12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 27-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 27-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 27-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Bạch Dương hôm nay có cảm giác thật nhất về tình yêu của mình. Cung hoàng đạo này nhận ra rằng đối phương chính là người mà mình thực sự muốn ở bên đến trọn đời, thậm chí bản mệnh có bước tiến xa trong tình cảm trong khoảng thời gian này. 

Bạn hãy thôi kỳ vọng, đây cũng là ngày mà nếu mà bạn không nhận được sự ủng hộ của những người thân trong gia đình khi chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch cá nhân, đừng vội vàng chống đối, hãy dành thời gian để suy nghĩ và cân nhắc lại xem chúng có thực sự hợp lý hay không. 

Tác động của ngũ hành tương sinh trợ lực tinh thần giúp bản mệnh trở nên tươi vui, phấn chấn hơn. Đó cũng là lúc bản mệnh thực hiện được những điều nho nhỏ mang lại cho niềm vui không chỉ mình mà cho cả những người xung quanh nữa.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu là một người sống nội tâm chính vì thế nếu không trải nghiệm với thế giới bên ngoài bạn sẽ không tìm hiểu về những điều tốt đẹp xảy ra với bạn. Điều này có liên quan đến các mối quan hệ tình cảm. Hãy tự cứu mình ra khỏi cuộc sống cô đơn.

Trong công việc, bạn thường xuyên không quan tâm đến những gì cấp trên nói. cấp trên của bạn có thể đã đưa ra một nhận xét rất tích cực nhưng bạn đã không nhận được nó. Bạn nên lắng nghe và tận dụng những lời khuyên đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Bạn khó giữ được bình tĩnh nếu nửa kia làm trái ý của mình. Cũng bởi hy vọng quá nhiều mà bạn cũng dễ thất vọng nhiều hơn. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, đừng cố gò ép, mọi thứ sẽ trở nên gượng gạo lắm đó Tử Nhi nhé. 

Bạn còn khá nhiều vấn đề còn tồn đọng phải giải quyết trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn tập trung toàn tâm toàn ý thì mọi việc sẽ nhanh chóng hoàn thành thôi, đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng việc đó. 

Quả thật là thời gian này Song Song chi tiêu hào phòng quá rồi đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng những đồng tiền mồ hôi công sức của mình. Đừng phung phí như thế nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Song Tử hôm nay đối mặt với rắc rối trong công việc và kéo theo đó có thể là những thiệt hại về tiền bạc. Do vậy chòm sao này sẽ cần phải tính toán kĩ lưỡng trước khi quyết định một vấn đề quan trọng để tránh tiền mất tật mang.

Chuyện yêu đương hôm nay cũng không thuận lợi khi bạn và người ấy dễ nảy sinh tranh cãi đúng sai, đôi khi khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Có thể đây là một ngày mà bạn không có được vận trình tốt nhát và sẽ cần kiềm chế cảm xúc của bản thân để hạn chế những sai lầm không đáng có.

Điều bạn nên làm lúc này là dành thời gian để tìm hiểu, phân tích kĩ các vấn đề gặp phải trong ngày hôm nay để rút ra kinh nghiệm thay vì chỉ nghĩ mình đúng khi đưa ra quyết định nào đó, từ đó vận trình ngày hôm nay cũng bạn sẽ có được sự thay đổi tích cực hơn nhiều đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử đang rơi vào trạng thái cuồng nhiệt nhất của tình yêu, người ấy của bạn cũng cảm thấy như vậy.

Trong công việc, Sư Tử khi đứng trước khó khăn, bạn không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp của bạn mà lãnh đạo cũng như đồng nghiệp cũng có cái nhìn mới mẻ về bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Tuy vậy, mọi chuyện cũng không trở nên quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. Chỉ là một vài hiểu lầm nho nhỏ giữa bạn và người ấy thôi. Vì vậy chỉ cần hai người cùng ngồi xuống và trò chuyện là vấn đề sẽ được giải quyết êm xuôi ngay thôi. 

Những vấn đề phát sinh trong ngày thứ 7 có thể khiến chòm sao này cảm thấy khó chịu lúc ban đầu. Tuy nhiên cảm giác này cũng không đọng lại quá lâu đâu, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào xử lý công việc. Cung hoàng đạo chăm chỉ này biết mình phải làm gì mà.

Chưa khi nào Xử Nhi cảm thấy cơ thể lại khỏe khoắn đến thế. Đây chính là thành quả của việc tuân thủ một chế độ ăn uống ngủ nghỉ cụ thể lại tốt cho sức khỏe như vậy. Hãy cứ tiếp tục phát huy nhé. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Thiên Bình đừng ngại trải nghiệm bản thân với những điều mới mẻ trong cuộc sống, để thể hiện những năng lực mà bạn có nhưng chưa có cơ hội phát huy nhé. Hôm nay mang đến những may mắn trên con đường công danh sự nghiệp sự nghiệp. 

Bản mệnh trở nên tự tin hơn. Dường như không có trở ngại nào có thể làm khó được tuổi Tuất vì mọi thứ đều trong tầm kiểm soát, giải quyết từng vấn đề một cách hiệu quả mà không hề tốn quá nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên cung hoàng đạo này cần hết sức cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. 

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên sức khỏe của bản mệnh bị tác động của thời tiết nên thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Cung hoàng đạo này không cần phải uống nhiều thuốc mà nên nghỉ ngơi nhiều hơn, uống nước và ăn nhiều hoa quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Bọ Cạp gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm, bạn có những yêu cầu khá khó hiểu, vô lí và yêu cầu đối phương phải đáp làm theo ý mình. Người ấy cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng vì những suy nghĩ ích kỷ của mình.

Bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Có thể cùng ngồi ăn một bữa tối với các thành viên trong nhà. Họ là những người vô cùng trọng trong cuộc đời của bạn. Hơn nữa, mọi người cũng luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, chia sẻ với bạn những buồn vui trong cuộc sống.

Chòm sao này cũng cần phải quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Đừng nghĩ mình còn trẻ mà phung phí sức khỏe nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề nếu cứ tốn hết thời gian trong ngày cho công việc và yêu đương mà chẳng hề nghĩ đến việc nghỉ ngơi hay luyện tập.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Trong chuyện tình cảm, đừng quá chấp nhặt nhau vì những chuyện cỏn con. Cả hai đều phải yêu thương và bao dung thì mới có thể bên nhau dài lâu. Tình yêu không thể ích kỷ, chỉ biết đến mình được đâu.

Hôm nay, nếu bạn đã muốn thay đổi công việc hoặc luôn hào hứng để có được một công việc ở một nơi nào đó, thì hôm nay là ngày may mắn bạn để bạn có thể có được nó.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Thứ bảy, Nhân Mã có vận trình không được tốt đẹp. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ để kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bạn cần giữ khoảng cách với họ.

Bạn cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bạn đã là đúng đắn.

May mắn, Nhân Mã nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè và đồng nghiệp. Bản mệnh có thể khẳng định được giá trị của bản thân, từ đó đặt những nền móng ngày một vững chắc hơn cho sự nghiệp.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Hôm nay không phải là một ngày tốt của Bảo Bình khi chuyện tình cảm không được như ý. Bạn và người ấy không có được tiếng nói chung, hai người không thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.

Nếu chòm sao này muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu của mình trong công việc thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi trong cách thức tiếp cận chúng. Nhiều khả năng bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những cố gắng, nỗ lực từ bạn.

Bên cạnh đó công việc đòi hỏi phải mang lại kết quả tốt nên bạn phải hết sức thận trọng để không mắc phải sai lầm nào nhé. Tình hình tài chính của bạn có vẻ có không thuận lợi, bạn chưa nằm bắt được những cơ hội tốt đẹp và để nó qua đi. Song điều đó cũng đủ để bạn có thêm kinh nghiệm cho mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 27-6-2020

Song Ngư chẳng cần phải lo lắng điều gì khi mà có được sự sáng suốt cùng trí thông minh của mình. Vì thế mà cũng có nhiều người tỏ ra ganh ghét, đố kị với những thành công mà bạn có được nhưng bạn không quá bận tâm.

Chòm sao này làm việc hăng say, hết mình mà chẳng gặp phải khó khăn gì quá lớn, bởi mọi luôn được bạn lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng và luôn tính toán những vấn đề có thể phát sinh. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng hơi nóng vội, bạn nên bình tĩnh mà suy nghĩ thật kĩ trước khi làm.

Về phương diện tình cảm, người độc thân cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình. Bạn cảm thấy khó tin tưởng vào đối phương, cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu chứ không thể nào dễ dàng trao niềm tin vào người khác một cách dễ dàng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC