12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 01-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 01/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Xem lịch vạn niên dự đoán tử vi ngày mới của cung Bạch Dương hôm nay sẽ có được những dấu hiệu tốt trong công việc. Có một chút thay đổi trong công việc hàng ngày nhưng chắc chắn bạn có thể thích nghi sớm thôi.

Tuy buổi sáng có chút bận rộn và bạn cần sắp xếp lại công việc để giúp bạn có được sự thuận lợi, kế hoạch làm việc tốt nhất. Buổi chiều bạn sẽ có chút thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và giao lưu với mọi người, tăng cường đoàn kết nội bộ và tạo mối quan hệ chia sẻ và hỗ trợ nhau tốt hơn.

Về mặt tình cảm Bạch Dương có chút lạnh lùng khiến bạn dễ bị hiểu lầm là vô tâm nhưng với một hành động sửa sai thì người ấy cảm kích vô cùng. Bạn hãy yên tâm rằng tiền trong túi và tình đầy tim trong ngày mới.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Cung Kim ngưu hôm nay trong công việc có được nhiều cơ hội tìm đến và bạn người lựa chọn có hay không việc nắm bắt cơ hội của mình. Điều này cũng đòi hỏi bạn cần đầu từ nhiều công sức và tài chính mới có cơ hội thành công và có được thu nhập tốt hơn.

Quan hệ tình cảm của bạn không có gì nổi bật, nhưng nếu biết cách tận dụng cơ hội thì đâychính là thời điểm để bạn đánh giá tấm chân tình của người ấy. Về tài chính, bạn tạm thời có thể yên tâm chúng trong khoảng thời gian gần đây. Sẽ không có nhiều sự kiện khiến bạn phải chi tiêu nhiều và thâm hụt ngân sách đâu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Song Tử ngày mới của bạn sẽ gặp nhiều áp lực trong công việc và học hành. Song Tử cảm thấy có một chút bất lực và mệt mỏi sau thời gian kiên trì và cố gắng mà vẫn chưa đạt được kết quả như mình mong muốn. Trong công việc bạn có thể có nhiều ý tưởng sáng tạp nhưng nó chưa thực sự phù hợp với thực tế

Quan hệ yêu đương của bạn hôm nay cũng có chút bất đồng và các bạn cần dành thời gian cho nhau nếu như bạn muốn có được tương lại bền lâu hơn. Song Tử cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Ngày mới, tuần mới của Cự Giải được xem là một ngày hoàn hảo. Công việc đạt được những kết quả như dự định. Thêm vào đó, môi trường làm việc thuận lợi giúp cho các bạn có thể thấy thoải mái và cũng nhận được sự hỗ trợ thân thiện từ đồng nghiệp.

Nếu bạn đang hẹn hò thì hôm nay nên đưa người ấy đi cùng tới gặp những người bạn thân của bạn. Họ sẽ là người có đánh giá thực tế về người ấy.

Và mặt khác họ có thể giúp các bạn gần gũi và tiến xa hơm thế nữa. Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt nên dừng chủ quan mà khiến bạn ốm nặng,tiêu tốn tài sản.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Tử vi cung Sư Tử hôm nay cho thấy có thể bạn cảm thấy một chút lo lắng và về tài chính bởi nhu cầu hiện tài và khoản thu bạn chờ đợi vẫn chưa thấy hồi âm. Đừng quá phiền lòng bạn nên nhận hộ trợ từ gia đình để giải quyết vấn đề hiện tại. Những nguồn thu mới của bạn sẽ sớm đến thôi.

Chuyện gia đình bạn hôm nay có thể gặp một chút bất đồng trong quan điểm, có thể có tranh cãi nhưng không đáng lo ngại và mọi người có thể tiết chế được bản thân. Đối với bạn nên dành thời gian để tạo lập mối quan hệ của riêng mình trước khi các cơ hội dời bỏ bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Cung Xử Nữ hôm nay sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và dễ đạt được kết quả như mong đợi. Có thể bạn sẽ tiếp cần với hướng công việc mới nhưng đừng quá lo ngại vì nó mở ra cho bạn cơ hội phát triển sự nghiệp tốt nhất.

Có thể đầu tháng rồi như Xử Nữ vẫn đang đau đầu vì tiền bởi có thể vận may tiền bạn của bạn chưa tới. Bằng lòng với số tiền hiện tại và chi tiêu hợp lý và chờ đợi thêm thời gian nữa nhé. Chuyện tình cảm của bạn thì đang ở trong giai đoạn mật ngọt nên tâm trạng của bạn lúc nào cũng vui vẻ.
 
7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Cung Thiên Bình cho thấy bạn sẽ cảm thấy có chút áp lực trong công việc. Do chỉ tiêu công việc tăng mà bạn vẫn chưa có phương hướng để đẩy nhanh, tăng cao hiệu quả công việc của mình. Hãy chậm lại và suy nghĩ hướng đi, kế hoạch sắp tới cho công việc được tốt hơn, thay vì than phiền và chán nản.

May mắn cho bạn là nó không thuộc toàn bộ trách nhiệm của bạn và có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, sự cảm thông của mọi người nên mọi việc sẽ sớm đi vào quỹ đạo của nó.

Hôm nay, các bạn có thể có chút giận hờn nhưng đừng lo, người được bạn lựa chọn sẽ hiểu được những khó khăn bạn đang mắc phải và tự trấn an mình thôi. Nếu có thể thì nên chia các vấn đề của bạn để thấu hiểu nhau hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Xem bói bài dự đoán tử vi ngày mới của cung Bọ Cạp cho thấy bạn có một ngày làm việc từ rất sớm. Khởi động công việc khá tất bật nhưng sau đó bạn sẽ có thời gian rảnh rỗi hơn để làm một số việc liên quan tới nhu cầu cá nhân nhanh thôi.

Ngày mới của bạn có tin báo không tốt về sức khỏe. Cho nên nhớ ăn uống đầy đủ và đảm bảo thời gian nghỉ ngơi để điều chỉnh lại thể chất của mình. Nên chia sẻ sự mệt mỏi này với người thân của mình, chắc chắc chắn bạn sẽ được chăm sóc tốt, có được sự quan tâm và động viên vô cùng quý giá.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Công việc, tài chính của Nhân Mã hôm nay đều rất thuận lợi. Nhiều khả năng hôm nay sẽ có được những thay đổi làm ảnh hưởng tới các kế hoạch và khiến bạn phải điều chỉnh chúng.

Bởi vậy, bạn vẫn bị đống công việc vây ráp và khó khắc phục, gây ra hậu quả bất lợi cho mình. Lời khuyên cho bạn là hãy tiếp thu các ý kiến, cùng trao đổi và đừng quên trau dồi thêm chuyên môn, nghiệp vụ nhé.

Sự mệt mỏi trong công việc dễ đẩy Nhân Mã đến những cáu gắt trong chuyện tình cảm. Vì vậy, bạn nên kiềm chế, đừng lấy sự mệt nhọc đổ lên đầu “người vô tội”.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Cung Ma Kết có thể thấy bạn đang thực sự đối mặt với đống công việc dở dang từ tuần trước. Cho nên ngày đầu tuần bạn đã phải vắt chân lên cổ để đuổi kịp tiến độ làm việc của mình. Hôm nay cũng là thời điểm thuận lợi để bạn kết giao với công việc của mình, tạo cho mình những mối quan hệ có thể hỗ trợ cho công việc.

Ngày mới của bạn dường như có được nguồn tài chính tốt, bạn có thể nhận được tin tốt lành liên quan tới lương bổng. Vì vậy, đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người nhé. Dành một khoản nhỏ cho người bạn quan tâm cũng là điều bạn nên làm để thể hiện cảm tình và sự yêu thương với họ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Tử vi cung Bảo Bình cho thấy, hôm nay dường như bạn sẽ phải bắt đầu với một công việc mới, bạn cũng mất thời gian để làm quen với nó và không biết bắt đầu từ đâu. Những dự định trước đó dường như bị bỏ lỡ và khiến bạn phải cố gắng hơn nữa mới hoàn thành chỉ tiêu.

Nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn có được những giây phút thành thơi trong những ngày tiếp theo. Cuối ngày, bạn sẽ có nhiều thời gian cho gia đình và cho người thương yêu.

Niềm vui từ gia đình sẽ giúp bạn quên đi những mệt nhọc và có thêm động lực để làm việc và cố gắng hơn nữa. Các bạn có thể đi chơi cùng người ấy để giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và thấy yêu đời hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 01/07/2019

Với cung Song Ngư, bạn sẽ có một ngày đầu tuần vật vã với chuyện tiền bạc. Bạn nên cẩn thận trong việc cầm giữ và chi tiền nếu như không muốn đau đầu lục tung trí nhớ về các khoản chi khiến bạn thâm hút tài chính.

Hôm nay, nhiều điều tốt đẹp trong chuyện tình cảm sẽ tới. Đặc biệt, bạn nhận được sự ủng hộ của gia đình trong quan hệ tình cảm và thậm chí là thúc dục tiến xa hơn. Hãy cân nhắc đề nghị này của gia đình với người ấy và ngỏ lời với người ấy nhé.

Nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe thay vì lao theo những cuộc vui chơi tốn kém và hại sức khỏe nhất. Một ngày nghỉ ngơi sớm, khoa học sẽ giúp bạn cân bằng được tâm lý và thể chất tốt nhất đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC