12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 7-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 7-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/3 đến 8/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Bạch Dương cũng có nhiều tham vọng, bạn cũng rất kiên quyết và nhanh nhẹn. Bạn là người rất chăm chỉ trong công việc của chính mình. Những cảm xúc mãnh liệt cùng năng lượng ngập tràn sẽ giúp các cặp đôi tạo nên mỗi ngày hạnh phúc.

Bạch Dương độc thân cũng tỏ ra khá ngờ vực và cũng không thoải mái trong những mối quan hệ hiện tại. Bạn là người rất đa sầu và đa cảm, bạn cũng rất có thể sẽ khiến cho bản thân mình bị tổn thương vì những suy nghĩ thiếu căn cứ. Có lẽ bạn nên dành một chút thời gian để ngẫm nghĩ lại một chút tình cảm của chính mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Kim Ngưu cũng đang có được một cảm giác khá thất vọng khi những kỳ vọng của bạn cũng không thể đạt được. Cuộc sống của bạn cũng thường sẽ đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ không phải ai cũng thích.

Khi ai đó đang nói bạn cũng đừng nên cắt ngang, vì nếu như bạn cắt ngang câu chuyện của họ thì bạn sẽ không có phép tắc, không hề tôn trọng họ. Vì vậy nên bạn cần chú ý điều này đừng cắt ngang những gì họ đang nói nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Song Tử cũng có tinh thần làm việc rất lạc quan và tích cực trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp đối với mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Trong công việc bạn cũng đã hoàn thành được hết nhiệm vụ được giao, thậm chí bạn cũng sẵn sàng nhận thêm nhiệm vụ của mình, như vậy bạn cũng sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Về phương diện tình cảm, bạn là người khá đào hoa. Trong hôm nay, bạn cũng đã nhận được nhiều lời ngỏ ý để làm quen của bạn khác giới. Bạn có thể sẽ phải giữ quan hệ với mọi người, bắt đầu từng bước để phát triển mối quan hệ này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Cự Giải cảm thấy đầu óc của mình khá nhẹ nhàng trong hôm nay, không có quá nhiều điều để bạn quan tâm và lo lắng. Đôi khi bạn cũng biết rằng mình cần phải nghiêm khắc với bản thân mình hơn, những kế hoạch của bạn cũng không hoàn thành được là do sự chểnh mảng và nuông chiều của bản thân.

Cự Giải đang khao khát yêu và được yêu, bạn cũng nên chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của chính mình để tình yêu của bạn được tốt đẹp. Với những người đã có đôi, tình cảm của cả hai vẫn nồng ấm như vậy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Sư Tử hôm nay cũng đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu đi cơ sở. Bạn cũng nên tránh đưa ra những nhìn nhận chủ quan của mình, bạn cũng nên biết lắng nghe nhiều hơn để đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Do một chút hiểu lầm mà 2 bạn dường như không mấy ưng nhau. Vậy nên bạn cần phải biết cách để giải quyết những hiểu lầm đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Trong công việc, Xử Nữ là một người khá bảo thủ, cũng vì vậy nên bạn cũng khó có thể tiếp thu được ý kiến của mọi người. Tuy nhiên bạn cũng đã có được sự kiên nhẫn hiếm có và đây cũng chính là đức tính giúp bạn có thể đạt được những thành công trong tương lai.

Xử Nữ cũng đã đặt ra được những tiêu chuẩn rõ ràng cho nửa kia của chính mình, cũng chính vì vậy mà những đối tượng đang tìm cách tiếp cận bạn chưa đủ chỉ tiêu để có thể lọt vào mắt xanh của bạn đấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Thiên Bình hôm nay cũng đang khá bận tâm đến những lời đàm tiếu xung quanh của mình, bạn quan tâm đến những lời nhận xét cũng như đánh giá của người khác về bạn. Cũng chính vì vậy mà bạn cũng khó có thể tập trung làm việc được.

Phương diện tình cảm, các cặp đôi cũng sẽ có một cảm giác bị cô lập và bế tắc trong chính mối quan hệ của chính mình. Thiên Bình độc thân cũng đã có được những cơ hội để tiếp xúc với người khác.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Lòng ghen tị cũng đã khiến cho Bọ Cạp hôm nay đẩy những mối quan hệ của mình nên đến đỉnh điểm mà không thể nào có thể cứu vãn được. Có rất nhiều chuyện gia đình đang xảy ra và cũng đang cảnh cáo tình trạng trầm trọng của bạn. Bạn đang quá ít cách để giao tiếp đối với mọi người nên bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu trong mối quan hệ này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Nhân Mã cũng là một người sắc sảo, bạn cũng có khả năng phán đoán tinh tế và cũng dễ nhìn ra bản chất của con người. Cũng do vậy mà bạn cũng dễ dàng biết được ai muốn kết giao với mình. 

Trong công việc, bạn là người khá thân thiện và ham học hỏi, bạn cũng không ngần ngại để hỏi han mọi người nếu có điều gì chưa hiểu trong công việc. Nhờ vậy, bạn cũng đang tiến bộ một cách nhanh chóng và cũng khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Ma Kết đang cảm thấy bản thân mình cũng thiếu đi động lực để làm việc bởi vì bạn đang trông chờ về sự tăng lương vẫn chưa đạt được. Tình yêu cũng rất dễ được và dễ mất, bạn đang có dấu hiệu mất bình tĩnh nên bạn cũng khá gấp gáp đối với vấn đề tình yêu.

Hôm nay bạn cũng nên chú trọng ngoại hình trước khi đi ra ngoài. Một vài người cũng có thể cố tình thử bạn trong cách ứng xử. Vì thế bạn cũng đừng tỏ ra quá thân thiện kẻo sẽ bị đánh giá là quá giả tạo đấy nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Ngày mới cũng cho thấy sự khôn khéo và sự sáng suốt trong suy nghĩ của bạn. Dù đang độc thân nhưng bạn cũng rất ít khi lo lắng về vấn đề tình cảm của chính mình, bạn cũng cảm thấy khá thoải mái về cuộc sống tự do của mình. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 7-3-2020

Song Ngư dành nhiều thời gian để nghiên cứu những điều mới lạ và bạn chẳng ngại khi được giao cho những nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ. Bạn nghĩ đó cũng là một cách hợp lý để mình tiến bộ hơn.

Bạn khá dựa dẫm vào người ấy và cũng mong người ấy luôn quan tâm đến mình. Để tình yêu mãi tươi mới, bạn và người ấy có thể lập kế hoạch để hâm nóng tình cảm đôi bên, như một bữa ăn tối là rất hợp lý đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC