12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 11-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 11/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 11/11 đến 17/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương hôm nay có quá nhiều áp lực đang đè nặng trên vai mình khiến bạn không biết nên làm gì trong lúc này. Chòm sao này cũng dễ xảy ra cãi vã đối với những người thân trong gia đình. Bạn nên biết cách khôn khéo trong mọi chuyện để đem đến cho cuộc sống của mình một hương vị mới mẻ. Ngoài ra bạn cũng nên tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn trong cuộc sống.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Tử vi thứ hai của cung Kim Ngưu nhận thấy rằng hôm nay tâm trạng Kim Ngưu không hề tốt do mới đầu ngày làm việc đầu tiên của tuần bạn đã bị giao cho một loạt các nhiệm vụ khó nhằn. Vì thế nên khi đồng nghiệp góp ý trong công việc cho bạn thì bạn rất dễ dàng sẽ nổi cáu. Bạn nên cố gắng tiết chế cảm xúc của mình để tránh xảy ra xung đột nhé.

Tài chính của bạn cũng đang xuống dốc không phanh. Bạn cũng đã phát hiện ra bản thân mình có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết liên quan đến tiền bạc. Nên hôm nay bạn cũng đã phải chi ra một số tiền không hề nhỏ trong cuộc sống của chính mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Bước sang ngày mới tâm lý của Song Tử có vẻ đang bất hòa và không mấy ổn định, bạn cũng không biết tại sao tâm trạng của mình lại trở nên bất ổn như thế, bạn cũng dễ dàng nổi cáu vì mọi thứ. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách để kiềm chế cảm xúc của chính mình nhé.

Vận tình duyên hôm nay của Song Tử nhận thấy rằng cho dù bạn có đang tự lừa dối bản thân mình như thế nào thì duyên phận của bạn vẫn chưa đến, Muốn thoát khỏi tình trạng độc thân này bạn cũng cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Cự Giải hôm nay luôn đề cao một cảm giác an toàn mà bạn không dám bỏ lỡ những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh bạn. Vì vậy hôm nay bạn hãy thử chủ động để tìm kiếm thêm những điều thú vị trong cuộc sống của mình nhé, đừng mãi khư khư giữ lấy ý kiến của chính mình.

Cung hoàng đạo này cũng ít khi thể hiện suy nghĩ của mình ra bên ngoài. Tuy nhiên điều này cũng khiến cho tâm trạng của bạn không mấy ổn định, nên nếu bạn cảm thấy quá chán nản hãy nói ra sẽ nhẹ lòng hơn đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử không được tốt cho lắm, vì vậy bạn cũng không thiết tha lắm nên cũng không mấy quan tâm đến những việc xung quanh. Bề ngoài bạn luôn tỏ ra rằng mình là người chăm chỉ với công việc. Tuy nhiên bên trong tâm trạng của bạn lại đang thật sự rối bời, bạn không biết phải làm thế nào cả.

Sự nghiệp khá gian nan và vất vả nên bạn cần phải cố gắng rất nhiều. Hãy tìm điểm mạnh của mình để phát huy cũng như đặt sự quyết tâm của mình lên đầu và cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa sẽ đạt được thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của bạn gặp trục trặc, bạn và người ấy đã xảy sinh những cãi vã lớn trong tình cảm nên hai bạn đang chiến tranh lạnh khá nhiều ngày khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an. Nếu cứ giữ tình hình này mãi thì chuyện tình cảm của bạn sẽ có nguy cơ tan vỡ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Phương diện tình cảm của Xử Nữ hôm nay xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ, không quá tốt như bạn mong muốn. Nguyên nhân chính là do bạn mải mê tập vì công việc hay lỡ hẹn với nửa kia khiến xảy ra một chút vấn đề mâu thuẫn.

Sức khỏe của bạn không tốt, có những dấu hiệu bất thường đáng lo ngại. Vì vậy bạn nên cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính bản thân mình. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Thiên Bình hôm nay nhận thấy rằng trong công việc bạn không thể tập trung được. Những vấn đề mà bạn đã quyết định vô cùng vội vã sẽ dẫn đến những sai sót không đáng có. Bạn là người biết cách hưởng thụ và yêu cái đẹp nên để bạn giải tỏa áp lực chính là đi làm đẹp. Nếu bản thân của bạn trở nên xinh đẹp hơn bạn cũng sẽ rất vui vẻ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Bọ Cạp hôm nay cũng đã mạnh dạn nói ra những ý kiến của riêng mình. Bạn đã có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được, vì vậy hãy tận dụng những điều này để phát triển năng lực cũng như sự nghiệp của bạn nhé. Bạn không chỉ tìm thấy đường đi đúng đắn cho mình trong công việc, bạn còn được quý nhân giúp đỡ nữa nhé.

Tuy nhiên nếu thành công trong công việc thì lượng công việc của bạn sẽ nhiều hơn và thời gian mà bạn dành cho nửa kia của mình sẽ ít hơn. Đôi khi bạn cũng đã quên mất vai trò của mình nên bạn và người kia dễ xa cách hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Nhân Mã hôm nay cũng xảy ra những bất đồng trong quan điểm để giải quyết những vấn đề trong công việc. Tâm trạng của bạn cũng không mấy vui vẻ khi công việc không tốt cho lắm. Tuy nhiên mọi vấn để của bạn sẽ được giải quyết khi bạn có sự chân thành đi trong đó.

Bạn cũng cần phải hoạch định kế hoạch trong công việc của mình. Bạn rất dễ dàng tiến hành điều này không cho bản thân mình rơi vào thế bị động, bạn cũng sẽ tránh được nhiều rủi ro trong kế hoạch mà bạn đã tính toán kỹ lưỡng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Tài chính trong hôm nay của Ma Kết tương đối khả quan. Tuy nhiên điều này cũng sẽ sớm bị đảo ngược kết quả lại do tâm trạng của bạn không được tốt. Trong thời gian tới bạn sẽ có việc quan trọng cần làm liên quan đến tiền bạc nên bạn đừng vội chi tiêu quá mạnh tay nhé.

Chuỵện tình cảm của bạn không ổn định khi bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau vì một số chuyện nhỏ nhặt . Dù ai là người chủ động làm hòa thì đối phương vẫn tỏ ra giận dỗi. Vì vậy cần phải biết cân bằng tình cảm của mình cho tốt hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Hôm nay nhận thấy Bảo Bình cho thấy sự kiên nhẫn và điều này cũng đã giúp Bảo Bình rất nhiều việc để giải quyết được những tình huống khó khăn trong hôm nay. Thay vì chấp nhận lời thỏa thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình. Bạn hãy luôn lạc quan và nghĩ rằng bản thân mình sẽ làm được nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 11/11/2019

Hôm nay Song Ngư cần phải mạnh mẽ hơn, đừng để cho mình bị lấn át mãi như thế này nhé Công việc hôm nay của bạn cũng đã tiến triển khá tốt. Bạn luôn biết cách để chứng minh năng lực của mình và cố gắng làm việc không những nghỉ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC