12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 28-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 28/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-09 đến 29-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài  nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương có thay đổi về tinh thần. Đây cũng là lúc bạn cần thể hiện trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi bạn hoàn thành các kế hoạch công việc trước dự tính. Tài vận không nhiều nhưng cũng đủ để làm cho bạn hài lòng.

Chuyện tình cảm hôm nay bạn có thể phát hiện ra những bí mật không đến mức to lớn nhưng bạn cũng không hề thấy dễ chịu với những điều này. Bạn nên giải tỏa bằng cách chia sẻ thẳng thắn với người ấy thay vì cứ chịu đựng một mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Kim Ngưu hôm nay có nhiều toan tính trong công việc. Với cách xử lý khôn khéo của bạn giúp bạn se có một ngày cuối tuần không phải bận tâm về những kế hoạch công việc của mình. Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong thời gian này.

Kim Ngưu có một ngày khá hào hứng và chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, nên nhớ bạn chỉ nên thực hiện hết trách nhiệm của mình đừng có quá lo toan cho người khác mà đôi khi vừa mất tiền vừa thêm bực bội nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Hôm nay Song Tử có một hành trình không được rộng mở cho lắm. Khi bạn dễ dàng xử lý xong các công việc thì những rắc rối trong cách đối nhân xử thế lại kéo đến khiến bạn khá lúng túng. Bạn hãy lên sẵn kế hoạch và dự định các tình huống, lên phương án để tránh lâm vào tình thế bị động.

Vận trình tình cảm của bạn không được ngọt ngào như bạn vẫn mơ tưởng và khả năng nó tạo cho bạn cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Cự Giải hôm nay sẽ có nhiều điều khiến bạn cảm thấy vui mừng vì bạn đã tạm gác được những bận rộn trong công việc để nghỉ ngơi, và dành thời gian cho các mối quan hệ xã giao cũng như bạn bè. Tài lộc của bạn ổn định có thể giúp bạn thêm về việc chi tiêu thoải mái hơn.

Chuyện tình cảm của bạn khá ngọt ngào khi bạn không có nhiều chuyện thực sự quan tâm đến người ấy nhưng lại biết cách để bù đắp những sai lầm và tạo tình huống vô cùng tình cảm để xoa dịu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Sư Tử hôm nay không có quá nhiều vướng bận trong công việc. Khả năng quản lý và bố trí công việc của bạn thời điểm này hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng để bạn có thêm thời  gian chuẩn bị cho tết nhất và dành riêng cho bản thân sau một khoảng thời gian bận rộn.

Tuy nhiên bạn cũng đừng chớ ham vui quá mà ảnh hưởng đến tài chính của mình. Có thể bạn chưa cân đối được chuyện tình cảm cá nhân nên bói tình yêu  nhận thấy bạn dễ nhận phải những trì triết của người ấy về trách nhiệm đối với bạn.Hãy nhận lỗi và cố gắng bù đắp thay vì lại tôn cái tôi của mình lên quá cao nhé, nó sẽ chẳng có lợi cho chuyện tình cảm đặc biệt là trong lúc này.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Hôm nay Xử Nữ có một tâm trạng vô cùng háo hức với những kế hoạch sắp tới và đôi khi bị lãng quên đi nhiệm vụ mà mình cần hoàn thành trong ngày. Hôm nay bạn nên bớt chuyện tào lao khi mà công việc của bạn vẫn chưa đạt đủ chỉ tiêu nhé. 

Tiền bạc trong ngày hôm nay khiến cho bạn cảm thấy khá hài lòng và dù có thêm một chút thì đây cũng không phải là vấn đề khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ nhất trong hôm nay.

Vận tình cram hôm nay chính là điều mà bạn đang hướng đến và muốn có một kế hoạch để thay đổi không khí gia đình của chính mình. Vì vậy nên bạn hãy dành sự quan tâm đặc biệt nào đấy hay bạn chấp thuận một lời đề nghị của đối phương để cải thiện những mối quan hệ được tốt nhất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Thiên Bình hôm nay trong công việc của bạn đừng quá nguyên tắc và nên  chấp nhận sự giúp đỡ của mọi người thì tốt hơn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả hơn và sẽ nhanh chóng tốt hơn trong thời điểm này.

Vận trình tình cảm của bạn khá tốt khi bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân. Đặc biệt trong chuyện tình cảm riêng tư khá thuận lợi với các cặp đôi thì sẽ có sự dung hòa về lợi ích nên các cặp đôi luôn cảm thấy khá hài lòng. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Bọ Cạp hôm nay có nhiều cơ hội để thiết lập cũng như củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với những người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến cho bạn lo lắng cho công việc khi mà lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả.

Vận tài chính của bạn khá tốt trong ngày hôm nay, cũng có thể nhận thêm các phần thưởng để khích lệ nữa đấy nhé. Điều này cũng tương đối bất ngờ và bạn cũng cảm thấy nó đáng để mình tự hào cho những nỗ lực vừa qua.

Chuyện tình yêu của bạn có thể sẽ cần những chia sẻ thẳng thắn để giúp đôi bên có thể hiểu và nhận định rõ các vấn đề hơn, tránh những đòi hỏi thái quá. Sự chân thành nhưng không hề yếu đuối và điều này sẽ giúp bạn giải quyết mọi chuyện ổn nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Nhân Mã khá lạc quan trong ngày hôm nay, bạn không cần phải vật lộn với đống công việc mà dường như nó cũng đang giúp bạn có những niềm vui trong hôm nay. Những tính toán và nỗ lực mà bạn đã học được đã được đền đáp bằng những đánh giá khen ngợi vì thế nên tâm trạng bạn cũng rất phấn khởi.

Vận tài lộc của bạn khá tốt, sự hào phóng trong việc chi tiêu dễ biến chuyện mừng thành chuyện đáng phải lo. Tuy nhiên bạn cần biết cách để khống chế chuyện chi tiêu của bản thân mình sao cho hợp lý.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định hơn khi bạn đã có một kế hoạch tốt hơn để cùng đi chơi với nửa kia. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Ngày mới, Ma Kết được quý nhân tương trợ, năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thể an tâm nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé. 

Những Ma Kết trong vận trình đơn phương rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Tuy nhiên bạn đừng thể hiện quá kẻo nó lại biến thành quá lố đấy nhé. 

Hôm nay bạn sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Bảo Bình hôm nay đang thiếu đi sự tập trung và cần thiết cho công việc. Có lẽ bạn đang khá chủ quan đối với các kế hoạch mà bạn đặt ra, điều này sẽ sớm được giải quyết bằng khả năng của mình nhưng thực tế thì cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu như bạn muốn hoàn thành nó. Vận tài chính ổn định, bạn cảm thấy hài lòng với những gì mà bạn đang có.

Chuyện tình cảm thì tương đối ổn nhưng vẫn chưa đạt độ chín muồi. Vì thế nếu những ai đang có dự định bày tỏ tình cảm thì hãy cố gắng lấy thêm cảm tình của người ấy rồi hãy tính đến chuyện tỏ tình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 28/09/2019

Hôm nay, vận trình Song Ngư hôm có được trạng thái khá tốt. Bạn luôn cảm thấy năng lượng tích cực trong ngày vì thế hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.Về vấn đề tài chính, bạn đang phải đương đầu với khá nhiều những thử thách trong việc phân bổ tiền bạc cần chi tiêu hôm nay khi những dự định của bạn chưa thực sự nhận được sự đồng tình từ người khác.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC