12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 30-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 30/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 25/11 đến 01/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 30/11/2019

Hôm nay Bạch Dương không phải lo lắng điều gì cả khi vận trình công việc của bạn cũng gặp khá nhiều may mắn. Bạn cũng có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trên mọi phương diện. Bạn có sự tự tin nên đã được sếp đánh giá rất cao trong cuộc họp.

Vận tình cảm không được như ý muốn, bạn và người ấy đều có những xung đột trong suy nghĩ, mâu thuẫn từ cách sống cho đến suy nghĩ nên mối quan hệ của bạn cũng không mấy tốt đẹp. Vì vậy bạn cũng nên xem xét mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay không được tốt lắm, do ngủ không đúng tư thế mà những cơn đau gáy đang hành hạ bạn. Vì vậy bạn cần biết cách để duy trì chế độ tập luyện cũng quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 30/11/2019 

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Sư Tử cũng đã đón nhận rất nhiều niềm vui trong hôm nay. Vì vậy bạn hãy cứ tận hưởng niềm vui của mình trong hôm nay nhé. Lúc làm việc bạn chỉ cần tập trung làm việc là xong thôi.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay cũng xuống cấp khá nhiều, bạn không có thời gian để dành cho tập luyện. Do đó bạn cũng cần quản lý thời gian của mình một cách khôn ngoan hơn, đừng lãng phí đi thời gian của chính mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 30/11/2019

Tâm trạng của Song Ngư trong hôm nay cũng rất tệ, dường như bạn không thể chịu được những cảm xúc đang biến đổi thất thường của mình. Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt khi người ấy đang bỏ rơi bạn.

Tinh thần không được tốt nên hôm nay bạn hãy ở nhà và ngủ thôi nhé, đừng nên ra ngoài hay gặp gỡ ai, vì tâm trạng của bạn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bạn rất nhiều. Dù không muốn ăn uống gì nhưng bạn hãy cố gắng để ăn một chút nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 30/11/2019

Vận tài chính của Cự Giải trong hôm nay tương đối tốt, bạn cũng đã nhận được một khoản lương và thưởng kha khá nên bạn cũng đã tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ. Vì vậy nên trong hôm nay bạn cũng không lo lắng quá nhiều về vận tài chính của mình.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay rất tốt, da dẻ của bạn không có sự tươi tắn và thiếu sức sống. Vì vậy bạn cố gắng ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có một làn da hồng hào hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 30/11/2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đã có dấu hiệu khởi sắc trong hôm nay. Dù trước đó hai bạn đang có một sự hiểu lầm nho nhỏ nhưng chuyện này cũng rất nhanh được giải quyết.

Phương diện tài chính hôm nay cũng ổn định, bạn cũng không có nhiều khoản phải chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn cũng đã rủng rỉnh hơn rất nhiều, bạn cũng cảm thấy mình giàu có hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 30/11/2019

Hôm nay Xử Nữ nên dành thời gian để don dẹp lại nhà cửa cũng như căn phòng của mình, tránh đi chơi với đám bạn cả ngày nhé. Do thời gian khá lâu bạn không dọn dẹp căn phòng của mình nên giờ nhìn lại bạn cũng thấy nó khá bừa bộn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng không có dấu hiệu khởi sắc, với tính tình khá lãnh đạm của bạn cũng khiến cho đối phương hết sức e dè nên không ai dám muốn đến gần bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 30/11/2019 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng đang gặp rất nhiều biến động, bạn nghĩ rằng người ấy đang chịu áp lực, tinh thần của họ cũng đang sa sút vì công việc không ổn định. Tuy nhiên đây cũng là một phần nhỏ mà thôi, còn việc toàn tâm toàn ý để yêu đối phương thì Thiên Bình cũng không biết trước được.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay khá tốt, tuy nhiên hôm nay cũng có buổi liên hoan nhỏ mà bạn không thể từ chối lời mời. Vì vậy nên bạn cũng cần biết tiết chế trong những dịp này nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 30/11/2019

Hôm nay Bọ Cạp cũng gặp nhiều may mắn. Tài chính cũng đã có một khoản tiền không nhỏ dành cho bạn. Vì vậy trong hôm nay bạn cũng cần phải biết cách để tiết kiệm tài chính nhiều hơn cho những dự định sau này.

Sức khỏe của bạn không tốt nên vào những dịp cuối năm này bạn nên hạn chế đi giao lưu cũng như gặp gỡ bạn bè hay đồng nghiệp. Hãy biết tiết chế nhiều hơn trong khoản bia rượu nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 30/11/2019 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng không có được sự bình yên trở lại. Trong lòng bạn vẫn còn đang buồn phiền khá nhiều nhưng bạn lại không muốn người ấy giận bạn nên đành cố tỏ ra bản thân ổn.

Vận may của bạn trong hôm nay không mấy tốt khi tài chính của bạn trong hôm nay không được ổn định cho lắm, bạn đang hao hụt khá nhiều về tài chính. Vì vậy nên bạn cũng không biết bản thân mình đã tiêu những gì.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 30/11/2019 

Ma Kết độc thân cũng sẽ nhận được những lời tỏ tình thú vị của người khác phái. Nếu như bạn cũng có tình cảm với đối phương thì hôm nay bạn hãy cảm nhận tình cảm này nhé. Tuy nhiên nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng thì không nên từ chối thẳng mà hãy khéo léo tránh làm đối phương tổn thương.

Sức khỏe của Ma Kết không được ổn định cho lắm do bạn làm việc quá nhiều với máy tính khiến cho mắt bạn ngày càng kém đi. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và bạn cũng dành thời gian để chăm sóc đôi mắt của mình nhiều hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 30/11/2019 

Tình yêu của Bảo Bình hôm nay cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn cũng rất thích thời điểm mà 2 người mới đến bên nhau, bởi đây cũng là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương cũng có rất nhiều điều để khám phá.

Hôm nay bạn cũng là người cởi mở và hài hước hơn, vì thế bạn cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá vội vàng để bước vào một mối tình, vì vậy nên bạn hãy dành thời gian để quan sát xem ai thực sự hợp với mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 30/11/2019 

Hôm nay Song Ngư cũng rất dễ gây nên nhiều mâu thuẫn. Do đó bạn cũng không nên vội vàng hấp tấp mà hãy giữ tâm lý bình tĩnh cho dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử. Bạn nên giữ cho mình một tinh thần lạc quan để đạt được những thành công khác.

Công việc có gặp chút khó khăn nhưng đổi lại vận trình tình cảm của bạn cũng có rất nhiều khởi sắc. Những bạn độc thân trở lên nổi bật, cuốn hút hơn hẳn trong mắt đối phương, được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Những bạn đã có đôi tìm thấy phút giây tương phùng ngọt ngào bên nhau sau một ngày làm việc vất vả.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC