12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 02-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 02/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 02-09 đến 08-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài nhận định rằng hôm nay Bạch Dương có thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với một nguồn năng lượng rất dồi dào và tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn đang làm việc khá hiệu quả. 

Tâm trạng thay đổi thất thường nên mối quan hệ của bạn đang bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn nên biết cách kiềm chế cảm xúc của mình lại nhé. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Kim Ngưu sẽ có một ngày đầu tuần khá yên bình. Công việc cũng theo đó mà tiến triển khá tốt, các hạng mục còn dang dở sẽ được hoàn thành đúng thời hạn. 

Tình cảm của Kim Ngưu cần mềm dẻo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Sự cứng nhắc và bảo thủ của bạn sẽ cho bạn thấy mối quan hệ của 2 người ngày càng ngột ngạt hơn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Song Tử gặp một vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi về những vấn đề cỏn con. 

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi thất thường, vừa mới vui vẻ lại buồn ngay được. Đối phương cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời đối với Cự Giải. Cảm xúc thăng hoa, bạn chỉ muốn nói hết cho người ấy biết về tình cảm của mình. 

Công việc cũng tiến triển tốt hơn nhờ tham vọng của chòm sao này. Bạn cần cù, chăm chỉ làm việc ngày đêm để tiến gần tới mục tiêu của mình, nếu có thêm may mắn thì nhất định hôm nay sẽ giành được thành công đáng kể trong công việc, vì vậy hãy tập trung hơn nữa nhé.

Sức khỏe của Cự Giải nhìn chung ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là sự hưng phấn, dồi dào sức sống. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng Sư Tử trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái vào hôm nay, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay rồi.

Bạn đã có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Xử Nữ trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả. Hãy tập trung vào những mục tiêu đã định, dùng ý chí để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên con đường đi đến thành công, quyết tâm để không có điều gì cản bước được mình.

Tài lộc trong ngày cuối tuần vượng phát, Xử Nữ sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ. Có thể bạn được hưởng lợi từ sự thất bại của người khác.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Thiên Bình hành động vô lý hơn vì để cảm xúc ảnh hưởng đến sự phán đoán.Một người lười vận động có thể nhanh chóng thở hắt ra chỉ sau khi leo lên một vài nhịp cầu thang hay phải mang vác một túi đồ hơi nặng. Nhưng nếu là người chăm chỉ tập luyện thì điều này sẽ không đến nhanh như vậy. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Tài lộc đầu tuần của Bọ Cạp khá dồi dào. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Về phương diện công việc khá suôn sẻ, chòm sao này ngày càng được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu quý và nể phục.  Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng không vì thế mà Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi, thậm chí bạn còn như được tiếp thêm động lực để phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Hôm nay Nhân Mã sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ vậy mà được nhận thêm những nhiệm vụ mới quan trọng hơn.

Tình cảm của Nhân Mã hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới một nửa cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của Nhân Mã cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Hôm nay Ma Kết có được sự thông minh và sáng suốt trong công việc. Chính sự nhạy cảm đã giúp bạn có khả năng phán đoán vấn đề cực tốt, vì thế dù có gặp phải trở ngại như thế nào thì bạn cũng dễ dàng vượt qua được.

Ma Kết nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Công việc của Bảo Bình đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiểu rõ từng việc mình đang làm, đáng giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót. Sự thân thiện và nhiệt tình của Bảo Bảo cũng được rất nhiều người quý mến trong hôm nay. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 02/09/2019

Lười tập thể dục sẽ khiến giấc ngủ của bạn không được ngon, việc tập luyện sẽ có lợi cho cơ thể, não bộ sẽ bù đắp những căng thẳng về thể chất khi có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra việc luyện tập còn làm tăng thân nhiệt, sau đó khi ngủ sẽ giảm dần xuống và sự giảm nhiệt này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC