12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 29-2-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 29-2-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/2 đến 1/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hiểu rất rõ điều mình thực sự mong muốn vào thời điểm này là gì, thế nhưng bạn cũng không đủ tự tin vào bản thân. Bạn cũng đang lo lắng không biết bản thân mình có đủ khả năng để thực hiện mơ ước không.

Phương diện tình cảm của bạn cũng không được tốt cho lắm, nếu phải làm việc quá lâu một chỗ thì thỉnh thoảng bạn hãy đứng lên vận động một chút. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ để bạn có thể giải quyết công việc nhanh hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Kim Ngưu cũng rất bình tĩnh để có thể xử lý mọi chuyện một cách tốt hơn. Bạn cũng không còn so đo với bất cứ ai và bạn cũng cảm thấy khá hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn cũng là người rất chỉnh chu trong công việc. Bạn cũng đã hoàn tất mọi thứ một cách trọn vẹn nhất.

Đừng quá lo lắng nếu hiện tại bạn cũng chưa tìm được một nửa yêu thương của mình. Biết đâu nhân duyên sẽ đến với bạn lúc nào không ngờ đến nhất nhé. Và hãy tránh để bản thân mình lan man trong những suy nghĩ tiêu cực, bởi chúng cũng có thể hủy hoại ý chí của bạn rất nhanh đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Song Tử cũng sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, bạn cũng rất cởi mở và nhiệt tình, chính điều này cũng đã khiến bạn luôn được mọi người yêu quý. Tuy nhiên hôm nay bạn cũng đã nhận ra rằng không có ai có thể khiến cho bạn đối xử nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển tương đối khả quan với nhiều cảm xúc phong phú, lúc nào bạn cũng có mơ mộng và rất nhiều niềm vui. Bạn hãy cứ tận hưởng đi nhé, đừng bỏ lỡ những cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Cự Giải hôm nay cũng đã chìm đắm trong niềm đam mê của chính mình và bạn cũng cảm thấy mọi việc của mình vốn phải làm hàng ngày thì sẽ thật nhàm chán. Vậy nên bạn cũng không mấy thích thú đến việc sống theo quy luật hoặc sống theo sự sắp xếp của người khác.

Nên nhớ một điều là đừng bao giờ coi thường tác dụng của vẻ ngoài đẹp đẽ. Chỉ cần trang điểm chút thôi là bạn có thể tự động nâng cao nhan sắc của bản thân lên rồi nhé. Hôm nay bạn hãy chuẩn bị  bề ngoài thật chỉnh chu nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Sư Tử trở thành một người rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn cũng chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Một khi tập trung cho công việc bạn cũng đã trở nên say mê mà không để ý đến bất cứ thứ gì xung quanh bạn.

Xem bói tình yêu nhận thấy trong chuyện tình cảm bạn cũng là người vô cùng có lý trí. Sư Tử cũng cho rằng dù hai người có tình cảm thắm thiết như thế nào đi nữa thì vẫn cần một khoảng tự do cá nhân để làm bất cứ điều gì mình thích.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Xử Nữ cũng muốn chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người. Bạn cũng muốn thể hiện mình không phải là một con người lúc nào cũng trầm lặng và kín đáo. Những việc bạn đang làm lại khiến bạn phải chịu nhiều tổn thương.

Về công việc, Xử Nữ cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công, nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Thiên Bình hãy tự tin hơn vào bản thân, bởi hôm nay vốn dĩ là một ngày rất may mắn của bạn. Bạn cũng sẽ có được một trí tuệ khá minh mẫn và khả năng xử lý tình huống một cách thật bình tĩnh và hiệu quả.

Các cặp đôi cũng sẽ có sự hài hòa cả về thể xác lẫn tinh thần, mối quan hệ của các cặp đôi sẽ tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đối với các Thiên Bình độc thân, sức hấp dẫn tiềm tàng trong bạn cũng đã khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Bọ Cạp cũng có thể dựa vào khả năng của chính mình để đạt được những điều mà bản thân mình mong muốn. Nếu như bạn muốn có một sự nghiệp thăng tiến xa hơn, bạn cũng cần phải nhanh chóng để cải thiện được năng lực tập trung của mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp, chiến tranh lạnh cũng có thể nổ ra giữa hai người trong hôm nay. Có thể bạn cũng chính là người nổi nóng và cũng không kiềm chế được mình trước. Đừng ngần ngại xuống nước làm lành nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Hôm nay Nhân Mã cũng cần xác định hướng đi đúng đắn, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với thách thức thì bạn mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái được nhiều thành công.

Với sự nhiệt tình và ham học hỏi của bạn trong công việc thì bạn mới có thể bù đắp cho bản thân mình, cũng như xây dựng cho mình được một phong cách chuyên nghiệp và cũng giành được những gì mà bạn đang mong muốn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Hôm nay Ma Kết cũng muốn mình trở thành một người có ích đối với tập thể nhưng nếu như bạn có đưa ra ý kiến riêng, bạn cũng cảm thấy khá ngập ngừng. Có lẽ bạn thích hợp để hòa đồng đối với một nhóm nhỏ thân thiết.

Bạn cảm thấy khó có thể mở rộng lòng mình ra được. Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay cũng khá tốt, bạn và nửa kia cũng không có nhiều thời gian để gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên nói chuyện và quan tâm lẫn nhau.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Bảo Bình có sự tập trung và dồn năng lượng hoàn toàn vào mục đích mích đã xác định, nhưng điều này lại cho mọi người cảm thấy bạn đang quyết định một cách rất táo bạo, thiếu đi sự cân nhắc thấu đáo và thường rất dễ dẫn đến sai sót.

Bạn cũng rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau. Bạn cũng không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người. Bạn thà chậm chắc còn hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 29-2-2020

Về tình cảm, Song Ngư có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ. Nửa kia luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít.

Song ngư là một người dễ có những suy nghĩ tiêu cực nên thường bạn khó có thể thành công lớn trong sự nghiệp. Bạn nên suy nghĩ mọi chuyện một cách đơn giản thì bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua được. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC