12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 06-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 06/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, trong ngày đầu tuần công việc của Bạch Dương không có gì thay đổi nhiều, tuy nhiên bạn phải chịu nhiều áp lực trong ngày hôm nay vì thế bạn cần phải giữ vững tinh thần để tránh xảy ra những sai lầm không đáng có.

Hôm nay đường tình duyên của bạn không được tốt cho lắm. Giữa bạn và người ấy có nhiều hiểu lầm, khúc mắc dẫn đến những tranh chấp không đáng có dẫn đến sự rạn nứt trong tình cảm. Chính vì thế bạn nên kiềm chế lại cảm xúc của mình, phải thật bình tĩnh để không làm tổn thương đến người ấy

Sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần là ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế uống chè hoặc cà phê khi làm việc và thay vào đó là uống nhiều nước nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Hôm nay là 1 ngày vô cùng bận rộn của cung hoàng đạo Kim Ngưu. Với khối lượng công việc cực nhiều như vậy thì Kim Ngưu hãy chú tâm vào công việc để hoàn thành tốt nhé!

Chuyện tình cảm hôm nay của Kim Ngưu khá tốt có những bước phát triển đáng mừng. Tuy nhiên cũng có những lúc xảy ra sự bất đồng quan điểm giữa 2 người, chính vì thế bạn nên biết cách làm thế nào để dung hòa được với nhau và 2 bạn sẽ hiểu nhau thêm đây.

Sức khỏe ngày đầu tuần của Kim Ngưu có dấu hiệu bất thường. Chính vì thế bạn nên chú trọng đến sức khỏe của mình đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Song Tử hôm nay cảm thấy áp lực với việc bài vở và công việc. Với đầu óc nhanh nhậy và nhu cầu vận động thể chất vì thế bạn nên khởi động lại bản thân để công việc cũng như việc học trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đừng ngại ngần hỏi bạn bè, đồng nghiệp của mình về công việc, có thể họ sẽ mang lại cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích đó

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn có chút buồn phiền, tuy nhiên mọi chuyện sẽ tốt hơn vào cuối ngày vì bạn luôn biết cân bằng mọi thứ mà.

Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chơi 1 môn thể thao mà bạn thích, nó sẽ giúp bạn có nhiều sức khỏe để chuẩn bị cho những ngày tiếp theo đầy bận rộn

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Ngày đầu tuần của Cự Giải khá là nhàn nhã vì bạn có không quá nhiều vấn đề phải giải quyết trong công việc, tuy nhiên đừng tán chuyện phiếm với đồng nghiệp quá lâu, bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở vì sự nhàn rỗi đó của mình đấy.

Xem lịch âm dương cho biết hôm nay là ngày mặt trăng hợp với sao Kim góc 45 độ mang đến cho Cự Giải những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Công việc nhàn nhã khiến bạn ngồi nghĩ ngợi lung tung và bạn lại nghĩ đến mối tình cũ. Đừng buồn nhé Cự Giải hãy vui vẻ lên nào.

Sức khỏe hôm nay của Cự Giải không có gì phải lo lắng cả. Bạn hãy tiếp tục duy trì thói quen thể dục thể thao của mình vì nó rất tốt cho cơ thế bạn.
 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 06/05/2019

 

Ngày hôm nay Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ cho thấy thời gian vừa qua Sư Tử đã phải chịu nhiều áp lực căng thẳng trong công việc. Bạn hãy dành thời gian riêng cho mình để giải tỏa bớt stress đi. Đừng lúc nào cũng cặm cụi vào đống tài liệu trên bàn nữa.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày diễn ra rất tốt. Tuy nhiên đừng vì công việc mà quên đi một nửa của mình. Cuôi ngày bạn nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn bạn nhé.

Gần đây thời tiết thay đổi thất thường, tuy nhiên sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo cả.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ cho biết nay Xử Nữ có 1 quyết định táo bạo. Bạn quyết định thay đổi chút không khí làm việc bằng cách thay đổi lại cách làm việc, thay vì 1 mình tìm tòi bạn đã chia sẻ nhiều hơn với đồng nghiệp trong buổi họp đầu tuần.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn khá ổn định. Tuy nhiên bạn nên loại bỏ những thói xấu thích mua sắm bất chấp và học cách chi tiêu hợp lý nhé.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay hơi xấu. Bạn nên quan tâm chia với người ấy nhiều hơn

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ nhắc nhở Thiên Bình nên nghỉ ngơi đầy đủ. sức khỏe của bạn đang có chút vấn mình. Tập trung vào công việc là điều tốt tuy nhiên không chú ý đến sức khỏe sẽ khiến cơ thể bạn trở nên tồi tệ và hiệu quả công việc cũng không đạt được như mong muốn đâu.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có chút rắc rối. Hẹn người ấy của bạn đi ăn vì quá bận công việc mà bạn quên bẵng đi. Đừng như thế nhé. Hãy xin lỗi và làm hòa không với người ấy ngay đi bạn nhé.

Sức khỏe của bạn đang yếu dần, chính vì thể bạn hay dành thời gian tập thể dục với các môn:  đấu kiếm, tennis, hoặc các môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo như trượt băng, thể dục dụng cụ hoặc múa ba-lê.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 06/05/2019 

Xem tử vi 2019 khuyên hôm nay Bọ Cạp nên kiệm lời để tránh xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Những hiểu biết của bạn thật đáng trân trọng, tuy nhiên đừng nói nhiều quá sẽ khiến người khác phật lòng và chắc gì có người sẽ đồng quan điểm với bạn đâu.

Thời gian gần đây bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc. Chính vì thể bạn nên quan tâm đến gia định và người ấy của mình nhiều hơn nhé. Hãy về nhà sớm và ăn tối, chuyện trò vui vẻ cùng những người thân yêu của bạn nhé!

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ cho thấy Nhân Mã không muốn vướng vào những vấn đề khó xử nên luôn tìm cách tránh xa những cuộc xung đột hay cãi vã trong ngày hôm nay tại công ty. Đây là một quyết định rất khôn ngoan, bởi chẳng ai muốn bị vạ lây vì những chuyện không liên quan đến mình. 

Hôm nay bạn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình và luôn muốn duy trì không khí vui vẻ và hài hước giữa bạn và người ấy khi ở bên nhau. Hãy luôn duy trì không khí này khi 2 bạn ở bên nhau nhé!

Sức khỏe hôm nay của bạn ổn định. Uống nhiều nước và đi bộ sẽ giúp sức khỏe của bạn ngày càng tốt đó

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Công việc trong ngày đầu tuần của cung hoàng đạo Ma Kết diễn ra suôn sẻ. Nhờ kha năng sáng tạo và tinh ý nên công việc của bạn diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ. Bạn được cấp trên và đồng nghiệp công nhận nên khả năng thăng tiến của bạn rất cao .

Hôm nay Ma Kết hãy dành nhiều thời gian cho gia đình của bạn nhé!

Rượu bia có tác hại rất xấu cho cơ thể chính vì thế bạn nên hạn chế và nên bổ sung rau xanh , hoa quả trong bữa ăn nhé

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 06/05/2019

Ngày đầu tuần Bảo Bình cảm thấy rất vui vẻ và bạn luôn tập trung vào công việc, chính vì thể hiệu quả công việc của bạn hôm nay rất cao. Hãy luôn duy trì tinh thần làm việc này trong suốt tuần bạn nhé!

Tuy nhiên chuyện tình cảm hôm nay của bạn lại không được như ý. Bạn và người ấy có thể cãi nhau vì 1 lý do không đáng có giữa 2 người.

Sức khỏe của bạn ở mức trung bình, tuy nhiên bạn nên hạn chế những món ăn nhiều dầu mỡ nhé!
 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 06/05/2019

 

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 135 độ dự báo ngày mới là một ngày áp lực đối với Song Ngư. Tuy nhiên sự áp lực đó không làm khó bạn. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc 1 cách xuất sắc

Hôm nay Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được tin nhắn từ người ấy. Cười tủm tỉm cả ngày, hát vu vơ là biểu hiện thường thấy của các chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo Song Ngư trong ngày hôm nay.

Sức khỏe của bạn khá tốt vì bạn luôn ăn uống đúng giờ và đúng bữa. Tuy nhiên bạn nên hạn chế những đồ ăn nhiều dầu mỡ nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC