12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 28-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 28-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/3 đến 29/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy túi tiền của Bạch Dương có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người mâu thuẫn, bất đồng với nhau, bạn nghi ngờ mọi thứ và để cái tôi của mình lên quá cao khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Chòm sao này thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân, cũng như giúp mọi việc được thuận lợi. Nếu biết cách kết hợp công việc với niềm vui thích thì cuộc sống sẽ bớt căng thẳng và thú vị hơn đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Kim Ngưu có thể cảm thấy chút căng thẳng, áp lực trong công việc. Tâm trạng khó chịu nên bạn không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Nếu có thể hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại làm việc tiếp.

Về phương diện tài chính trong ngày không được ổn cho lắm, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu nhé

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Song Tử bắt đầu ngày mới này không mấy suôn sẻ. Công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, chỉ là những mâu thuẫn, khúc mắc về chuyên môn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng có dấu hiệu sa sút khi mà bạn bị cảm xúc lấn át, dễ hành động bốc đồng khiến nửa kia tổn thương. Bạn không hề quan tâm đến các cư xử của mình là đúng hay sai, có gây ra ảnh hưởng xấu gì đối với đối phương hay không.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Cự Giải cảm thấy dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không biết nhún nhường.

Công việc cuối tuần này lại diễn ra khá tốt, bạn có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trước mặt cấp trên và đồng nghiệp. Cự Giải có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không thử thách, khó khăn nào có thể khiến cho bạn chùn bước.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Sư Tử cảm thấy bất an và lo lắng khi giữa bạn và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa được hóa giải khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Dù trong lòng hoang mang vô cùng nhưng bạn không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết được mâu thuẫn.

Công việc trong ngày thứ 7 này khá tốt. Bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn hầu hết mọi người vì muốn chứng tỏ rằng mình cũng là người có năng lực, có khả năng ngồi ở vị trí này chứ không để cho mình dậm chân tại chỗ. Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Xử Nữ có thể sẽ bị hiểu lầm trong các mối quan hệ công việc vì tính khắt khe, cẩn trọng có phần thái quá của mình. Thế nhưng cung hoàng đạo này này vẫn chấp nhận điều đó, bởi tính cầu toàn khiến bạn không thể xuề xòa và làm khác được dù là những vấn đề nhỏ nhất.

Xem bói tình yêu nhận thấy Xử Nữ có thể sẽ bị hiểu lầm trong các mối quan hệ công việc vì tính khắt khe, cẩn trọng có phần thái quá của mình. Thế nhưng cung hoàng đạo này này vẫn chấp nhận điều đó, bởi tính cầu toàn khiến bạn không thể xuề xòa và làm khác được dù là những vấn đề nhỏ nhất.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Thiên Bình có thể sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển khá tốt. Bạn được nhiều người yêu quý nhờ sự thân thiện và hòa đồng, không để cho ai phải cảm thấy khó chịu vì thái độ của mình.

Về phương diện tình cảm có bước tiến triển mới trong ngày thứ 7 này. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự năng động và vui tươi của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Có nhiều cơ hội nên hãy chọn người thực sự phù hợp với mình nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, sức khỏe có phần đi xuống. Nhiều chuyện rắc rối đem lại không ít áp lực cho bạn. Lời khuyên dành cho chòm sao này là nên nghỉ ngơi chút ít để giải tỏa căng thẳng, dù sao hôm nay cũng đã là cuối tuần rồi.

Chuyện tình cảm riêng tư không như ý cũng là một trong những điều gây ra áp lực, bạn muốn hạnh phúc nhưng vô tình lại khiến cho người ấy tổn thương. Cung hoàng đạo này dễ nóng giận và hiểu sai ý của nửa kia nên gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ hai người.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Nhân Mã cảm thấy sự thôi thúc để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương bấy lâu nay, song dường như giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn sẽ nhận lấy kết cục đau khổ không mong muốn cho mình đấy.

Cung hoàng đạo này có tình cảm vô cùng mãnh liệt, luôn thể hiện cảm xúc hết mình, thế nhưng có thể chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương cảm thấy sợ hãi. Nhân Mã hãy tiến đến một cách chậm rãi, từ từ thôi chứ đừng vội vàng hay vồ vập quá nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Ma Kết có nhiều điều cần phải suy nghĩ về chuyện tình cảm. Chòm sao này cảm thấy người ấy không đủ quan tâm đến mình, tổn thương vì tình cảm trao đi không được đáp lại như đúng nghĩa. Có thể bạn nên xem lại mối quan hệ của mình, chỉ trao đi quá nhiều mà không đòi hỏi điều gì cũng là điều không nên.

Bạn cần phải đưa ra những quyết định ngay lập tức nhưng có vẻ bạn đang quá vội vàng với những phán đoán của mình đó. Đâu phải chuyện gì bày ra trước mắt cũng đúng như chúng ta thầm nghĩ đâu. Có nhiều việc nhìn thấy là một chuyện, nghe là một chuyện, mà cuối cùng sự thật là một chuyện hoàn toàn khác mà chúng ta chẳng thể nào đoán được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Bảo Bình cảm thấy mình đang không được công nhận trong công việc dù bạn luôn làm việc chăm chỉ, thậm chí còn hơn tất cả mọi người. Tuy nhiên bạn nên biết rằng không phải cứ làm việc một cách nhanh chóng là tốt mà còn nhìn vào chất lượng và hiệu quả sau đó nữa.

Chòm sao này cũng cần phải khắc phục sự tự ti của mình nữa, bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bạn. Bảo Bình có những nỗi buồn quá khứ mà bạn không biết phải giãi bày cùng ai, nhưng nó đã trở thành cái bóng ám ảnh trong tâm hồn của bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 28-3-2020

Song Ngư cần phải thận trọng trong chuyện sử dụng tiền bạc nhé. Các vấn đề tài chính đang là điều bạn phải quan tâm vào thời điểm này. Tiền bạc tiêu thì dễ chứ kiếm được thì không dễ mấy đâu. Trước khi đưa ra quyết định gì hãy suy nghĩ kĩ lưỡng nhé.

Công việc của cung hoàng đạo này còn nhiều điều cần phải suy nghĩ bởi bạn có nhiều mối quan tâm và có thể sẽ xao lãng trong công việc chính của mình, khiến cho mọi thứ cùng trì trệ. Nếu bạn không nhanh chóng cải thiện thái độ làm việc thì sẽ có vấn đề đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC