12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 03-02-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 03-02-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 3/2 đến 9/2

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy về phương diện tình cảm, sự cứng rắn và mạnh mẽ của Bạch Dương chính là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người ấy, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn cũng nên dựa dẫm đôi chút vào nửa kia chứ đừng lúc nào cũng độc lập một mình như vậy. Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Vận trình Kim Ngưu tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao. 

Về tình cảm, Kim Ngưu đã thoải mái hơn và không hề để sự kỳ vọng của bản thân tạo ra áp lực cho người khác. Với người còn đang đơn thân lẻ chiếc thì đây là cơ hội tốt giúp bạn hoàn toàn loại bỏ được những rào cản và tiến đến một khởi đầu tình cảm có hy vọng hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Song Tử nên quan tâm hơn đến bạn đời của mình. Gần đây bạn có chú ý rằng họ tương đối trầm mặc, ít nói và hay suy nghĩ xa xăm không? Hãy cùng trò chuyện để chia sẻ với đối phương về những vấn đề họ đang gặp phải.

Hôm nay bạn sẽ nối lại quan hệ với một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc. Bất ngờ nhất là rất có thể đó sẽ là người giúp bạn kết nối những sự kiện trong cuộc đời mình để dần dần tìm ra cách tháo gỡ vấn đề.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Cự Giải vốn là người vô cùng điềm tĩnh và biết che giấu cảm xúc cá nhân khi cần. Đôi khi, bạn còn trở nên khá lạnh lùng, nhất là với những việc, những người nhiều lần gây thất vọng cho bạn.

Chòm sao này luôn thích một tình yêu đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn chịu được những điều nhàm chán. Nếu không có sự hâm nóng tình yêu kịp thời, Cự Giải chắc chắn sẽ chẳng còn duy trì được sự hứng thú như ban đầu với nửa kia nữa.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy tình hình tài chính dù không phát sinh nguồn thu nhưng bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc chi tiêu. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng cũng không nên chủ quan với thời tiết thất thường như thế này. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Xử Nữ đừng đặt kì vọng của mình lên người khác, nếu không thì hoặc là họ sẽ quá tải, hoặc là bạn sẽ thất vọng, hoặc là cả hai. Một nụ hôn ngọt ngào của người ấy sẽ là động lực để bạn vượt qua cả ngày làm việc dài mệt mỏi hôm nay. Đừng quên thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối phương qua những hành động nhỏ. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Về công việc, hãy tự đi tìm cơ hội, bạn chẳng thể ngồi chờ ai đó đưa đến tận tay cho mình. Đừng chỉ ngồi chờ đợi, bạn phải chủ động quyết định và chịu trách nhiệm về tương lai của mình.

Việc dành cho nhau những buổi hẹn hò sẽ giúp bạn và người ấy sát lại bên nhau hơn. Có lẽ bạn đã vô tình để cho mình và người ấy bị cuộc sống bận rộn chen vào giữa, khiến cho khoảng cách hai người càng ngày càng xa nhau.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Thứ hai, Bọ Cạp luôn chủ động với công việc của mình nên dù mới nhập cuộc trở lại nhưng vẫn khá nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày. Thêm vào đó, chòm sao này khá tự tin về khả năng quản lý công việc của mình nên chẳng có lý do gì có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Những mối quan hệ được xây dựng từ niềm tin tuyệt đối sẽ rất khó có thể đổ vỡ. Dù có thể bạn và người ấy phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn như thế nào, nhưng nếu thật sự thấu hiểu cho nhau, cuối cùng các bạn sẽ vượt qua được và mọi chuyện lại trở về quỹ đạo bình thường thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Bạn cảm thấy không thể chịu nổi việc để bản thân ì trệ thêm một phút nào nữa. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy lịch trình làm việc hiện tại quá khắc nghiệt và bản thân mình không đồng tình cũng như không thể theo kịp được tiến độ công việc đó thì hãy cởi mở chia sẻ những cảm nghĩ đó với những người liên quan đến dự án mà bạn đang theo đuổi. Hãy cởi mở nhưng kiên định để chắc chắn rằng dự án đó sẽ đi đúng hướng bạn mong muốn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Trong hôm nay, trạng thái tinh thần bất ổn khiến bạn chẳng còn tâm trí tập trung cho công việc. Vốn dĩ mọi việc đã rối tung mà hiện giờ lại càng thêm gay go. Hãy sớm điều chỉnh trạng thái để không làm trễ nải công việc nhé.

Về phương diện tình cảm, dù là người khá hiền lành nhưng đôi khi sự thẳng thắn không đúng lúc, không đúng chỗ của Ma Kết lại trở thành vũ khí sắc bén cứa vào tim người khác.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Bảo Bình nên quan tâm tới vấn đề đưa ra các kế hoạch công việc nếu muốn thời gian tới nó được thực hiện một cách suôn sẻ hơn. Dường như bạn vẫn đang cảm thấy bản thân thiếu đi động lực để làm việc bởi sự trông chờ về dấu hiệu tăng lương không biết tới bao giờ mới có hồi đáp.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình độc thân ngày hôm nay khả năng cao sẽ gặp được nửa kia lý tưởng khi đi chơi cùng đám bạn. Nếu như bạn cũng có cảm tình với đối phương, đừng ngần ngại nhé, tìm hiểu nhau một thời gian, bắt đầu bằng tình bạn cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 03-02-2020

Hôm nay, Song Ngư thể hiện khá rõ khía cạnh người lãnh đạo trong mình, vì thế một vài người sẽ tâng bốc bạn nhưng cũng có những người tỏ ra khá khó chịu. 

Vận tài lộc khá tốt, bạn có thể thu lời lớn từ những khoản đầu tư của bạn trong thời gian trước đây. Điều này khiến tâm trạng của bạn rất tốt và bạn sẽ muốn chia sẻ niềm vui đó với mọi người xung quanh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC