12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 08-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 08/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 08-07 đến 14-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương sẽ buông bỏ được những tổn thương bấy lâu nay mà bạn đang phải chịu đựng. Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Bạch Dương một động lực đủ mạnh để từ bỏ những gì mà bạn vẫn đang theo đuổi bấy lâu nay. Việc chịu này khiến cho Bạch Dương cảm thấy tổn thương và thất vọng trong một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên tất cả sẽ không sao khi bạn luôn cố gắng kiên nhẫn và chịu đựng, điều này cho thấy rằng nó còn gây ra những cảm nhận tiêu cực về đối phương khiến mối quan hệ của bạn lại có cơ hội khó có thể trở lại.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Kim Ngưu hôm nay rất muốn ra khỏi nhà và rủ một vài người bạn đi shopping. Tuy nhiên bạn hãy cố gắng kiềm chế cảm giác muốn đi shopping vào hôm nay nhé, vì chắc chắn rằng bạn sẽ bốc đồng và muốn mua quá nhiều thứ thừa thãi không cần thiết. 

Hành động này của bạn cũng có thể thấy rằng nó đều xuất phát từ việc bạn đang cố gắng bù đắp đi sự trống vắng và cảm giác thiếu thốn cho chính mình bấy lâu nay. Tuy vậy, nếu có thêm thời gian cân nhắc, chắc chắn bạn sẽ có những cách khác với hiệu quả tương đương mà không hề tốn kém. 

Công việc của bạn trong ngày hôm nay khá ổn định, bạn không cần phải lo lắng về những mối quan hệ thừa thãi và những người bạn luôn gây phiền phức cho bạn nữa. Vì rất nhanh thôi họ sẽ bị bạn thẳng tay trừng trị.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay  nhận định rằng bạn sẽ có tâm trạng rất nhạy cảm trong ngày này. Khi bạn đứng giữa những người xung quanh với tình trạng này thì có thể bạn sẽ gây ra những cuộc tranh cãi lớn nên nếu như bạn không học cách biết kiềm chế và điều khiển cảm xúc của chính mình thì bạn sẽ xảy ra vấn đề lớn đấy.

Việc quan trọng nhất là bạn phải hòa nhập được với đối phương, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối đầy kỉ niệm và ngọt ngào đấy. Có thể mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ tăng lên vài bậc và bạn không cần phải lo lắng nhiều chuyện nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Tâm trạng ngày hôm nay của Cự Giải cực tốt, bạn luôn có cảm giác vui vẻ ngay từ khi ngày mới bắt đầu, tâm trạng này của bạn sẽ kéo dài cả ngày và khiến bạn vui vẻ cả ngày dài. Hôm nay ngôi nhà của bạn sẽ xuất hiện những vị khách, họ đồng ý lắng nghe tâm trạng vui vẻ của bạn trong ngày hôm nay.

Bạn cũng sẽ một buổi tối lãng mạn và đầy tuyệt vời cùng người ấy bên ánh nến ngọt ngào. Hai bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò vui vẻ và không ai có thể chia rẽ hai bạn trong ngày hôm nay. Hãy hâm nóng tình cảm của chính mình bằng sự lãng mạn ngày hôm nay nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử không hề tốt, bạn cần điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt trong ngày hôm nay và cân bằng bản thân mình nữa. Sự thật là bạn đã hết sức cố gắng kiềm chế bản thân trong những ngày vừa rồi, nhưng kết quả lại không được như bạn mong đợi. 

Bạn hãy dành thời gian để suy nghĩ về nguyên nhân trực tiếp khiến bản thân mình trở nên như vậy thay vì cứ cố gắng để điều chỉ tâm trạng, bạn cũng sẽ nhận thấy tâm trạng của mình ngày càng xấu đi và không có biến chuyển tốt.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Sự sáng tạo của bạn sẽ đạt đến đỉnh cao vào hôm nay, tuy vậy, bạn dường như lại không chủ động ý thức được điều đó, khi quá bận rộn chìm nghỉm trong công việc. Tuy nhiên bạn chỉ cần như vậy thôi, khi bạn chú tâm làm một việc gì đó bạn sẽ nhanh chóng gạt bỏ hết những gì mình đang có, tập trung theo đuổi một mục tiêu mới mẻ và đầy hấp dẫn. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với kết quả cuối cùng đạt được đấy. 

Hôm nay Xử Nữ cũng được người ấy khen vì sự sáng tạo đến không ngờ của bạn. Qua đây, bạn cũng có thể thấy rằng tâm trạng của mình cũng đã tốt lên rất nhiều trong ngày hôm nay. Tất cả cũng nhờ vào nửa kia của bạn đấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Ngày hôm nay Thiên Bình hãy cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối. Có nhiều khả năng bạn đang quá tập trung vào một chi tiết nhỏ vô giá trị, trong khi bạn đang cố tình bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Tuy nhiên, bạn cũng nghĩ rằng hi sinh vì một điều gì đó thì cũng cần phải cân nhắc thật kỹ càng. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Bọ Cạp ngày hôm nay cảm thấy đầu óc của mình như đang ở trên mây vậy. Sau một chuỗi công việc khổng lồ được bạn hoàn thành xuất sắc. Giờ cũng là lúc bạn nên cho đầu óc của mình được nghỉ ngơi và thư giãn. 

Những người xung quanh có thể phải lặp lại câu hỏi rất nhiều lần mới mong nhận được phản hồi từ phía bạn. Tốt hơn hết, hãy tạm ngắt mọi liên hệ với những người xung quanh cho tới khi bạn quay về trạng thái bình thường. 

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng ngày hôm nay của Bọ Cạp và người ấy cũng rất tốt vì bạn đã gạt bỏ được những yếu tố về công việc ra khỏi đầu óc của chính bản thân mình nên hôm nay bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên nhau.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Nhân Mã sẽ rất bất ngờ khi sắp đón nhận tin tức của một người đã lâu không có cơ hội gặp gỡ. Hãy tận hưởng ngày hôm nay với một tâm trạng sảng khoái từ những thú vui của bạn.  Bạn sẽ cảm thấy hết sức nhớ nhung những tháng ngày đã qua, khi cuộc sống hết sức giản đơn và những mối quan hệ bạn bè cũng vậy. Một cuộc gọi bất ngờ cũng có thể mang lại niềm vui nho nhỏ cho những người bạn yêu quý đấy. 

Ngày hôm nay cũng khiến cho sức khỏe của Nhân Mã thêm tốt hơn vì tâm trạng của bạn trở nên thoải mái hơn nhiều. Tuy nhiên cũng không thể lơ là đối với sức khỏe của chính mình, bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và tập luyện điều độ nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Ma Kết hãy cố gắng kiên nhẫn và dành nhiều tình cảm yêu thương hơn cho nửa kia của mình nhé. Hãy quan tâm, chăm sóc người ấy thật nhiều vào hôm nay bạn sẽ thấy tình cảm của bạn sẽ tốt hơn lên rất nhiều đấy. Thật sự có những thứ quan tâm chăm sóc hay cảm giác an toàn mà chỉ bạn mới có thể mang lại được mà thôi. Và bởi người đó đã chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim bạn rồi, chẳng có lí do nào bạn lại không hành động như vậy. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Bảo Bình sẽ có một trực giác vô cùng nhạy bén vào ngày hôm nay, đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn có thể hiểu rõ mong muốn cũng như những suy tư, trăn trở của từng người bạn gặp vào hôm nay.Trong một vài tình huống mà bạn gặp phải, bạn sẽ rất dễ bị đánh lừa bởi những mánh khóe cỏn con. Tuy nhiên, sự sáng suốt vào phút cuối cùng giúp bạn nhận ra bạn thật sự nên nói điều gì. 

Sức khỏe của Bảo Bình ngày hôm nay không được tốt cho lắm vì bạn có những tâm trạng lo âu mà không ai biết. Bạn cần phải thật bình tĩnh vào ngày hôm nay nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 08/07/2019

Bạn cảm thấy mình cần khơi nguồn trí tưởng tượng của bản thân. Dù bạn tự tin về chính mình tới mức nào đi chăng nữa, vẫn có lúc bạn cần nhìn nhận lại những điểm bạn cần sửa đổi, cũng như suy nghĩ về cách thông minh nhất để thể hiện bản thân mình. Bạn có thể nhận được một vài lời khích lệ từ những người ghé thăm nhà vào hôm nay. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC