12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 10-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 10/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 10/06/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Ngày đầu tuần Bạch Dương nên cần thận trong lời ăn tiếng nói của mình bởi bạn có thể gặp phải một số chuyên vạ từ miệng và từ những việc mình làm mà nên. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Hãy hòa đồng và thân thiên cùng với mọi người trong công ty, vì họ có thể giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Tạo bầu không khí vui vẻ hài hòa khi làm việc, như vậy nó tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết nắng nóng bạn nên giữ gìn sức khỏe, khi ra đường nhớ bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV của mặt trời nhé

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Hôm nay trong công việc, Kim Ngưu tích cực lắng nghe ý kiến của người khác nên công việc của bạn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn dự đinh. Chính vì tính điềm đạm và nhẫn nại lắng nghe ý kiến mà bạn đã đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống đó.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại không mấy thuận lơi. Bạn và người ấy có chút hiểu lầm khiến quan hệ giữa 2 người trở nên căng thẳng.

Ngày hè nắng nóng bạn nên uống thật nhiều nước. Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái và ko bị mệt mỏi. Tuy nhiên đừng uống nước lạnh nhiều quá nhé. Có thể bạn sẽ bị viêm họng đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Xem lịch vạn niên thấy hôm nay là 1 ngày may mắn với Song Tử, bạn thể hiện được năng lực của mình. Tuy nhiên nếu bạn không biết khiêm tốn thì sẽ dễ trở nên kiêu ngạo và luôn cho mình là nhất. Dù bạn có giỏi đến đâu thì với thái độ này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh và kết quả công việc của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp trong ngày đầu tuần nay. Sau giờ làm việc bạn dành nhiều thời gian bên người ấy và gia đình, chính vì thế đã gắn kết được nhiều tình cảm giữa 2 người hơn.

Ngày hè chăm chỉ làm việc là tốt tuy nhiên bạn cũng nên để cơ thể được nghỉ ngơi. Bởi vì khi để trí óc luôn không được tỉnh táo, căng thẳng mà không được thư giãn cũng có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi và bế tắc. Đôi khi cũng nên đi dạo, hít thở bầu không khí trong lành một chút.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Ngày hôm nay Cự Giải hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Bạn đừng quá nghiêm khắc với bản thân mình quá, hay thoải mái và sống theo ý thích của mình, tuy nhiên cũng ở mức giới hạn thôi bạn nhé. 

Hôm nay một ly trà atiso sẽ khiến bạn thoải mái hơn , Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn nhé

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Ngày hôm nay Sư Tử khá năng động trong công việc, bán sẵn sàng chạy đôn chạy đáo khắp các phòng ban để hoàn thành được công việc được giao . Bạn luôn tự tin với những kinh nghiệm mà mình có được trong suốt khoảng thời gian dài, chính vì thế mà có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tìm đến bạn để xin lời khuyên. Tuy nhiên kiến thức nhiều vô tận, bạn đừng vội dừng lại ở đó mà hãy luôn giữ thái độ học hỏi nhiều nhất có thể.

Làm việc nhiều, hoạt động nhiều sẽ khiến cơ thể mất nước nhanh cho nên dù bạn có bận rộn như thế nào thì cũng nên uống ít nhất uống 2 lít nước mỗi ngày.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Xử Nữ luôn chăm chỉ, chịu khó học hỏi và tìm hiểu nhưng bạn lại có phần hạn chế trong việc thích nghi và tiếp thu nhiệm vụ mới. Bởi vì bạn đã quá quen với những việc cũ và không muốn thực hiện bất kì sự thay đổi nào. Bạn trở nên lười biếng hơn bao giờ hết.

Trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng thế giới giúp bạn tăng thêm tư duy sáng tạo, xác định mục tiêu rõ ràng và xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt. Những điều này không chỉ giúp bạn cải thiện năng lực của bản thân mà chúng còn là bàn đạp giúp bạn tiến xa hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.

Trong mỗi trường làm việc căng thẳng bạn có thể sử dụng  trà và café để giúp tỉnh táo khi làm việc. Tuy nhiên đừng lạm dụng uống trà hay đồ uống yêu thích nào đó của bạn để thay thế hoàn toàn nước lọc cả ngày. Việc này không hề tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. Bổ sung nước lọc giúp cơ thể bạn thanh lọc tốt hơn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Hôm nay, trong công việc Bọ Cạp có khả năng bạn có thể gặp một số bất đồng quan điểm. Mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm này khiến bạn cảm thấy mông lung. Bạn có tình cảm đặc biệt với ai đó nhưng bạn vẫn phải đang cố kiểm soát cảm xúc của mình bởi vì mối quan hệ này còn khá là mơ hồ. Bạn cũng không chắc chắn về tương lại của nó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Công việc của Nhân Mã hôm nay tiến triển rất thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ, luôn học hỏi và lắng nghe những ý kiến của mọi người nên bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng đều vượt qua được.

Tuy nhiên, có lẽ bạn lại quên chia sẻ những niềm vui trong ngày của mình với người ấy. Vì vậy mà vận trình tình cảm lại khá thâm trầm và có vẻ đi xuống. Sự vô tư của bạn đôi khi với người khác nó trở thành vô tâm và khiến họ không muốn gần gũi với bạn hơn.

Hôm nay, sức khỏe Nhân Mã không được tốt cho ắm, bạn nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy.
 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Hôm nay, trong công việc Ma Kết nếu không cẩn thận bạn có thể tham gia vào những cuộc tranh cãi với người ngoài. Sự nóng giận trước những lời khiêu khích có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy.

Chuyện tình yêu của bạn không được vui vẻ cho lắm. Bạn hãy nhớ lại lý do bạn đã lựa chọn và cố gắng vì mối quan hệ này. Để duy trì dài lâu luôn cần sự tôn trọng sở thích, cá tính, thậm chí là những điểm yếu của nhau. Từ đó lắng nghe và có được tiếng nói chung giữa hai người.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Hôm nay, trong công việc nếu Bảo Bình vấp phải thấp bại, đừng vội đổ thừa cho ai đó, cũng đừng cố che đậy lỗi lầm đó lại. Bạn nên đối mặt với sự thật, dù nó có gây mất lòng đi nữa, hãy thẳng thắn nhìn nhận lỗi lầm của mình để cùng sửa chữa nhé.

Lịch âm dương thấy thời gian này Bảo Bình khá lơ là với sức khỏe của mình. Có thể việc đi tới bệnh viện để thăm khám khá mất thời gian, nhưng hãy luôn đảm bảo rằng cơ thể bạn khỏe mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống thật lành mạnh.

Bạn nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày để có được sức khỏe tốt. Nếu quá bận rộn thì bạn chỉ cần dành 10 phút dãn cơ khi ở nhà thôi cũng giúp cơ thể của bạn dẻo dai, bền bỉ hơn rồi, hơn thế nữa còn giúp bạn cải thiện tình trạng nhức mỏi khi làm việc.
 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 10/06/2019

Trong công việc, nếu những mục tiêu nhỏ đã được hoàn thành thì hôm nay bạn nên xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân. Mục tiêu đó phải rõ ràng, để thực hiện được chứ không phải là cho vui, chỉ cần như vậy bạn sẽ nhìn thấy những điểm cần đến và có động lực thúc đẩy bạn thực hiện.

Có thể bạn không biết nhưng uống một cốc nước ấm đầy khi thức dậy sẽ rất tốt cho sức khỏe. Thật tốt khi bạn có thể pha thêm một chút mật ong trước khi uống bởi nó sẽ hỗ trợ tiêu hóa, thanh lọc và thải độc trong cơ thể sau một đêm trao đổi chất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC