12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 6-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 6-4-2019 nhằm ngày 2 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Quý Dậu, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Bạch Dương

Xem tửu vi ngày hôm nay cho thấy Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ. Điều này mang đến khá nhiều vận may cho chòm sao nhanh nhẹn, lạc quan Bạch Dương. Lúc nào bạn cũng có cảm giác bước ra đường là sẽ gặp đen đủi vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 6-4-2019 

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không nhận được điều tốt đẹp. Hai bạn không nhận được sự ủng hộ khi tâm trạng không được thoải mái, vui vẻ. Bạn không biết phải làm sao để cho mọi người hiểu rằng tình cảm giữa hai người là thực sự chân thành.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Kim Ngưu

Với công việc hiện tại, Song Ngư luôn đạt được những thành tựu mới mẻ. Tham vọng lớn nên bạn luôn cố gắng hết sức mình để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. 

Đặc biệt, chòm sao cũng luôn nhiệt tình với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Bạn sống cởi mở, lạc quan, nhận thấy tầm quan trọng của việc giao lưu sẽ giúp mọi người gắn bó với nhau hơn, từ đó công việc cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Song Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Bảy của Song Tử cho thấy chòm sao gặp nỗi buồn xen lẫn niềm vui. Song Song có thể sẽ để những phán đoán vô căn cứ của mình ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy. Sao bạn có thể biết được những điều mình đoán không mắc sai lầm.

Quá nhạy cảm nên bạn dễ lầm tưởng những điều không có thật. Hãy có lòng tin vào người ấy hơn nữa nhé, bạn cần phải để sự tin tưởng giữa hai người trở nên tốt hơn. Khi không tin nhau, liệu tình cảm giữa hai bạn có thể kéo dài được bao lâu đây?

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Cự Giải

Mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ. Điều này cho thấy vận trình công việc của Cự Giải vẫn diễn tiến tốt đẹp, thuận lợi. Bạn có tham vọng, có đam mê. Bạn khao khát gặt hái sự thành công, danh vọng. Bạn không muốn mình phải đứng ở vị trí thấp kém nên cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời. Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm và gây ra những bất đồng với nửa kia.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Sư Tử

Song Tử là chòm sao biết cách ăn nói khéo léo, tinh tế. Bạn làm gì cũng nhiệt tình nên nhận được tình cảm yêu mến của nhiều người. Bạn biết cách để chiếm được lòng tin của mọi người, bản thân cũng luôn cố gắng dùng năng lực cá nhân để hoàn thành công việc. 

Tuy nhiên, xét về vận trình tình cảm, bạn vẫn khá nhạy cảm. Dù một hành động hay lời nói khang khác của người ấy cũng khiến bạn đề phòng, kiểm soát đối phương khiến họ thấy ngột ngạt, từ đó mới nảy sinh nhiều vấn đề.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Xử Nữ

Xem tử vi vận trình công việc trong ngày thứ Bảy cho thấy Xử Nữ nên cẩn trọng hơn với những việc đang làm hiện tại. Đây là điều mà bạn còn thiếu trong ngày thứ 7 này. Không phải cứ nóng vội là sẽ có được những điều mình muốn đâu. Thậm chí sẽ gây hiệu ứng ngược, khiến mọi việc ngày càng trở nên nặng nề hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 6-4-2019 

Bạn vẫn chưa phát huy hết cả năng của mình trong thời điểm này. Do vậy, hãy cố gắng bộc lộ hết ở những thời điểm tiếp theo nhé. Chớ nên vội vàng đốt cháy giai đoạn, chuyện gì cũng cần phải có 1 quá trình hình thành và phát triển, dù bạn có tài năng nhưng không bột sao gột nên hồ!

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Thiên Bình

Xem bói tình yêu trong ngày cho thấy vận trình tình cảm Thiên Bình vẫn thuận lợi. Bạn vẫn dành cho người ấy tình yêu nồng cháy. Dù đối phương có lạnh lùng đến đâu cũng phải tan chảy trước sự ngọt ngào của bạn. Bạn chẳng hề ngần ngại dành hết thời gian của mình để chinh phục trái tim đối phương.

Vận trình công việc thuận lợi . Dù có nhiều chất thành núi bạn cũng tự tin hoàn thiện hết. Bạn tự trấn tĩnh bản thân mình và nhắc nhở bản thân phải thật bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện được vẹn tròn.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Bọ Cạp

Xem lịch vạn niên 2019 cho thấy ngày hôm nay, mọi chuyện đến với Bọ Cạp đều thuận lợi. Chòm sao nhận được nhiều cơ hội mới, giúp phát triển bản thân. Tại cơ quan bạn cũng được đánh giá cao vì có sáng tạo cũng như biết kết nối mọi người lại với nhau để tạo ra một tập thể có nhiều sức mạnh. 

Ngoài ra chòm sao này cũng có trực giác rất tốt, vừa giúp ích cho công việc mà cũng có lợi cho tình yêu, khiến tình yêu được thăng hoa. Nghĩa là bạn có thể nắm bắt được tình cảm, suy nghĩ của đối phương nên biết cách làm hài lòng người ấy.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã nên đặc biệt cẩn trọng trong ngày hôm nay. Bởi có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn không nhận ra được những sai sót của mình mắc phải trong công việc, khiến sai lầm nối tiếp sai lầm.

Phán đoán thiếu căn cứ có thể dẫn bạn đến những ngã rẽ không chút tốt đẹp gì. Bạn nên cân nhắc kỹ, bởi sẽ gây ảnh hưởng không ít đến công việc bạn đang làm. Bạn cần phải sáng suốt hơn nữa, đừng để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến những quyết định của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Ma Kết

Loading...

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ. Điều này tạo nên những thuận lợi nhất định trong vận trình tình duyên. Nếu bạn đang dành tình cảm của mình cho một ai đó, bạn nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Dù kết quả như thế nào cũng sẽ khiến bạn nhẹ lòng hơn. 

Tuy nhiên, vận trình tài chính trong ngày không thuận lợi. Do vậy bạn chớ mạo hiểm mà đầu tư vào những dự án kinh doanh mà mình chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không hiểu tường tận. Bởi khả năng thất bại là vô cùng lớn

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm chòm sao hôm nay có nhiều điều bất ổn. Những mâu thuẫn giữa các cặp đôi gia tăng. Hai bạn liên tục tranh cãi về những việc nhỏ nhặt nhưng lại làm sứt mẻ tình cảm khá nhiều. 

Đối với người độc thân cũng chẳng mấy khả quan gì. Bạn có người thầm thương trộm nhớ cũng không có cách nào để tiếp cận được họ. Trong lúc không thể nhờ vả được ai thì hãy thử tìm đọc một vài phương pháp tán tỉnh trên mạng hoặc sách vở xem sao, biết đâu lại có hiệu quả.

Tử vi thứ Bảy ngày 6-4-2019 cung Song Ngư

Vận trình công việc Song Ngư trong ngày vẫn tiến triển thuận lợi. Bạn dám nghĩ dám làm, dám đưa ra những suy nghĩ táo bạo cũng như chấp nhận rủi ro để tiến hành những việc mình mong muốn.

Tuy vậy, bạn đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc nữa nhé. Người ấy ở nhà vẫn đang cần bạn yêu thương, chăm sóc đó. Khi mà người ấy cần thì bạn còn đang bận rộn với sự nghiệp mới gây dựng của mình và chẳng thể ở bên.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC