12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 25-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 25-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/4 đến 26/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 25-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Theo tử vi hôm nay thì Bạch Dương khá vội vàng và hấp tấp khi làm bất cứ việc gì. Cung hoàng đạo này không tập trung và để ý kĩ đến những chi tiết nhỏ nên trước khi hoàn thành công việc gửi cho cấp trên của mình thì Bạch Dương vẫn nên kiểm tra lại để tránh sai sót không đáng có.

Về lĩnh vực tài chính của Bạch Dương thì không có nhiều biến động. Điều chòm sao này cần làm hôm nay là lên kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu một cách hợp lí. Trước khi muốn mua một món đồ nào đó thì hãy xem xét thật kĩ liệu chúng có thật sự cần thiết với Bạch Dương vào thời điểm này hay không.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Thứ bảy này là lúc Kim Ngưu đưa những kế hoạch dài hạn của bản thân ra để thảo luận và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Dường như cung hoàng đạo này và nửa kia có suy nghĩ trái ngược nhưng nếu biết cách lắng nghe, thỏa hiệp với nhau để tránh mâu thuẫn thì tình cảm từ đó cũng trở nên sâu sắc hơn. 

Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong ngày khá ổn định. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, hay lơ là cơ thể của mình. Kim Ngưu hãy chăm tập thể dục để khiến cơ thể khỏe mạnh hơn. Thời gian tốt nhất để tập luyện là khoảng thời gian cơ thể sẵn sàng dù là buổi sáng hay buổi tối.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Song Tử vạch ra cho mình một mục tiêu, kế hoạch cụ thể để có thêm động lực cố gắng thực hiện điều đó. Việc này không chỉ giúp chòm sao này học hỏi được nhiều điều mà còn giúp họ sớm đạt được thành công trong cuộc sống. 

Tuy nhiên chòm sao này không nên quá mơ tưởng mộng ảo trong chuyện tình yêu đôi lứa bởi khi nó quá xa với hiện thực sẽ khiến Song Tử dễ thất vọng bởi vì cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đẹp và màu hồng như chòm sao này nghĩ. Ngoài ra Song Tử nhớ cẩn trọng với nhưng người mà mình tiếp xúc hàng ngày, hãy tỉnh táo nhận biết cái gì nên và không nên để tránh bị lôi kéo.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải nên học cách bình tĩnh và nhẫn nại trong cuộc sống vì chúng sẽ giúp chòm sao này có thể giải quyết được mọi tình huống. Nếu nóng vội, hấp tập thì Cự Giải không thể xong việc mà còn có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý  đồng thời lại còn mất thời gian lo lắng.

Tình hình sức khỏe của Cự Giải trong thứ bảy này không được tốt. Chòm sao này nên thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt của mình. Có lẽ gần đây Cự Giải đã ăn quá nhiều đồ ăn nhanh nên mọc khá nhiều mụn nội tiết do nóng bên trong cơ thể. Hãy ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả đồng thời ngủ đủ giấc để cải thiện tình trạng này.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Hôm nay tài năng của Sư Tử được phát huy ở mức tối đa đặc biệt là sự tưởng tượng và sáng tạo. Những ý tưởng độc đáo trong công việc của chòm sao này đưa ra được lãnh đạo và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình, thậm chí Sư Tử còn khiến họ cảm thấy bất ngờ nữa đấy.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong thứ bảy này khá dồi dào, thu chi cân đối, tiền ra tiền vào đều đặn.  Song trong ngày cung hoàng đạo này nên chú ý đến việc chi tiêu của bản thân hơn vì có thể Sư Tử sẽ vung tay quá trán cho những món đồ không thật sự cần thiết đến lúc hối hận cũng đã muộn rồi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Tử vi hàng ngày báo hiệu những thất bại trong quá khứ tác động khá nhiều đến tâm lý của Xử Nữ hiện tại.  Chòm sao này cảm thấy thiếu tự tin về bản thân, làm việc gì cũng lo sợ, chần chừ nên bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp. Đây cũng là trở ngại khiến Xử Nữ không được thuận lợi trong công việc cũng như là chuyện tình cảm.

Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này dũng cảm tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ của bản thân và người ấy.  Xử Nữ hãy hành động, đưa ra những lời hứa hẹn và mong muốn với đối phương nếu không có thể đánh mất hạnh phúc của riêng mình đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Thiên Bình rất được lòng mọi người bởi vẻ dễ chịu và hòa đồng của chòm sao này. Họ luôn biết cách tiết chế cái tôi của bản thân xuống để tránh những xung đột không đáng có nên chòm soa này luôn nhận được sự yêu quý của mọi người.  Do vậy các mối quan hệ xã giao tiến triển khá tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm Thiên Bình cảm thấy không thoải mái và khó chịu khi một nửa của mình tỏ ra quá thân thiện với người khác giới, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của cung hoàng đạo này. Có vẻ như sự quan tâm có xu hướng kiểm soát đối phương nên chỉ một sơ suất nhỏ của người ấy cũng khiến Thiên Bình tức giận.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Bọ Cạp đang khá căng thẳng. Chòm sao này và nửa kia đang mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Có lẽ cái tôi của Bọ Cạp quá lớn khiến đối phương cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Ai cũng có những sở thích của riêng mình, nên Bọ Cạp hãy học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn nhé.

Ngồi làm việc nhiều và sai tư thế khiến cơ thể của chòm sao này nhức mỏi. Hãy ra khỏi ghế và vận động nhẹ nhàng một chút nhé sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn đấy. Chỉ cần chòm sao này dành 10 phút để tập thể dục mỗi sáng thôi thì sẽ cảm nhận được cơ thể của mình dẻo dai hơn nhiều.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Trong ngày Nhân Mã muốn mọi việc giải quyết thật nhanh chóng nên đưa ra quyết định vội vàng mà không hỏi ý kiến của mọi người.  Chính vì thế mà mọi người cảm thấy chòm sao này đã không tôn trọng họ, dẫn đến xung đột, cãi vã. Điều Nhân mã làm có thể sẽ ảnh hưởng đến cả một tập thể vì vậy chòm sao này nên rút kinh nghiệm cho lần sau.

Chuyện tình yêu đôi lứa của Nhân Mã khá êm đẹp. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn cố gắng dành khoảng thời gian rảnh cho nhau. Thứ bảy này là một ngày đẹp trời để Nhân Mã có một bữa tối lãng mạn, ấm áp bên nửa kia của mình đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Xem tử vi ngày mới cho thấy Ma Kết có cơ hội thể hiện nét tính cách tích cực, tinh tế, hòa đồng của bản thân. Nhờ đó mà chòm sao này xóa bỏ được hình ảnh lạnh lùng vốn có bấy lâu nay trong mắt mọi người. Bạn bè hay đồng nghiệp đều muốn thân thiết và gần gũi với Ma Kết hơn nữa, công việc của chòm sao này nhờ thế mà cũng tiến triển thuận lợi hơn.

Tuy nhiên mối quan hệ tình cảm giữa Ma Kết và nửa kia đang trang giai đoạn bấp bênh. Những mâu thuẫn xuất hiện ngày càng nhiều khiến đôi bên cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Điều chòm sao này nên làm lúc này là cho nhau khoảng thời gian riêng để có thể bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Tâm trạng của Bảo Bình trong thứ bảy này không được ổn định, dễ cáu gắt, nóng nảy. Chòm sao này nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp Bảo Bình rất nhiều khi gặp các tình huống khác nhau. Khó khăn, thử thách là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là chòm sao này đối mặt với chúng như thế nào.

Trong chuyện tình cảm, nếu chòm sao này đang có ý định về một nhà với người ấy thì hãy cầu hôn họ bởi khả năng thành công là rất lớn. Nhưng vấn đề trong mối quan hệ này đó là sự ghen tuông. Cả hai vì quá yêu nhau nên đôi lúc khá ích kỉ, không muốn chia sẻ sự quan tâm của đối phương với ai khác. Hãy suy nghĩ thoáng hơn để tình yêu được dễ thở hơn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 25-4-2020

Theo tử vi thứ bảy của Song Ngư thì chòm sao này cần chú ý đến cách cư xử và lời nói của mình. Nóng giận sẽ chỉ khiến Song Ngư mất bình tĩnh hơn mà thôi. Điều cung hoàng đạo này nên làm lúc căng thẳng là không quan tâm hay để ý đến những người không xứng đáng với tình cảm của mình.

Phương diện tài chính của chòm sao này khá ổn định, nhưng Song Ngư cũng nên học cách chi tiêu hợp lí.  Hãy lên một danh sách những thứ mà chòm sao này thật sự cần rồi mới mua. Chỉ khi có kế hoạch quản lý tiền bạc rõ ràng thì Song Ngư mới có thể tiết kiệm được cho những dự định tương lai của mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024