12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 26-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 26/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21/10 đến 27/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương dễ có những cảm xúc vô lý, đôi khi bạn cứ theo đuổi những cảm xúc ấy mà không biết bản thân mình có nên hành động hay không. Tuy nhiên giấc ngủ với bạn rất quan trọng, bạn cần đi ngủ sớm.

Bạn có tinh thần rất tốt trong công việc vào hôm nay. Nguồn năng lượng tràn đầy cũng sẽ đưa bạn tiến gần đến mục tiêu nhanh hơn, công việc của bạn tiến triển khá suôn sẻ nên làm gì cũng dễ dàng và thuận lợi. 

Trong chuyện tình cảm bạn lại là một người khá bốc đồng và liều lĩnh, đôi lúc có phần thiếu suy nghĩ nên có thể nửa kia sẽ cảm thấy không thể nào đọc được suy nghĩ của bạn, họ cảm thấy không được tôn trọng và bị tổn thương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Trong tình cảm, Kim Ngưu thể hiện mình là người khá sâu sắc, khi yêu ai bạn nên yêu thật lòng thế nhưng cũng đừng tỏ ra quá yêu họ vì như thế sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Thay vì cứ nói chuyện qua điện thoại thì hai bạn cũng nên dành thời gian để trò chuyện thân mật với nhau.

Hôm nay bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối với mối quan hệ nơi công sở của mình và không thể kiểm soát được cách hành xử sao cho phù hợp. Tuy bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bởi điều này sẽ khiến cho bạn trở thành cái gai trong mắt người khác.

Phương diện sức khỏe của Kim Ngưu có phần sa sút, bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Không nên tham công tiếc việc quá mức. Việc quan trọng nhất là bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Hôm nay Song Tử cũng rất dễ gây ra mâu thuẫn với người khác, Chớ nên vội vàng hấp tấp, hãy bình tĩnh dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì nó có thể lan tỏa tới những người xung quanh. Nhờ đó bạn trở thành nam châm hút những người thành công khác.

Tuy nhiên hôm nay bạn cũng nên lắng nghe tâm sự của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện, nếu không sớm muộn 2 bên cũng dễ dàng xảy ra mâu thuẫn. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Hôm nay sẽ là ngày thuận lợi để cho bạn làm việc liên quan đến viết lách. Trong lúc mọi việc đang thuận lợi bạn hãy tập trung vào công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của chính mình. Bạn cũng nên cố gắng phát huy khả năng sáng tạo của mình. 

Tuy nhiên, đừng có dành hết thời gian cho công việc. Cự Giải có thể khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã tủi thân vì chẳng được người mình yêu quan tâm gì hết đó. Hãy nói cho người ấy hiểu và thông cảm.

Đừng tiêu xài quá hoang phí cho du lịch, nghỉ dưỡng trong khi không để tiền học hỏi thêm kiến thức. Bạn nên tính toán và sử dụng tiền tiết kiệm để phòng những trường hợp rủi ro. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Sư Tử thể hiện bản thân mình là người rất nhanh trí trong việc xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra. Bạn cũng dễ dàng để có thể thích nghi với những thay đổi. Sư Tử cũng có một nguồn năng lượng khá dồi dào trong hôm nay, điều này cũng khiến cho bạn nổi bật trong đám đông.

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử hãy tận dụng cơ hội này để tìm kiếm cho mình một nửa thật ưng ý nghé. Bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn, lẻ bóng thôi.

Công việc trong ngày khá suôn sẻ, về cơ bản thì bạn rất chủ động và độc lập nên được cấp trên đánh giá cao về năng lượng làm việc cũng như khả năng quyết đoán. Chẳng mấy khi Sư Tử để cơ hội tuột khỏi tay mình và đó chính là lý do khiến bạn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Xử Nữ là cung hoàng đạo mang trong mình nhiều tham vọng, ý chí quyết tâm mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp của mình, bạn cũng đã nhìn nhận những vấn đề theo nhiều chiều hướng khác nhau nên luôn mong muốn có thể cống hiến hết năng lực của mình cho công việc.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng không dễ dàng để đạt được những điều mà mình mong muốn. Mặc dù bạn là người thông minh như khi dính vào chuyện tình cảm bạn sẽ trở thành người ngu ngốc ngay thôi. Vì vậy nên bạn cứ thoải mái để thể hiện tính cách của mình tốt hơn là khi bạn trở thành một con người khác. 

Người độc thân vẫn chưa nghĩ đến việc yêu đương, bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của chính mình, không phải lo lắng hay trách nhiệm với ai, thoải mái làm những việc mình thích.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Thiên Bình biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm, vừa thân thiện khiến ai cũng phải yêu mến. Nếu như bạn cảm thấy quá rối khi phải thực hiện các công việc trong ngày thì bạn hãy tạo danh sách các nhiệm vụ hàng ngày của bạn để ghi lại những khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Sau đó bạn sẽ bắt tay để thực hiện từng thứ một. 

Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền. Hãy biết cách tiết kiệm để có được một khoản khá trong tài khoản của mình

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Bọ Cạp hôm nay có vẻ như khá thiếu kiên nhẫn. Mỗi khi có ai đó có ý định góp ý với mình thì bạn đều lựa chọn cách gạt phắt đi, hoặc dù có yên lặng lắng nghe nhưng cũng không có ý định để tiếp thu.

Muốn công việc được thuận lợi thì đôi bên cần phải nhường nhịn nhau một chút thì mọi việc sẽ đâu vào đó, bạn cũng sẽ được đồng nghiệp yêu mến hơn rất nhiều.

Nếu đang thầm mến ai, có thể Bọ Cạp sẽ không giấu kín được nữa mà quyết tâm sẽ đi bày tỏ tình cảm của mình. Trước khi làm việc này, hãy tính trước một số kết quả có thể xảy đến đến không quá bất ngờ trước tình huống xấu nhất nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Hôm nay Nhân Mã thể hiện mình là người giàu cảm xúc, có một lối sống phóng khoáng, vô tư và thoải mái nên cũng đã thu hút được rất nhiều người khác muốn giao lưu với bạn. Càng cởi mở bao nhiêu thì lại càng được nhiều người yêu quý bấy nhiêu đặc biệt là đối tượng khác giới. Trong tình huống đặc biệt bạn sẽ dễ dàng để tìm thấy một nửa của chính mình.

Tuy nhiên bạn vẫn chưa làm tốt công việc của mình, có những lúc bạn vẫn bị những thứ không liên quan đến công việc làm cho xao nhãng, mất đi sự tập trung và thiếu kiểm soát nên bạn có thể sẽ nói ra những lời không mấy tốt đẹp.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Hôm nay Ma Kết là người nhiệt tình trong công việc bởi bạn luôn hoàn thành được tất cả nhiệm vụ được giao. Dù khối lượng công việc cũng khá nhiều nhưng bạn lại không hề cảm thấy mệt mỏi, phần lớn là bạn biết cách sắp xếp lịch trình một cách hợp lý.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn không ổn định lắm khi bạn không biết cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý. 

Về phương diện tình cảm không có dấu hiệu chuyển biến nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự mới mẻ, vì thế Ma Kết hãy tiếp tục tìm hiểu để biết được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Bảo Bình hôm nay thể hiện mình là người sống trung thực và đáng tin cậy, có mục tiêu rõ ràng. Một khi bạn đã lên kế hoạch cho việc gì thì bạn cũng theo đuổi chúng đến cùng.

Đừng cố giành lấy thành công như cách mọi người vẫn nói đến. Chỉ cần Bảo Bình sống chính trực và phù hợp với các giá trị mà bản thân tôn sùng, bạn sẽ có nhiều khả năng hạnh phúc hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 26/10/2019

Song Ngư hôm nay đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình.Nên nhớ, việc gì cũng cần thời gian, rồi từng việc sẽ sớm ra ngoài ánh sáng mà thôi. Hãy tập trung làm tốt những việc được giao, nếu ai đó có phạm sai lầm một chút thì nên bỏ qua cho họ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC