12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 11-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 11-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/5 đến 17/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 11-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 11-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Tử vi ngày mới báo hiệu Bạch Dương làm việc có phần thiếu tập trung và lơ đãng. Chòm sao này không thể tập trung làm bất cứ việc gì nên cần tìm một không gian yên tĩnh và hít thở không khí trong lành để đầu óc có thể thư giãn rồi hãy tiếp tục làm việc .
Mùa hè là lúc cơ thể Bạch Dương tiết ra rất nhiều mồ hôi, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập nên chòm sao này cần giặt giũ ga giường của mình trong thời gian này. Hãy thay ga, gối thường xuyên để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bản thân nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Hiệu quả làm việc của Kim Ngưu trong thời gian gần đây  không được cao cho lắm. Có lẽ cung hoàng đạo này cần phải nghĩ cách giải quyết cho vấn đề này. Một sự thay đổi hợp lí trong cách thức, tác phong giúp chòm sao này cải thiện được tình trạng của bản thân. Kim Ngưu nên tìm kiếm những sự mới mẻ cho mình nhé.

Chuyện tình cảm cũng nảy sinh chút khúc mắc. Kim Ngưu đừng để ý quá nhiều đến những cuộc gọi và tin nhắn trong điện thoại của người ấy. Có lẽ chòm sao này đã quá nhạy cảm và không có sự tin tưởng vào đối phương, khiến mâu thuẫn giữa cả hai càng trở nên tồi tệ hơn. Sự nghi ngờ có thể giết chiết tình yêu của Kim Ngưu đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Thành công của Song Tử đến một cách dễ dàng nhưng chòm sao này vẫn không hài lòng với những gì mình đang có khi so sánh với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên nếu Song Tử cứ mãi so sánh bản thân mình với bất kì ai đó thì sẽ không bao giờ cảm thấy vui và hạnh phúc trọn vẹn cả.

Song Tử rất coi trọng tình cảm bạn bè bởi họ đã cùng chòm sao này trải qua nhiều buồn vui, hoạn nạn, chia sẻ hạnh phúc nên khi làm việc ít nhiều cũng bị cảm tính chi phối. Chỉ cần bạn bè mở lời, Song Tử sẽ tuyệt đối không thể từ chối dù cho yêu cầu đó có khó khăn tới mức nào.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Cự Giải đang cảm thấy khá áp lực vì công việc đòi hỏi cung hoàng đạo này cần phải tập trung cao độ và cố gắng hết sức mới có thể hoàn thành. Chòm sao này đừng lo lắng quá nhé, rồi mọi thứ cũng sẽ dần đâu vào đấy cả thôi. Công sức mà Cự Giải bỏ ra sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Cự Giải rận rộn suốt buổi sáng, việc tốt nhất nên làm sau đó chính là có một giấc ngủ trưa để tạo cơ hội cho cơ thể nạp lại năng lượng. Chòm sao này chỉ cần ngủ 15 phút thì đã giúp não bộ được nghỉ ngơi và tăng hiệu quả hoạt động cho cơ thể. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử bắt đầu ngày mới với công việc chồng chất. Công việc của tuần trước vẫn chưa được xử lý xong xuôi nên chòm sao này cần tăng tốc nhanh hơn để có thể theo kịp tiến độ. Có lẽ Sư Tử sẽ phải ở lại công ty để tăng ca mới có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình đấy.

Thời tiết nắng gắt ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Vì thế mà Sư Tử đừng quên bôi kem chống năng mỗi khi đi ra ngoài nhé. Việc này giúp Sư Tử có thể bảo vệ làn da của mình, tránh tia UV vô cùng độc hại và có khả năng gây ưng thư da đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Xử Nữ đôi khi nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và cố chấp. Một số người sẽ cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của chòm sao này. Xử Nữ hãy thử nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút và lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Vận tình duyên của chòm sao này đang rất tốt đẹp đó.

Trái tim tưởng chừng đã đóng băng bấy lâu nay của Xử Nữ cuối cùng cũng đã tan chảy vì ai đó rồi. Chòm sao này cảm nhận được cảm xúc nồng nhiệt của mình vô cùng rõ ràng. Dường như đã đến lúc Xử Nữ đón nhận yêu thương và hạnh phúc đến với mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Công việc của Thiên Bình trong ngày đầu tuần khá rảnh rỗi. Chòm sao này hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và không gặp phải áp lực nào quá lớn. Những câu chuyện tán gẫu với đồng nghiệp hôm nay cũng được diễn ra rất nhiệt tình.

Chuyện tình yêu của Thiên Bình thì không có nhiều chuyển biến. Mặc dù có xảy ra cãi vã giữa nhưng mọi thứ đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Một phần là nhờ sự nhường nhịn, lắng nghe của Thiên Bình thì mới có thể giảm bớt không khí căng thẳng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Bọ Cạp thể hiện con người hiền hòa, rất dễ gần. Mọi người yêu mến chòm sao này bởi sự hòa đồng, dễ chịu mặc dù đôi khi Bọ Cạp khá chặt chẽ, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên điều này đều có thể thông cảm được vì nó giúp Bọ Cạp quản lý tài chính rất tốt mà.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao nayg có thể dành 30 phút đi bộ mỗi ngày để có thể thư giãn cũng như rèn luyện cho cơ thể của mình dẻo dai hơn. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Bọ Cạp có thể hít thở bầu không khí trong lành, nhìn ngắm vẻ đẹp thành phố nơi mình ở đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng, chòm sao này thường lên kế hoạch khá dài hạn cho tương lai của bản thân. Tuy nhiên đừng vì thế mà quên đặt những mục tiêu nhỏ cho mỗi ngày. Hãy tập chia kế hoạch lớn thành từng chặng nhỏ và lập những kế hoạch chỏ hơn cho từng chặng đó.

Trong những lúc cảm thấy khó khăn nhất, thiếu tự tin nhất Nhân Mã hãy khen ngợi bản thân, nhớ về những thành tựu mình đã đạt được từ đó động viên mình mỗi ngày. Đó là cách để chòm sao này có thể tự mình vượt qua mọi chuyện mà không cần chờ sự trợ giúp của bất kì ai khác.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Ma Kết có xu hướng mơ mộng và sáng tạo trong công việc vì vậy mà chòm sao này rất hợp với ngành nghệ thuật, âm nhạc, ca hát, hay phim ảnh và sân khấu. Làm việc trong môi trường phù hợp và đam mê giúp Ma Kết thể hiện năng lực bản thân một cách tốt nhất.

Bói tình duyên cho thấy mỗi cặp đôi yêu nhau sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách và những trải nghiệm đó giúp Ma Kết thấu hiểu được nửa kia rõ ràng hơn. Vì thế chòm sao này đừng cảm thấy lo lắng và ngại ngần khi tình cảm của hai người gặp chút khó khăn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Bảo Bình luôn đặt ra cho bản thân những mục tiêu cao trong công việc. Do vậy mà đôi khi chòm sao này không tránh khỏi những lúc cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Có hướng phấn đấu là rất tốt tuy nhiên Bảo Bình không nên quá nghiêm khắc với bản thân mình quá nhé.

Trong tình cảm Bảo Bình luôn hết mình, dành mọi sự tập trung của mình vào nửa kia. Tuy nhiên sự quan tâm của chòm sao này có phần áp đặt khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Hãy lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của đối phương nhiều hơn để giúp hai người hiểu nhau hơn. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 11-5-2020

Song Ngư rất hào hứng với công việc trong thứ hai nhất là các nhiệm vụ cần nhiều sự sáng tạo, mới mẻ. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình với cấp trên nhé. Tự tin vào khả năng của bản thân giúp Song Ngư thành công hơn trong công việc đấy.

Bên cạnh đó Song Ngư đừng lãng phi thời gian cho những người không xứng đáng. Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng khó chịu khi bị chính bạn bè của mình lừa dối. Cho dù tình bạn thực sự quý giá đối với Song Ngư nhưng một số hành động không thể tha thứ được thì tình bạn cũng không thể phục hồi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC