12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 4-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 4-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy 4/7/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một ngày khá hấp dẫn và thú vị. Khi công việc không có nhiều điều bận rộn và lo lắng bạn có thể dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho kế hoạch riêng của mình.

Nếu có gặp khó khăn đi chăng nữa, chòm sao này cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ và giải quyết nhanh chóng. Tình hình tài chính tốt và có khả năng có người gợi ý cho bạn đến với những cơ hội mới tốt đẹp hơn.

Về phương diện tình cảm bạn đang bắt đầu quay về trạng thái yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được hiệu quả tốt nhất. Và tình yêu với những cảm xúc và chuyện cũ sẽ giúp bạn sớm nắm giữ được tình yêu của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 4-7-2020.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Kim Ngưu không có đủ thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian của bạn không nhiều. Hãy cố gắng sắp xếp lại chúng hợp lí hợp để bạn có thể cân bằng được công việc và cuộc sống riêng tư.

Công việc của chòm sao này đang đối mặt với nhiều vấn đề bế tắc chưa thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Nhưng cuối tuần rồi bạn hãy nên nghỉ ngơi một chút đi nhé, sẽ còn rất nhiều việc đang chờ đón ở tuần mới. Đừng gượng ép bản thân quá, hãy để cho bản thân có đủ năng lượng và tinh thần để đưa ra những phương án xử lý tốt nhất.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không thực sự tốt. Bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi thu nhập lại không ổn định và dồi dào. Tốt hơn hết là bạn nên lên một danh sách chi tiết những thứ cần chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lí nhé

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Kim Ngưu có thêm được cơ hội tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đối với bạn dường như ngày mới là thời gian để bạn tập trung cho công việc và đạt hiệu quả tốt hơn so với mọi ngày. Nhờ thế mà con đường tiến thân trở nên thuận lợi và rộng mở hơn.

Hôm nay cung hoàng đạo này không có được thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và có thể chỉ có chút thời gian ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho bạn nói lời yêu thương, thể hiện tình cảm của mình. Mọi thứ đều trở nên khó khăn khi một ngày của bạn khá bận rộn.

Vì vậy, nếu có thể tập trung làm việc xong sớm để dành cho mình một chút sự riêng tư. Phương diện tài chính có được sự ổn định. Hơn thế nữa bạn cũng chẳng có nhiều cơ hội để bắt đầu ngày mới của mình với việc chi tiêu nên tiền bạc không bị mất đi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bức bối khi mà công việc càng ngày càng chồng chất, khiến cho bạn lực bất tòng tâm, muốn giải quyết hết công việc để có thể nghỉ ngơi mà chẳng được. Thậm chí lại còn phải mang việc về nhà để làm dù là ngày nghỉ.

Cấp trên cảm thấy không hài lòng và khiển trách khi bạn không hoàn thành công việc đúng như kế hoạch, nhưng chẳng còn cách nào khác bởi sức lực của bạn cũng chỉ có giới hạn mà thôi. Có lẽ bạn nên thẳng thắn bày tỏ với để họ hiểu được khó khăn mình đang gặp phải và có hướng thay đổi cải thiện tình trạng này.

Những khó khăn đó sẽ không quá nghiêm trọng vì tình yêu luôn là chỗ dựa tinh thần cho chòm sao này trong cuộc sống. Bạn tìm thấy sự bình yên bên người ấy, dường như những mệt mỏi trong công việc hay chuyện tiền bạc không còn nữa mà chỉ còn lại cảm giác hạnh phúc bên người mình yêu.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Sư Tử có một ngày trọn vẹn để nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc không biết mệt mỏi. Đây chính là lúc bạn có thể tận hưởng những thành quả của mình và dành cho bản thân một ngày bình yên tận hưởng cuộc sống xung quanh.

Có thể bạn sẽ nhận được những sự quan tâm từ người thân và chính bản thân bạn cũng thấy hào hứng với vận trình của mình nên tình cảm sẽ có những giây phút vui vẻ. Với người độc thân tích cực mở rộng cánh của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm tay vào hạnh phúc.

Tình yêu đến cũng chỉ theo cơ hội vì thế đừng ngần ngại mà để nhân duyên tuột mất nhé. Chòm sao này là người sống vốn có lập trường trong việc chi tiêu cho nên dù tình hình tài chính của bạn khá tốt. Bạn vẫn chỉ chi tiêu những thứ cần thiết để đạt được mục tiêu tích lũy của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Xử Nữ cảm nhận được cảm xúc tình yêu nồng nàn trong mình. Tình yêu ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và tâm trạng của chòm sao này và bạn không ngại khi thừa nhận rằng mình khá mềm yếu trước tình yêu. Có lẽ vì thế mà khi một yêu ai đó bạn đều dồn mọi sự quan tâm của mình tới người ấy.

Vận trình tình cảm của bạn vô cùng bình yên. Khi hai trái tìm cùng chung một nhịp đập thì sự kết hợp của bạn và người ấy để cùng nhau xây dựng cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ những khó khăn và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy.

Song bạn cần phải phân định rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé. Tình yêu có thể khiến bạn hào hứng hơn trong công việc nhưng cũng có thể khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung đó. Vì vậy làm việc gì cũng nên có cả cảm xúc lẫn lí trí thì mới có thể làm tốt mọi thứ được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Thiên Bình sẽ có một ngày phải đối phó với một số vấn đề bất ngờ phát sinh. Bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiến độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận. Nếu cố gắng bạn nên kiểm soát công việc tốt hơn đặc biệt là những việc được giao cho người khác thực hiện nhé.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy nảy sinh hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những xích mích có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình. Có lẽ quá nhiều sự ngọt ngào thì cũng có ngày đôi bên phải có những đổi thay và có chút tranh cãi.

Tình trạng sức khỏe của bạn có chút xuống sức bởi sự ảnh hưởng của thời tiết. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc, dinh dưỡng một chút mọi việc sẽ sớm tốt đẹp hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Bọ Cạp sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày thứ bảy này. Bạn có thể sẽ thấy những hy sinh của mình trong tình yêu là vô nghĩa, khi mà người ấy chẳng hề trân trọng điều đó. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều để thay đổi bản thân thì người ấy chỉ biết nhận chứ chẳng hề biết cho đi, ích kỉ chỉ nghĩ đến mình.

Tinh thần trong ngày làm việc cuối cùng của tuần của chòm sao này khá mệt mỏi và uể oải. Bạn làm mọi việc đều chỉ là vì để đối phó, không mặn mà, tha thiết gì với liệu công việc có hiệu quả hay không. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

Tuy nhiên tình hình tài chính hiện tại khá tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt quá nhé. Hãy dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến bởi bạn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp như thế.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Nhân Mã sẽ có những thay đổi trong công việc và sự vội vàng sẽ không mang lại cho bạn kết quả tốt. Hãy kiên nhân bạn sẽ có thể sắp xếp lại mọi nhiệm vụ của mình hôm nay sao cho hợp lý nhất để đạt được hiệu quả như ý.

Bù lại chuyện tình cảm khá tốt, bạn luôn quan tâm, vun đắp cho tới mối quan hệ phát triển hơn. Chuyện công việc tuy có những trục trặc nên bạn cũng có chút mệt mỏi. Bạn có được cơ hội tốt để giảm bớt những khó khăn nhưng sẽ cần phải biết cách tận dụng sự giúp đỡ của mọi người.

Hãy quyết tâm và bình tĩnh mọi chuyện sẽ không đến mức tồi tệ và có thể sẽ vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra. Tình hình tài chính không có gì đáng phải lo lắng và có thể chi một chút cho mục đích sức khỏe và giải trí để giải tỏa những căng thẳng trong ngày thứ 7 này.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Ma Kết đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày thứ bảy này. Bạn biết mình sẽ thuận lợi hơn nhiều trong công việc sau này khi mà hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Đó cũng là điều giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và có cơ hội được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Nhưng điều đó cũng sẽ đem lại sự bất an cho người ấy khi mà bạn quá mải mê và hăng say trong cuộc đua sự nghiệp mà chẳng hề quan tâm và nghĩ tới có một người đang chờ mình cùng hẹn hò vào ngày cuối tuần sắp tới. Dường như điều này khiến khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày một xa hơn, tình yêu cũng trở nên mệt mỏi.

Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, bạn nên chú ý hơn tới việc chăm sóc cơ thể của mình. Dù làm gì đi chăng nữa nếu không có được sức khỏe tốt thì khó đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó cũng thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học và hợp lí hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Bảo Bình hôm nay không được may mắn cho lắm. Chuyện tình cảm của bạn không thể được như ý của bạn. Có một số quan điểm không được hai người thống nhất với nhau cho nên sẽ thực sự rất khó khăn nếu muốn bàn chuyện lớn trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc, nếu bạn muốn sớm hoàn thành các kế hoạch mục tiêu đã đề ra của mình thì chắc chắn sẽ rất cần đến những thay đổi trong cách làm việc. Hơn nữa, bạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới và chắc chắn sẽ cần nhiều hơn nữa những sự nỗ lực, cố gắng của bạn.

Bên cạnh đó, mọi việc đòi hỏi yêu cầu phải có chất lượng tốt nên bạn cần phải rất thận trọng. Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Dường như bạn chưa thể chớp được những cơ hội tốt đẹp đã đến. Do đó một chút nhìn lại cũng đủ để bạn có kinh nghiệm thu chi hơn rồi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 4-7-2020

Hôm nay Song Ngư đón nhận rất nhiều điều tốt đẹp. Đầu tiên là chuyện tình cảm của bạn đang có những tín hiệu rất tích cực. Người ấy dần dần đã cảm nhận được sự chân thành trong tình cảm của chòm sao này, mở lòng mình đón nhận tình cảm của bạn. Tình yêu có thể khiến hai người xa lạ trở nên gắt kết, thắm thiết.

Tình hình tài chính cũng có những chuyển biến bất ngờ. Nguồn thu hiện tại của bạn ổn định, không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc. Một phần vì bạn biết cách chi tiêu hợp lí, luôn có kế hoạch cụ thể, vì vậy kể cả nếu có khoản phát sinh thì nó vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy nhiên, công việc của bạn không được tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này có nhiều tham vọng vượt ngoài khả năng của mình nhưng không hề nhận ra điều đó mà cứ cho rằng bản thân có thể làm được nhiều chuyện lớn lao hơn, thất bại là chuyện khó tránh khỏi. Có lẽ bạn nên nhìn nhận và đánh giá bản thân đúng đắn hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC