quyết định đầu tư bất cứ cái gì,mọi thứ đều có sự đánh đổi và cái giá của nó. Đừng mong có thứ gì đó đến với bạn dễ dàng, đem lại lợi nhuận cao mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức.

Những Sư Tử đã kết hôn cần phải dành nhiều thời gian cho con cái cùng gia đình của họ và các vấn đề về tài chính. Còn với những Sư Tử đang yêu, bạn dường như đang bị người yêu "bắt thóp" bởi chính sự quan tâm một cách thái quá. Đôi khi lơ đãng, vô tâm một chút mới là điều níu chân ai đó thay vì chăm chăm nghĩ tới và lo lắng cho họ từng giờ, từng phút như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Loading...

Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/11/2018 thứ 7 Xử Nữ đang có một tình yêu đẹp. Nụ cười của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn ghé qua, tinh thần vui vẻ còn truyền thêm cảm hứng sống lạc quan cho rất nhiều người xung quanh nữa.

Hãy tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự thực tế với tình hình công việc và nghề nghiệp của bạn không. Có vẻ như bạn đã chơi một phần của kẻ ngốc. Loại thái độ này đã khiến bạn gặp rắc rối gần đây. Sử dụng ngày hôm nay để xây dựng lại chiến lược của bạn.

Bạn chớ nên tin tưởng hết vào mọi phán đoán của mình mà không thèm tìm hiểu xem sự thật rốt cuộc là như thế nào. Thực tế đã cho thấy không phải lúc nào thứ chúng ta nhìn thấy cũng là sự thật đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 24-11-2018

Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo và hoàn toàn khác biệt, nhờ thế mà đưa ra những cách giải quyết vấn đề rắc rối nảy sinh trong công việc khá tốt, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Bạn khá mạo hiểm khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc một cách nhanh chóng. Làm theo những điều trực giác mách bảo, bạn tin rằng mình có thể làm được thành công mà không hề e ngại thất bại.

Nhưng đôi khi mọi chuyện lại xảy ra theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta mong muốn. Bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Rút kinh nghiệm cho những lần sau nhé. Nghe trực giác nhưng cũng nên xem xét kĩ càng hơn chút.

Tử vi Thứ Bảy ngày 24-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khi câu cá cho một loại cá nào đó, điều quan trọng là bạn phải có mồi phù hợp. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho sự nghiệp của bạn. Hãy tự hỏi nếu bạn đang sử dụng các chiến thuật phù hợp để đạt được kết quả mà bạn muốn.

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ gặt hái được những lợi ích mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng sẽ gặp may mắn khi gặp gỡ và làm quen với một người nào đó. Người này sẵn sàng hỗ trợ mạnh mẽ cho sự sáng tạo trong kinh doanh của bạn hoặc giúp đỡ bạn trong việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Suýt nữa thì Bọ Cạp cũng vướng phải họa mất tiền đấy, nhưng mà nhé, bạn cảnh giác lắm nên thoát nạn đó. Chẳng gì thì bạn cũng đâu ngây thơ và dễ tin người. Nhiều chuyện mình nhìn tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin như vẻ bề ngoài đâu nhé.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 24-11-2018

Xem tử vi ngày 24/11/2018 của 12 cung hoàng đạo Nhân Mã được Thần Tài ghé thăm, mang đến rất nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí có ngã cũng được tiền nâng đỡ nữa. Hãy nắm bắt thời cơ hiếm có khó tìm này nhé, cơ hội có một không hai đấy.

Người ta vẫn bảo đỏ bạc đen tình quả không sai, Nhân Mã đang rầu rĩ vì chuyện tình yêu không như mong đợi. Bạn đã cố gắng rất nhiều để bày tỏ lòng mình, những tưởng đối phương rung động vì tấm chân tình đó nhưng cuối cùng thì bạn vẫn phải một mình đau khổ.

Đừng buồn hay thất vọng, hãy nghĩ đơn giản rằng người ấy không phải nửa kia của bạn. Đừng mất lòng tin vào tình yêu bởi thường vào lúc bạn không ngờ nó sẽ xuất hiện đấy.

Tử vi Thứ Bảy cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 24/11/2018

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Ngay lúc căng thẳng, bạn lại không giữ được sự tỉnh táo cho mình. Chỉ một phút xao nhãng thôi cũng gây nên bao tiếc nuối.

Hãy lấy đó làm bài học cho mình Kết Nhi nhé. Chẳng phải lúc nào cũng may mắn có được cơ hội, thế nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức mình để không phí hoài cơ hội đó. Bạn chẳng muốn sau này nhìn lại tiếc nuối không thôi vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay, phải không nào?

Bạn cũng có thể vì những chuyện này mà gây gổ với người ấy. Đừng có “giận cá chém thớt” như vậy nữa nhé. Chuyện nào ra chuyện đó, đừng đem chuyện công ty về nhà, cũng đừng đem việc nhà đến công ty. Công tư phân minh thì mới có thể thành công được nhé.

Tử vi ngày 24/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy

Công việc của bạn hôm nay khá tốt. Bạn gạt bỏ những cảm xúc riêng tư sang 1 bên để bình tâm suy ngẫm, hết lòng làm việc để đảm bảo được mục tiêu đã đặt ra. Bạn không muốn mình trở thành kẻ thất hứa.

Bạn có sự kiểm soát cảm xúc khá tốt, nhưng điều này có thể khiến bạn trở nên khá lạnh lùng trong tình yêu. Với chuyện cần giải quyết bằng trái tim thì bạn lại đặt vào đó quá nhiều lý rí, khiến cho chuyện tình cảm trở nên rạch ròi thái quá, không còn sự ràng buộc của cảm xúc nữa.

Bảo Bình lại hoàn toàn thành công trong công việc, khi mà bạn không bị cảm xúc làm ảnh hưởng. Bạn nhìn thấu vấn đề nhanh chóng và không cho người khác cơ hội để phản đòn. Bạn nắm được bí quyết của cuộc chơi và học hỏi rất nhanh, không để cho người khác vượt mặt mình.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 24-11-2018

Mối quan hệ giữa bạn và người yêu đang rất thất thường. Nửa đầu của ngày, hai bạn có thể hiểu lầm lẫn nhau nhưng ngay sau đó tình hình được cải thiện ngay.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, bạn nên ưu tiên làm những gì bạn muốn và không để mình bị phân tâm bởi những điều nhỏ nhặt. Làm việc thật chăm chỉ để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với những áp lực và trách nhiệm theo đó mà tăng dần lên. Bạn không thể dựa dẫm hay trông chờ vào sự giúp đỡ của bất kì ai bởi chính họ cũng đang phải giải quyết những vấn đề của riêng mình, chưa kể đến những người đồng nghiệp xung quanh bạn cũng có nhiều sự khác biệt và chênh lệch về quyền chức khiến họ trở nên tự ti và không muốn giúp đỡ ai cả.

Hôm nay cũng là một ngày bạn cảm thấy rất khó khăn và đau đầu với các vấn đề về tiền bạc. Chớ nên lo lắng một cách thái quá, cân bằng lại chi tiêu một chút sẽ ổn ngay thôi.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 19-11 đến 25-11-2018​​

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC