12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 04-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 04/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 04/11 đến 10/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương đôi khi tỏ ra lầm lì và ngang tàn, khác hẳn với sự vui vẻ, hoạt bát thường lệ, khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn trở nên trầm lắng, có vẻ như đang chất chứa nhiều tâm sự trong lòng mà không biết giãi bày cùng ai.

Công việc không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nên dù là ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên. Khi bạn chú ý thái độ thì cũng tránh được những rắc rối không đáng có đến với mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Kim Ngưu bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai của hai người, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Song Tử thể hiện quyết tâm cao độ để chinh phục được người mình yêu. Bạn tin tưởng vào những gì mình cảm nhận được và biết rằng đó chính là người mà mình đã mong chờ bấy lâu nay.

Công việc của Song Tử cũng đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn chăm chỉ và cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Công việc đòi hỏi nhiều đến sự sáng tạo, may sao đó là điều mà bạn luôn chú tâm và nỗ lực để thể hiện hết sức mình.

Sức khỏe của Song Song ngày hôm nay khá tốt, nhưng cũng đừng vì thế mà ỷ lại sức mình nhé. Hãy dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể dục thể thao. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Cự Giải thể hiện là một người sống rất tình cảm. Giải Nhi lúc nào cũng tận tụy và cống hiến hết mình cho công việc chung, chẳng bao giờ so đo, tính toán với ai cả.

Tuy nhiên, mâu thuẫn tình cảm có thể khiến những chú Cua cảm thấy buồn bã và chán nản. Đôi khi bạn lại tự đặt ra câu hỏi liệu mình có đang yêu đúng người hay không? 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Trong ngày chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới.

Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết giúp ích cho sự nghiệp tương lai sau này. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy Xử Nữ đừng quá lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình, bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn. 

Về phương diện sức khỏe tương đối ổn định, thế nhưng không có nghĩa là bạn được phép lơi là, đừng để tới khi cơ thể kiệt sức mới tìm đến thuốc và chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Xử Nữ cần có chế độ chăm sóc riêng để tránh xa bệnh tật, tận hưởng cuộc sống và thực hiện dự định trong tương lai.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Thiên Bình có sự hối thúc để hoàn tất nhiệm vụ, đây là lý do bạn xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Nhắc nhở Thiên Thiên nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo dễ có những quyết định sai lầm trong ngày hôm nay.

Vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp mang lại cho Thiên Bình nhiều tin vui tình cảm. Những người độc thân tìm được người ưng ý, cùng nhau tạo dựng những kỉ niệm ngọt ngào, lãng mạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Bọ Cạp là một người sống rất có trách nhiệm. Bạn không thể chấp nhận được những người rõ ràng đã nhận nhiệm vụ rồi nhưng lại bỏ đấy không làm, bắt người khác phải gánh hậu quả.

Chính vì sự tận tụy của mình mà Bọ Cạp rất được mọi người, đặc biệt là thầy cô giáo hoặc cấp trên tin tưởng. Bạn luôn cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất trong khả năng của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Tình yêu của Nhân Mã sẽ có dịp thăng hoa khi người ấy dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là đối phương luôn thấu hiểu, bao dung, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Dù có những lúc hai người khó tránh khỏi mâu thuẫn nhưng mọi thứ vẫn được giải quyết một cách êm đẹp.

Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Ma Kết không được tốt cho lắm. Bạn mang nhiều nỗi niềm, tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, phần lớn là do chuyện tình cảm không thuận như mong muốn, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi cung hoàng đạo này cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Bảo Bình đem đến một ngày tràn đầy may mắn cho chòm sao này. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nên mọi việc đều như ý muốn.

Không quá cứng nhắc, Bảo Bình giải quyết vấn đề bằng cả lý trí và cảm xúc, khiến cho những người xung quanh không khỏi tâm phục khẩu phục. Bạn làm gì cũng dựa vào bản thân chứ không ỷ lại vào bất cứ ai. Bảo Bình đang có cơ hội để giành lấy hạnh phúc của mình, nên biết nắm bắt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 04/11/2019

Song Ngư hôm nay rất dễ xúc động và tổn thương vì lời nói của người khác. Đôi khi đó chỉ là những lời nói đùa trong lúc vô tình của người ta nhưng cũng khiến Ngư Nhi mất ăn mất ngủ vì suy nghĩ.

Dường như Song Ngư đang phóng đại sự đa sầu đa cảm trong mình. Vậy nên, hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng tự suy đoán rồi lại ôm nỗi buồn vào lòng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC