12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 09-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 09/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương có hành động thiếu cân nhắc và làm quá mọi chuyện lên. Có lẽ ngày hôm nay bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn để có thể xử lý công việc một cách bình tĩnh nhất nhé. 

Bạch Dương kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật cả tuần mà chẳng để được đồng nào. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Ngày hôm nay kim Ngưu cho thấy bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả khi họ không muốn hoặc không cần điều đó. Bạn trở nên cởi mở hơn rất nhiều và sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh.

Hôm nay bạn hãy cứ theo đuổi đam mê của chính mình và hãy cứ làm những việc mình thích đi nhé. Nếu như bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đây chính là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy bản thân mình lạc lõng trong cuộc sống hàng ngày.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Có vẻ như hôm nay Song Tử trở nên nhạy cảm hơn thường ngày với những phản ứng bất ngờ của người khác. Khả năng giao tiếp cũng được phát huy tối đa, thích hợp để tiến hành ký kết hợp đồng hoặc thuyết phục ai đó.

Nên tập thói quen không suy nghĩ đến công việc sau khi rời khỏi văn phòng, thay vào đó dành nhiều thời gian cho gia đình, sở thích, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Hôm nay bạn hãy bắt đầu ngày mới với những việc nhỏ nhặt nhất như thư giải trí với thú vui yêu thích hay những cái gì đó nung nấu từ lâu mà chưa dám làm.

Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hôm nay, đừng bỏ lỡ bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể, nếu bạn không tiếp tục chăm sóc mình thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn sẽ phải đối mặt với bệnh tật trong tương lai.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Sư Tử có phần bướng bỉnh hơn thường ngày trong hôm nay nhưng cũng rất độc lập, bạn hãy cố gắng đảm bảo rằng những người xung quanh bạn đều có quyền tương tự. Vì vậy nên đừng bao giờ ép người khác làm điều mà họ không muốn. 

Bạn suy nghĩ nhiều về công việc nhưng đó không phải là điều tốt và nó cũng không thể hiện rằng bản thân yêu thích công việc đến mức không ngừng suy nghĩ như vậy. 

Qua đây, bói tình yêu  thấy rằng Sư Tử đang buồn phiền khi bạn chưa tìm được một nửa ưng ý cho mình. Việc bạn bị từ chối tình cảm có lẽ do hai bạn thực sự không hợp nhau mà thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Hôm nay Xử Nữ phải làm những công việc đòi hỏi có sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Dấu hiệu của một người nghiện công việc chính là dồn toàn bộ thời gian cho công việc nhưng đó không hẳn là cách làm hiệu quả. 

Công việc khiến cho sức khỏe của bạn không được tốt, tinh thần của bạn không được ổn định cho lắm. Vì vậy nên bạn cần sắp xếp thời gian hiệu quả để không phải làm việc ngoài giờ nhé. Xử Nữ hãy nói những lời ngọt ngào thường xuyên hơn để duy trì tình cảm và giúp cho tình yêu ngày càng bền vững hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Hôm nay Thiên Bình trở nên thu hút hơn mọi ngày, bất cứ gặp ai bạn cũng đều dễ dàng bị mê hoặc. Nhờ vậy mà bạn tìm được mối tình đầu cho chính mình và rất nhanh tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên cũng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều.

Bạn nên sắp xếp lịch trình làm việc hợp lý để không tốn thời gian vào những thứ vô nghĩa không mang lại lợi ích gì. Có như vậy bạn mới cân bằng được thời gian giữa công việc và cuộc sống.

Làm việc quá nhiều thì cũng cần phải được nghỉ ngơi, dưỡng sức, bởi nếu não bộ hoạt động căng thẳng thì cả công việc, tâm lý, sức khỏe đều bị ảnh hưởng nặng nề. Hãy cố hoàn thành sớm mọi việc để được nghỉ ngơi hoàn toàn vào buổi tối nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Hôm nay Bọ Cạp trở nên khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Đừng nên trông chờ quá nhiều vào người khác mà bạn hãy tự mình làm việc đi nhé.

Bạn đang có thói quen tiêu tốn quá nhiều tiền bạc và không kiểm soát được nó. Vì thế hãy chăm chỉ làm việc, mở rộng đầu tư hơn nữa nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Hôm nay Nhân Mã nhiệt tình hơn trong mọi việc, bạn dám nghĩ dám làm và dám chấp nhận rủi ro. Sự tự tin thái quá có thể khiến bạn mắc phải sai lầm, bạn khiến người mình yêu thương mất mặt trước đám đông, đó là việc vô cùng không nên. 

Vì vậy dù có tức giận như nào cũng nên giữ bình tĩnh để giữ thể diện cho mình cũng như người thân nhé. Bạn yêu người ấy thì cũng nên yêu luôn cả gia đình người đó bỏi tình thân là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng, thậm chí còn hơn cả tình yêu. Làm được điều này thì người ấy sẽ càng yêu bạn nhiều hơn gấp bội.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Ma Kết hôm nay cần một sự tác động nhỏ nào đó để có thể giải thoát những cảm xúc của mình.Hôm nay bạn hãy khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng được phát huy tối đa để giành được những điều mình muốn. Đừng ngại thể hiện ý tưởng của mình vì những đóng góp của bạn có thể thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại, mang tới một kết quả mới tốt đẹp hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Ngày hôm nay Bảo bình rất nhạy cảm với những lời chỉ trích. Điều này dẫn đến những phản ứng thái quá khiến người khác bị tổn thương, đừng để cảm xúc dẫn lối mình đi sai đường nhé.

Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, sự nghi ngờ chỉ khiến tình cảm có nguy cơ rạn nứt. Bản thân bạn cũng đừng đánh mất chữ tín của mình, để đối phương phải hoài nghi về thái độ cũng như nhân cách của bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 09/09/2019

Song Ngư muốn chứng tỏ bản thân và vô hình chung đã trở thành cái cớ cho người khác lợi dụng danh tiếng cũng như công sức của bạn. Bạn có thể bị tổn thương trước khi nhận ra điều này.

Bạn không tự tin lắm vào mình nên muốn thu mình lại, để nỗi cô đơn xâm chiếm tâm can, cũng vì thế mà bạn đã từ bỏ những mối quan hệ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC