12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 03-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 03/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  

 Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 03/06/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Bạch Dương bắt đầu ngày đầu tuần không may mắn lắm, trong quá trình làm việc bạn mắc phải 1 số lỗi khiến tâm trạng chán nản và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên bạn đừng bi quan và bỏ cuộc nhé, từ những sai lầm mà ta biết sửa thì sẽ thành công đó ạ

Một ngày không tốt trong công việc nhưng chuyện tình cảm của bạn lại vô cùng viên mãn, Bạn luôn được người ấy ở bên động viên và chia sẻ. Điều đó giúp bạn nhẹ lòng và vui vẻ hơn

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bạn nên chú ý đến sức khỏe và bỏ qua mọi thứ để ngày mai sẽ bắt đầu một ngày tốt đẹp hơn

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Xem lịch âm dương thấy Kim Ngưu bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và hào hứng với công việc. Đầu óc bạn nhạy bén và có nhiều ý tưởng mới để chia sẻ với đồng nghiệp và sếp trong cuộc họp sáng nay.

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Bạn có 1 người yêu tuyệt vời luôn thấu hiểu và động viên mình kịp thời những lúc khó khăn và mệt mỏi. Hãy luôn trân trọng người ấy bạn nhé.

Cơ thể bạn đang hoạt động quá nhiều chính vì vậy bạn nên uống nhiều nước để duy trì sự đào thải khiến cơ thể khỏe khoắn hơn nhé..

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Ngày đầu tuần diễn ra tốt đẹp với Song Tử. Bạn tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và được mọi người yêu quá. tuy nhiên hãy luôn cẩn thận bởi lòng tốt của bạn có thể bị kẻ xấu lợi dụng đó.

Hôm nay bạn có xu hướng muốn mua sắm, những hãy học cách chi tiêu hợp lý để kiếm soát túi tiền của mình bạn nhé.

Ngày hôm nay bạn nên dành thời gian tập luyện để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Cơ thể bạn đang lên tiềng nhiều hơn rồi đó.
 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Ngày đầu tuần công việc của Cự Giải gặp nhiều thử thách, chính vì thế bản thân của Cự Giải sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Kiến thức được mở mang và tầm nhìn được vươn xa và bạn có nhiều cơ hội học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm

Hôm nay bạn rất dễ tính và nhún nhường , mặc kệ người khác khoe khoang. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên có thai độ xử sự như vậy vì họ sẽ tưởng bạn yếu thế mà được đà lấn tới

Công việc nhiều thử thách khiến đầu óc bạn căng thắng , chính vì vậy bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Công việc của Sư Tử trong ngày đầu tuần diễn ra bình thường, tuy nhiên bản thân bạn lại bị kích động bởi những lời rèm pha và câu nói bông đùa từ những đồng nghiệp xấu ở công ty. Đừng bận tâm quá mà hãy luôn vừng tin với quyết định của mình ngày hôm nay Sư Tử nhé.

Ngoài thời gian dành cho công việc bạn cũng nên giao lưu và vui chơi cũng bạn bè bằng những buổi offline ở quán cà phê trò chuyện vui vẻ đừng chỉ chúi mũi vào điện thoại hay mạng xã hội ảo bạn nhé.

NBanj yêu thích âm nhạc vì thế hãy đăng ký 1 lớp học âm nhạc để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi và tăng thêm khả năng tư duy sáng tạo của bạn sau một ngày dài làm việc đó.
 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Xử Nữ bắt đầu ngày mới với tâm trạng không tốt, bạn rất dễ nổi nóng, chính vì thế bạn nên kiềm chế cảm xúc đó của mình lại để công việc được thuận lợi hơn. Nếu thấy bực bội thì hãy lên tầng thượng và hét thật to, chắc chắn bạn sẽ giải tỏa được căng thằng đó.

Hôm nay bạn hãy quan tâm và chăm sóc tốt hơn về cả thể chất lẫn tinh thần để giúp cho bạn sống vui vẻ hơn, bản thân bạn nhờ đó cũng sẽ trở nên tự tin. 

Sức khỏe bạn đang yếu dẫn đi do thói quen ăn uống vô tội vạ của mình,  bạn cố gắng lựa chọn những thực phẩm sạch, an toàn, tránh chất bảo quản, chất tạo mùi hay tăng trọng,… Hạn chế ăn các món nhiều dầu mỡ như chiên, nướng và không nên thích gì ăn nấy đấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cô đơn, bạn không nhiệt tình lắm trong các mỗi quan hệ. Bạn khép mình trước đám đông vì thế khiến bạn cảm thấy mình càng lẻ loi hơn. Hãy học cách mở lòng mình với mọi người, từ đó bạn sẽ tìm được niềm vui từ công việc cũng như cuộc sống

Chuyện tình yêu của bạn cũng khá ảm đạm. Dường như có 1 khoảng cách vô hình nào đó ngăn cản bạn và người ấy bên nhau. Hãy luôn tạo không khí vui vẻ và cả 2 cùng chia sẻ để tìm ra nguyên nhân khiến tình cảm 2 bạn trở nên như vậy.

Sức khỏe của bạn hơi yếu, hãy biết cách chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé Thiên Bình
 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Lịch vạn niên cho biết ngày đầu tuần Bọ Cạp hăng hái với công việc được giao. Bạn cảm thấy tự tin và làm việc 1 cách hăng say. Đừng vội vàng quá vì chính sự tự tin đó sẽ khiến bạn mắc sai sót đó.

Chuyên tình cảm của bạn hôm nay vô cũng tốt đẹp. Tâm trạng bạn rất tốt khiến bữa ăn gia đinh hay buổi hẹn hò tràn ngập niềm vui

Sức khỏe của bạn rất tốt. Hãy luôn duy trì thói quen ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập thể dục bạn nhé

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Ngày hôm nay trong công việc cũng như gia đình Nhân Mã có sự bất đồng quan điểm. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi bạn cũng không phải là người cái gì cũng biết đâu. 

Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ. Khi gặp chuyện đen đủi thì bạn và người ấy đừng nên đổ lỗi thay vào đó là hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai khó chịu. 
 Bạn nên kiểm soát túi tiền của mình đừng mua sắm chi tiêu 1 cách thái quá.Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy hỏi bản thân liệu nó có thực sự cần thiết với bạn không

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Hôm nay Ma Kết nên kiềm chế cảm xúc của mình đừng nổi nóng có thể khiến người khác cảm thấy sợ hại. Có thể bạn chỉ muốn nói ra hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng khiến người khác bị tổn thương đấy.

Ngày đầu tuần bạn hãy tập trung vào từng mục tiêu nhỏ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng trước khi nghĩ đến những chuyện vẩn vơ.

Thời gian nghỉ ngơi bạn hãy thư giản: đọc sách cũng là cách thư giãn khá tốt dành cho bạn đó. ơn thế nữa, đọc sách cũng giúp bạn tăng thêm sự hiểu biết của mình đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Hôm nay tâm trạng của bạn không được tốt lắm. Tâm trạng không tốt là cũng có thể là tâm bệnh, thậm chí nó rất đáng sợ bởi ảnh hưởng lớn. Rất nhiều bệnh cũng là do tinh thần mà ra. Vì vậy bạn hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ bằng cách xem một bộ phim hài hước yêu thích cũng là một ý tưởng hay.

Bảo Bình được nhắc nhở không nên quá dễ dãi với bản thân, thích gì làm nấy một cách vô tổ chức như thế được. Bạn cần kỷ luật và nghiêm khắc với bản thân hơn thì mới có thể đạt được thành công và mong ước trong công việc cũng như cuộc sống.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 03/06/2019

Hôm nay Song Ngư trở nên khá nhạy cảm , phải ngồi làm việc một chỗ càng lâu thì càng không nên lười hoạt động, dù mệt mỏi nhưng vận động một chút sẽ giúp tâm trạng bạn được cải thiện và nạp lại năng lượng cho cơ thể. Hơn thế nữa, những bài vận động có thể giúp bạn ngủ ngon hơn nữa đấy.

Chuyện tình yêu của bạn diễn ra khá tẻ nhạt, tình yêu có thể mang hai người xa lạ đến với nhau, nhưng để duy trì được nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC