12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 4-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 4-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 30/3 đến 5/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 4-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy dù đã luôn làm việc chăm chỉ nhưng những người thuộc cung Bạch Dương có thể vẫn không đạt được hiệu quả như ý muốn nên chòm sao này cảm thấy khá thất vọng và buồn bã.

Chính vì tâm trạng chán nản khi công việc không suôn sẻ nên Bạch Dương cũng không mấy quan tâm đến chuyện yêu đương. Mối quan hệ của chòm sao này với đối phương vốn mong manh mà giai đoạn đầu đã không  nồng nhiệt nên giờ đây càng cảm thấy chuyện tình cảm này buồn tẻ và nhàm chán. Hai người có thê rời bỏ nhau bất cứ lúc nào.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Xem tử vi hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ có được những sự tiến bộ mới trong công việc. Chòm sao này luôn nỗ lực hết sức mình để đạt được những mục tiêu đã đặt ra nên họ được cấp trên tin tưởng và đánh giá rất cao về năng lực cá nhân, nhất là tố chất làm lãnh đạo.

Trong mắt bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh thì Kim Ngưu thuộc tuýp người khá nhiệt tình, năng động.  Cung hoàng đạo này sống cởi mở, lạc quan, hòa đồng thích giúp đỡ người khác và là nhân tố gắn bó mọi người trong một tập thể với nhau.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Song Tử nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói trong ngày thứ bảy này đặc biệt là ở nơi làm việc và khi giao tiếp với người lớn tuổi. Chuyện giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp và đối tác có lẽ là rào cản lớn nhất trên con đường dẫn đến với thành công của chòm sao này. Biết đó là nhược điểm thì mỗi lời nói ra Song Tử nên suy nghĩ kĩ càng hơn nhé.

Có lẽ vì quá nhạy cảm nên Song Tử dễ lầm tưởng tượng ra những viễn cảnh không có thật về đối phương. Cung hoàng đạo này nên tin tưởng người yêu đừng để đối phương cảm thấy bị kiểm soát nếu không sẽ rất khó để mối quan hệ của hai người có thể duy trì lâu dài.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Theo tử vi thứ bảy thì Cự Giải không nên căng thẳng vì những chuyện mình không thể kiểm soát được khiến tinh thần bất ổn và thiếu tỉnh táo. Đồng thời chòm sao này nên tin tưởng vào khả năng của bản thân nếu không sẽ khó để phát huy hết được năng lực.  Cự Giải đừng sợ mắc sai lầm vì sai lầm cũng là cách để bạn trưởng thành hơn.

Đường tình duyên của Cự Giải  cũng đang gặp trắc trở. Cung hoàng đạo này cảm thấy mối quan hệ của mình hiện tại không mang lại cảm giác an toàn, thế nên Cự Giải luôn bất an lo sợ được mất.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Sư Tử là người có trách nhiệm biết cách để chiếm được lòng tin của mọi người nên được nhiều người yêu quý. Bản thân chòm sao này cũng luôn nỗ lực hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm thì Sư Tử lại hơi nhạy cảm thái quá. Chỉ một hành động hay lời nói bâng quơ của đối phương cũng khiến chòm sao này phải suy nghĩ, nghi ngờ. Sư Tử đang đi quá xa khiến người yêu cảm thấy ngột ngạt nên ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi.  Nếu còn muốn duy trì mối quan hệ thì Sư Tử đừng tạo áp lực cho nửa kia của mình nữa nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Xử Nữ thiếu tập trung nên dễ mắc phải sai sót trong công việc. Chòm sao này sẽ phải trả giá bằng tiền bạc hoặc chính những quyền lợi mà họ đang được hưởng. Ngoài ra Xử Nữ vẫn chưa xác định được hướng đi đúng đắn và phù hợp nên đánh mất nhiều cơ hội tốt. 

Còn chuyện tình cảm của Xử Nữ thì vẫn dậm chân tại chỗ, chòm sao này chỉ muốn tìm ai đó để làm chỗ dựa cho mình nhưng có lẽ những mối quan hệ hiện tại vẫn chưa khiến họ tin tườn để có thể chia sẻ hết tâm tư trong lòng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Tử vi ngày 4/4/2020 cho thấy Thiên Bình đang lan truyền năng lượng tích cực và sự nhiệt huyết trong mình để  truyền cảm hứng làm việc cho mọi người. Ngoài ra cung hoàng đạo này còn giúp mọi người khám phá ra những khả năng tiềm ẩn trong bản thân để công việc  trở nên thuận lợi hơn.

Đường tình duyên của chòm sao này có bước tiến mới. Những người còn độc thân sẽ gặp được một người chăm sóc và quan tâm Thiên Bình từ những điều nhỏ nhặt nhất nên hãy trân trọng người này đừng để họ đi mất nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Mọi việc của Bọ Cạp trong ngày thứ 7 này đều tiến triển đều đều. Chòm sao này được đánh giá cao trong công việc vì có sự sáng tạo cũng như biết kết nối mọi người lại với nhau để cho ra kết quả làm việc tốt hơn.

Bói tình duyên cho thấy mối quan hệ của Bọ Cạp và nửa kia ngày càng ngọt ngào hạnh phúc. Chòm sao này có thể nắm bắt được tình cảm, suy nghĩ của người thương nên biết cách khiến nửa kia của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Tử vi hàng ngày cho thấy tâm trạng của Nhân Mã khá bất ổn nên có nguy cơ sẽ đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Moi việc chòm sao này làm đều không mang lại thành quả như mong muốn. Hãy lấy đó làm động lực để biến đau thương thành hành động và bắt đầu xây dựng những kế hoạch mới để đạt được thành công.

Chòm sao này cũng nên quan tâm đến người thương của mình nhiều hơn vì lâu rồi cả hai không còn nhiều khoảng thời gian riêng dành cho nhau khiến cho tình cảm có phần phai nhạt đi nhiều đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Công việc của Ma Kết trong thứ bảy này vẫn tiến triển rất tốt. Các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa vì chòm sao này biết lắng nghe và nỗ lực hết sức để kết nối với mọi người. 

Ở phương diện tình cảm, Ma Kết đang quá đề cao chuyện vật chất, thiệt hơn. Mặc dù tài chính cũng là một yếu tố quan trọng để một mối quan hệ của hai người phát triển lâu dài và bền vững nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tiền có thể mua được hạnh phúc. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt của bản thân chỉ vì những suy nghĩ thực dụng. Ma Kết cũng có thể làm đối

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Trong ngày hôm nay Bảo Bình có được nhiều sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp trong công việc.  Con đường thăng tiến phía trước của chòm sao này đang vô cùng rộng mở.

Đối với chuyện tình cảm thì Bảo Bình đang sợ cái này, sợ cái kia nên dù có tình cảm với đối phương nhưng cũng chẳng dám nói ra vì e ngại khi thể hiện cảm xúc thật của mình sẽ khiến người ấy xa lánh. Đừng suy nghĩ tiêu cực như thế vì nếu bạn không nói ra thì sao biết được điều gì đang chờ đợi mình  phía trước chứ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 4-4-2020

Song Ngư trong ngày thứ bảy này dám nghĩ dám làm, dám đưa ra những suy nghĩ táo bạo cũng đồng ý chấp nhận rủi ro để tiến hành những việc mình mong muốn. Tuy nhiên, chòm sao này đang dành quá nhiều thời gian vào công việc mà quên mất rằng bản thân cũng đang có một tình yêu cần vun đắp. 

Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, Song Ngư sẽ đánh mất tình yêu tốt đẹp của mình đấy. Mối quan hệ nào cũng cần quan tâm và chia sẻ từ hai phía nên hãy quan tâm chăm sóc đối phương nhiều hơn nhé.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024