12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 07-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 07/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy Bạch Dương ngày hôm nay dễ trải qua cảm giác thất vọng. Bạn không nên đánh giá mọi thứ bằng quá khứ, vì có nhiều thứ trong khoảng thời gian này đã thay đổi khá nhiều. Vì vậy nên bạn hãy nhìn về những điều tích cực ở hiện tại và tương lai nhé.

Tài chính hôm nay nên chi tiêu sao cho hợp lý để tránh việc hao hụt về tài chính. Vì thế thay vì phụ thuộc vào tiền bạc bạn nên chủ động hơn trong việc cân đối chi tiêu. Có vẻ như dạo gần đây bạn đang có xu hướng chi tiêu quá tay đấy nên rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Kim Ngưu đầu tuần cho thấy rằng bạn nhìn nhận vấn đề thực sự không hề chính xác đâu, vì thế nên bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của chính mình. Trong một số trường hợp vẫn cần kết hợp giữa cảm xúc và lí tưởng mới có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt và đúng đắn.

Bạn nên tự điều chỉnh hành động để thực hiện hành động thiết thực tốt cho sức khỏe của mình, như biết kiềm chế không nên ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn hoặc nhiều dầu mỡ và cung cấp cho cơ thể chế độ ăn thanh đạm từ khi còn trẻ. Nếu duy trì được thói quen lành mạnh này sẽ rất tốt cho sức khỏe hơn là Kim Ngưu nghĩ đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Song Tử đang nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu như bạn không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ý nghĩa gì. Tốt nhất bạn nên tập trung hơn vào công việc của chính mình và bớt quan tâm đến những việc khác đi nhé.

Hãy luôn làm người ấy hạnh phúc bằng chính sự quan tâm và trái tim ấm áp của bạn nhé. Đừng cố ép bản thân làm việc gì quá, bạn có thể thử nhưng không nên chịu đựng quá lâu. Cũng giống như dám buông tay người mà không dành tình cảm cho mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Cự giải đang cảm thấy muộn phiền vì quá nuông chiều bản thân và đây chính là lý do bạn có những thói quen ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mình, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt nhé.

Nếu làm nhiều việc cùng lúc thường có hiệu quả và năng suất công việc thấp hơn so với làm một việc. Thế nên, thay vì cố sức làm nhiều việc cùng một lúc, bạn nên tập trung làm một việc để không tạo nhiều sức ép lên não bộ. Ngoài ra, ôm đồm quá có thể khiến bạn dở dang mọi thứ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Sư Tử là một người có tính cách chăm chỉ và cần mẫn nhưng dấu hiệu nhận thấy rằng cơ thể của bạn đang suy nhược. Vì vậy đừng để quá bữa mới ăn uống nhé. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ.

Những khó khăn sẽ không thể đánh gục bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế. Nếu lỡ có để sai sót thì bạn chỉ cần sửa và thay đổi kế hoạch khác phù hợp hơn là được. Đừng quá lo lắng mà hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, mọi việc đều có cách giải quyết nếu như bạn đủ tỉnh táo.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Ngày đầu tuần Xử Nữ cảm thấy hào hứng hơn với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả chân tay và trí óc. Cũng chính vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉnh chu.

Cung hoàng đạo này hãy cùng một nửa của mình làm những việc theo sở thích như đọc sách, nấu ăn, chăm con cái… để hai người có thêm sự tương tác và gắn kết với nhau. Dù đây chỉ là những việc nhỏ nhưng nó lại có thể giúp duy trì tình cảm luôn mặn nồng mà thăng hoa mà ai cũng mong ước.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mà Thiên Bình cũng đã đạt được những mục tiêu đầu tiên của mình. Cuộc sống lành mạnh đem đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, cũng chính vì vậy mà hiệu quả công việc của bạn cũng sẽ cao hơn đấy.

Bạn là người không dễ dàng quên đi những hoài niệm trong quá khứ, có thể Thiên Bình khó để bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để tâm trí mình được nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Trong các mối quan hệ tình cảm nếu muốn hạnh phúc vững bền, hãy biết nói lời xin lỗi khi làm điều sai hoặc khiến đối phương tổn thương.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Ngày hôm nay Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, bạn dễ xúc động khi ai đó nói những lời tình cảm, dễ khóc khi xem một đoạn phim tình cảm bi thương. Hãy để cảm xúc của mình diễn ra tự nhiên chứ đừng cố gắng kiềm chế chúng nhé.

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng, lòng vị tha và sự hi sinh điều mà bạn dành cho người ấy. Nhưng cung hoàng đạo này cũng đừng gượng ép bản thân mình quá vì bạn sẽ cảm thấy nặng nề, ngột ngạt, thay vào đó hãy nhận lại một chút cho riêng mình thì mối quan hệ mới thực sự là quà tặng cho nhau.

Phương diện sức khỏe của Bọ Cạp này không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Nhân Mã nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình vì trong hôm nay bạn có thể sẽ gặp một số biểu hiện như đau đầy, chóng mặt. Cũng một phần do tâm trạng của bạn không ổn định nên bạn dễ nổi nóng hơn thường ngày. 

Khi tranh luận với nửa kia của mình, thay vì sử dụng những từ ngữ mang tính cá nhân thì Nhân Mã nên dùng những cụm từ như chúng ta, của chúng ta… để đổi phương cảm nhận là bạn cũng đang quan tâm đến người ấy. Nhờ vậy cuộc trò chuyện sẽ bớt căng thẳng và hai người có được tiếng nói chung sớm.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Ma Kết hôm nay không thể kiềm chế được cảm xúc của chính mình nên dễ dàng hành động thiếu chín chắn, có thể sẽ gây ra những sai lầm đáng tiếc. Tuy nhiên Ma Kết cũng rất khó để có thể điều chỉnh tâm trạng, nhưng bạn cũng nên tập thói quen hít sâu để điều chỉnh tâm trạng tốt hơn.

Hãy cố gắng nhìn thấy những điều tích cực trong mọi hành động của nửa kia của mình, vì nếu một người trở nên tốt hơn thì người còn lại cũng sẽ hưởng ứng. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ có cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu ngày càng trở nên thăng hoa và đậm sâu hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Bảo Bình luôn trong tình trạng căng thẳng và lúc này rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn không nên lao lực quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm hiệu suất công việc. Có thể xin nghỉ phép một ngày để cơ thể nạp lại năng lượng mới tiếp tục làm việc được.

Tình hình tài chính của Bảo Bình không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Nếu đó là một người thân thiết thì hãy giải thích rằng bạn có thể giúp đỡ bằng việc khác chứ không hẳn là bằng tiền bạc. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình hoang mang, lo lắng nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 07/10/2019

Song Ngư hôm nay dễ suy nghĩ những điều tiêu cực. Bạn có xu hướng nhìn nhân, đánh giá một việc gì đó bằng cái nhìn hạn hẹp của mình, không muốn lắng nghe khi được khuyên nhủ hay góp ý. 

Sự khác biệt lớn giữa những người thành công và những người thất bại chính là người thành công biết nhìn vào mặt tích cực của sự việc để tiếp tục cố gắng. Cho nên chòm sao này đừng vì thất bại ban đầu mà sớm chấp nhận gục ngã, bỏ cuộc nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC