12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 27-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 27/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 22-07 đến 28-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Xem bói bài tây cho biết Bạch Dương ngày hôm nay làm việc khá tốt. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên thì bạn đang rất băn khoăn khi phải lắng nghe một số lời khuyên từ những người khác, bạn băn khoăn có nên làm như họ nói hay không? Điều này cho thấy bạn cần cẩn trọng hơn trong những quyết định của chính mình.

Vận trình tình cảm hôm nay của bạn đang có nhiều chuyển biến tốt trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận được rằng mọi thứ giữa bạn và người ấy vẫn cứ đều đều ngày qua ngày. Vẫn là thói quen đó không có gì thay đổi, bạn cần làm mới tình cảm của mình hơn.

Sức khỏe của bạn tốt hơn những ngày qua. Nhờ thời tiết dễ chịu hơn nên Bạch Dương cũng cảm thấy thế thể trạng của mình như có thêm một nguồn gió mới.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu vẫn có nhiều điềm báo rất mâu thuẫn xảy ra với nhau, chốn công sở thường có nhiều thị phi phức tạp nên bạn cần phải bình tĩnh và thấu đáo trong mọi chuyện. 

Tình yêu hôm nay của Kim Ngưu khá tốt, từ khi người ấy bước vào cuộc sống của bạn thì bạn luôn cảm thấy mọi thứ dường như có động lực hơn rất nhiều. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi sáng mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tâm trạng của bạn cũng sẽ trở nên tốt hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Song Tử hôm nay có vận trình khá tốt, cuối tuần bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng. Ngày hôm nay bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho người thân yêu của mình hơn. 

Nếu như bạn đang muốn thu hút ai đó trong ngày hôm nay thì hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống này đừng quá bộc lộ bản thân mình ở trước người khác.

Sức khỏe của bạn không tốt do ngày thường bạn quá bận rộn, khi ăn bạn luôn ăn nhanh để nhanh chóng quay trở lại với công việc. Nhưng việc ăn nhanh sẽ làm cho dạ dày của bạn trở nên khó chịu đấy. Bạn nên ăn uống chậm lại và đừng nên hành hạ dạ dày của mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày vô cùng may mắn, tuy nhiên bạn cũng không thể tránh khỏi những lúc chán nản và lòng nhiệt huyết của bạn không còn được như lúc đầu nữa. Tâm trạng này của bạn khiến cho lòng nhiệt huyết và sự yêu thích với công việc sẽ mất đi theo thời gian. Vậy nên hãy cố gắng giữ lòng nhiệt huyết này càng lâu càng tốt nhé.

Tình cảm của bạn sẽ may mắn khi tình duyên đang tìm đến và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai có thói quen đang độc thân. Tuy nhiên, để chọn được nửa kia phù hợp với chính mình bạn cần phải quan tâm đến sở thích và công việc của đối phương.

Tuy công việc của bạn có khá nhiều áp lực nhưng sức khỏe của bạn thì không có gì đáng ngại, bạn luôn có một thể trạng tốt dù ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ về hướng tiêu cực khá nhiều. Nhưng bạn lại rất nhanh chóng vực dậy tinh thần của chính mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Tử vi thứ 7 cho biết Sư Tử cần xác định cho bản thân mình một mục tiêu rõ ràng, có những qui tắc và chiến lược khác nhau. Bạn nên xác định rõ bản thân mình muốn làm gì và sẽ hướng đến mục tiêu như thế nào. Như vậy bạn sẽ có động lực hơn để làm việc trong tương lai.

Công việc khá bận rộn khiến bạn không có thời gian để dành cho tình yêu của mình. Mặc dù người ấy rất hiểu và thông cảm cho chính mình nhưng đôi khi bạn thấy người ấy vẫn có chút buồn phiền và tủi thân vì không được bạn quan tâm nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm người ấy hơn nhé. 

Thời gian vừa qua sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, bạn nên dành thời gian nhìn lại để bản thân mình thay đổi nhiều hơn nhé. Hãy chăm sóc tốt bản thân của chính mình và nghiêm khắc với chính nó để sức khỏe của bạn được tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Mọi tình huống xảy ra hôm nay Xử Nữ sẽ phải đối mặt, tưởng chừng không có điều gì đáng lo ngại nhưng những việc này sẽ khiến cho bạn phải gặp vô số rắc rối không hề nhỏ, bất cứ lúc nào rắc rối cũng sẽ gây ra cho bạn. Bạn cần tỉnh táo và bình tĩnh để xử lý những rắc rối này nhé.

Vận trình tình cảm tốt, người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của chính mình trong một hoàn cảnh mà bạn không ngờ tới. Ngày hôm nay bạn sẽ có tình yêu sét đánh đấy, nên hãy biết cách nắm bắt cơ hội này nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Xem bói bài tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình đang từng bước có chuyển biến mới mẻ. Tuy nhiên thời gian gần đây bạn đang khá kén chọn trong chuyện tình cảm trong việc tìm kiếm nửa kia của mình, nhưng điều này cũng mang đến cho bạn nhiều thứ thú vị.

Công việc của Thiên Bình không mấy áp lực mà vô cùng thoải mái và họ đã có thời gian dành cho bản thân mình. Sau giờ tan làm bạn sẽ có cuộc hẹn hò với bạn bè nhưng bạn cũng nên tập trung để hoàn thành cho xong công việc của mình nhé.

Tài chính của bạn bình ổn. Nếu như bạn kế hoạch cho một việc gì đó sắp tới thì bạn cần chi tiêu một cách hợp lí để có thể tiết kiệm được một một khoản tiền cho những dự định trong tương lai của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Hôm nay Bọ Cạp có những niềm vui nhỏ trong công việc, những phương án mà bạn đưa ra đã được cấp trên cất nhắc và lưu tâm. Tuy nhiên bạn cảm thấy rằng có thể năng lực của bạn đã được cấp trên ghi nhận. 

Qua một thời gian tiếp xúc, Bọ Cạp nhận thấy tình cảm bạn dành cho đối phương nhiều hơn, nhưng bạn lại không dám bộc lộ cho người ấy biết. Tuy nhiên, bạn hãy dũng cảm nói cho người ấy biết nhé vì thời gian chẳng chờ đợi bất kỳ ai đâu.

Tài chính của bạn đang khá ổn định khi bạn đang có một vài dự án mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định đầu tư vào việc gì thì nên suy tính một cách cẩn thận nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Công việc của Nhân Mã gặp khá nhiều thuận lợi. Với năng lực không kém ai của mình bạn đã giải quyết được công việc của bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng đạt được kết quả tốt. Nếu có thời gian bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu  biết về công việc của mình hơn nữa nhé.

Nếu như một mối quan hệ không còn cho bạn cảm giác an tâm nữa thì bạn đừng phí phạm thời gian vào mối quan hệ đó nữa. Cứ lún sâu vào đó bạn sẽ không nhận được kết quả gì đâu chỉ khiến bản thân thêm đau lòng hơn thôi. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Trong công việc, Ma Kết luôn có nhiều mâu thuẫn. Bạn không thể nào tập trung làm việc được, bạn là người dễ nổi nóng trong khoảng thời gian này. Bạn nên tránh xa những cuộc tranh luận, đàm tiếu, tránh tình trạng bạn dễ nổi xung lên nhé.

Vận trình tình cảm của Ma Kết rất nghiêm túc, chân thành và rất chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Trong công việc Bảo Bình cần giữ thái độ cư xử đúng mực, hòa nhã là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay dành cho bạn. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để nói chuyện thẳng thắn, cùng nhau giải quyết vấn đề hợp lí thay vì mải mê tranh cãi, bảo vệ ý kiến của mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ người thân hai bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai bạn ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 27/07/2019

Mặc dù tiến độ công việc của Song Ngư hôm nay vẫn hoàn thành nhưng bạn phải thực sự tập trung và nỗ lực. Năng lượng của bản không phải là không có chỉ là bạn có muốn dồn toàn bộ vào công việc của mình hay không.

Ngày thứ 7 cũng đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Song Ngư và người thương tâm đầu ý hợp đến nỗi người này chưa nói nhưng người kia đã đoán được ý. Đây thực sự là một liệu pháp tinh thần tuyệt vời cho bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC