12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 09-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 09-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 9/12 đến 15/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Bước sang ngày mới cung Bạch Dương có vận trình rất ổn định, bạn là người hào phóng, vui vẻ và rất dễ gần. Bạn cũng có rất nhiều người yêu quý vì con người của bạn. Tuy nhiên bạn nên biết chú ý một chút nhé, tránh gặp phải những khó khăn vì như vậy bạn sẽ rất dễ dàng để từ bỏ mọi thứ.

Vận tình cảm của bạn hôm nay cũng cho thấy bạn và người ấy đang có chút bất đồng quan điểm với nhau. Hai người nên thẳng thắn để đối diện với nhai, cũng như cần chia sẻ về những quan điểm khác nhau bên cạnh mình để hiểu nhau hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay Kim Ngưu cũng đã đạt được rất nhiều vận may nên bạn cũng đã vô cùng vui vẻ và hào hứng. Bạn cũng đã tìm thấy niềm vui trong công việc của chính mình. 

Đường tình duyên của bạn rất tốt, nó đang có chiều hướng đi lên, tinh thần rất tốt nên Kim Ngưu độc thân cũng đã gây được sự chú ý đối với người khác giới. Cũng do vậy Kim Ngưu có đôi cũng đã có một ngày vui vẻ bên người mình yêu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Hôm nay Song Tử có một ngày rất tốt, bạn cũng tham gia nhiều hoạt động hơn trong hôm nay. Công việc của bạn cũng đã diễn ra khá thuận lợi, bạn cũng đã đạt được rất nhiều hiệu quả trong công việc của mình.

Muốn nâng cao năng lực của mình trong công việc thì bạn hãy dành nhiều thời gian để đọc sách, đừng tiêu phí quá nhiều thời gian với chiếc điện thoại của mình, bạn cũng sẽ thấy được chính mình tiến bộ hơn rất nhiều đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Cự Giải hôm nay đang gặp phải quá nhiều áp lực trong công việc. Tuy mọi nhiệm vụ của bạn đều suôn sẻ nhưng do bất hòa với đồng nghiệp nên cũng khiến cho bạn cảm thấy khá buồn bã. Bạn cũng nên học cách lắng nghe và học hỏi mọi thứ trong hôm nay.

Đường tình duyên của bạn hôm nay không mấy tốt, do tình cảm của bạn khá hỗn loạn nên dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm càng thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế tính khí của mình dù bạn cũng đang rất nóng giận nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay cũng đã được vun vén một phần không nhỏ từ những lời nói của người khác. Nên bạn cũng đã nói năng không hề suy nghĩ khiến cho người ấy ít nhiều cũng bị tổn thương.

Tài vận hôm nay của bạn khá may mắn, bạn cũng có nhiều biến chuyển trong công việc, đầu tư tài sản sẽ tích tiểu thành đại, bạn chỉ cần duy trì và nhẫn nại sẽ đạt được kết quả cao nhất thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Hôm nay Xử Nữ đang tràn đầy năng lượng, có vẻ như trong ngày cuối tuần này bạn cũng đã được nạp rất nhiều năng lượng, bạn cũng đã rất sẵn sàng để đối đầu với những công việc khó khăn.

Có vẻ như bạn đang tự lừa dối chính mình và bạn cũng đang bao biện cho tình cảm của mình., do đó bạn không xác định được những thứ tốt đẹp. Hãy học cách nhìn nhận vào thực tế để có được một tình yêu thật tốt.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy Thiên Bình sẽ thuận lợi về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay, những ai còn độc thân sẽ có cơ hội gặp một nửa của mình. Tình cảm của các cặp đôi cũng sẽ ngày càng được hâm nóng.

Tinh thần hôm nay của bạn khá ôn hòa, bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề, công việc vì thế cũng được hoàn thành khá tốt. Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Bọ Cạp đang đánh giá thấp bản thân mình, nghĩ rằng bản thân sẽ khó đạt được những mục tiêu cao trong cuộc sống. Hãy ngừng ngay việc để cho nỗi sợ hãi, hối tiếc và những kỷ niệm làm phiền bạn. 

Tinh thần hôm nay của bạn khá ôn hòa, bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề, công việc vì thế cũng được hoàn thành khá tốt. Bạn cũng không nên đề cao chủ nghĩa cá nhân quá nhé. Một cá nhân dù xuất sắc bao nhiêu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của tập thể cũng khó mà làm nên việc lớn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Công việc của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Bạn làm việc chăm chỉ và biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp với từng loại nhiệm vụ, hạng mục được giao. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội phát huy năng lực của mình nhiều hơn khi tham gia làm việc nhóm.

Chuyện tình cảm cứ để cho nó diễn ra một cách tự nhiên, nếu có duyên, hai bạn chắc chắn sẽ không để lạc mất nhau. Đừng vì một chút cãi vã mà suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là nghĩ đến chuyện buông bỏ. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc với tinh thần tích cực. Bạn có thể tự đảm đương công việc một mình và đạt được những kết quả tốt. Nhưng đôi khi để tiết kiệm thời gian, công sức và tìm kiếm ý tưởng mới mẻ thì bạn cũng phải lựa chọn một nhóm cho mình. 

Ma kết ngày hôm nay có thể bị nhầm lẫn bởi hành vi của một người nào đó. Có khả năng một người lạ sẽ xuất hiện và tiếp cận bạn. Nếu giữa hai bạn không phát sinh một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, hãy tìm những từ ngữ phù hợp để nói về câu chuyện giữa hai người.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Bạn biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. Tuy nhiên vì hấp tấp bạn có thể đánh mất cơ hội làm ăn. Nhìn thấy cơ hội trước mắt cũng chớ vội vàng xông pha khi chưa nắm trong tay bản kế hoạch để chắc chắn đạt được thành công

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 09-12-2019

Song Ngư hôm nay đang mất tập trung, dường như có điều gì thu hút sự chú ý nên bạn đang sao nhãng. Cứ làm việc hết mình bạn sẽ có thời gian cho nhiều việc khác nữa. Mâu thuẫn, bất đồng trong công sở là điều khó tránh khỏi.

Bạn hãy thử những cách khác nhau để thể hiện tình cảm thay vì chỉ nói lời yêu, bạn có thể dùng hành động hay những cử chỉ thân mật, gần gũi khác. Tất nhiên hãy áp dụng vào từng tình huống phù hợp nếu không bạn sẽ bị chê là sến sẩm đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC