12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 13-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 13-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/4 đến 19/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 13-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 13-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Tử vi ngày mới cho biết Bạch Dương cảm thấy thật sự ngột ngạt và khó chịu vì có quá nhiều sự làm phiền. Chòm sao này nên tìm đến một nơi yên tĩnh, hoặc nơi chỉ có một mình để giải tỏa sự căng thẳng đó. 

Dạ dày của cung hoàng đạo này đang có vấn đề nên Bạch Dương cần chăm sóc tốt hơn cơ thể mình. Những đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, hay quá lạnh sẽ khiến tình trạng của chòm sao này trở nên tồi tệ hơn đấy. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Theo tử vi hàng ngày thì Kim Ngưu phải đưa ra những quyết định khó khăn mà bản thân đã trốn tránh trong suốt thời gian vừa qua. Có thể là những vấn đề liên quan tới mẫu thuẫn trong gia đình hay công việc của chòm sao này. Hãy cố thỏa hiệp để có những lựa chọn tốt nhất.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá suôn sẻ trong hôm nay. Cả hai luôn lắng nghe, an ủi nhau, từ đó mà tâm trạng của chòm sao này thoải mái hơn được một chút. Dù đang phải trải qua giai đoạn khó khăn thì nửa kia sẽ luôn bên cạnh Kim Ngưu để chòm sao này cảm thấy an tâm hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Thứ hai này, Song Tử có khá nhiều công việc cần phải hoàn thành khi phải đối mặt với nhiều áp lực. Tuy nhiên, chòm sao này cảm thấy bản thân cần làm việc hiệu quả hơn. Có thể nhiều đồng nghiệp xung quang bàn tán, hay đố kị sau lưng như thế nào thì Song Tử vẫn cứ tập trung vào công việc của mình.

Chuyện yêu đương của Song Tử  không mấy thuận lợi. Có vẻ như cung hoàng đạo này quá mải mê vào công việc mà quên đi phải quan tâm, hỏi han đối phương. Đó cũng chính là lí do khiến tình yêu của hai người trở nên nguội lạnh. Một bữa tối lạng mạn chính là cách cải thiện mối quan hệ để hai bạn gần nhau hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Cự Giải bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với những dự định, kì vọng. Tinh thần tốt như vậy chắc hẳn cung hoàng đạo sẽ có một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Cự Giải đừng kìm hãm khả năng của mình mà hãy phát triển bản thân hết mức có thể thì thành công này sẽ tiếp nối thành công khác.

Thứ hai này là ngày mà Cự Giải sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho mối quan hệ của mình. Cả hai đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để hai người có bước phát triển mới.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử không có một tinh thần làm việc tốt nhất. Có vẻ chòm soa này vẫn còn chút lưu luyến ngày cuối tuần, vẫn muốn nghỉ ngơi, vui chơi thêm chút nữa. Sư Tử cần nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung để có thể bắt đầu công việc nếu không mọi thứ sẽ bị trì trệ đó.

Sư Tử đã quá ích kỷ trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ của bạn và người ấy đang ngày càng gặp nhiều mâu thuẫn. Hãy học cách lắng nghe để thấu hiểu được đối phương nhiều hơn và dành thời gian cải thiện mối quan hệ của mình nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Xử Nữ có thể sẽ khá vất vả trong thứ hai này vì có rất nhiều công việc đang chờ giải quyết. Hãy cứ bình tĩnh làm ít việc mà hiệu quả tốt còn hơn là cố gắng xoay xở cho xong tất cả nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Trong chuyện tình cảm dường như Xử Nữ còn đang cảm thấy ngại ngùng, rụt rè không dám tiến tới, vẫn giấu đi những cảm xúc thật của mình. Tuy nhiên chòm sao này hãy dũng cảm lên nhé, thổ lộ tình cảm của mình, những suy nghĩ mà bấy lâu nay Xử Nữ chưa nói ra, biết đâu người ấy lại nghĩ về mình thì sao.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy việc phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng khiến Thiên Bình lo lắng. Công việc quá căng thẳng, chòm sao này thật sự muốn được nghỉ ngơi. Hãy cho bản thân thêm một ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi thứ, có một tinh thần ổn định nhất. 

Trong tình yêu, cuối cùng Thiên Bình cũng nhận ra rằng một người cố gắng không bao giờ là đủ. Trước giờ chòm sao này luôn nghĩ rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức thì mối quan hệ sẽ phát triển được nhưng không, dù bạn có cố gắng thế nào mà đối phương thờ ơ thì kết quả vẫn vậy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Bọ Cạp phối hợp ăn ý với với đồng nghiệp của mình trong công việc. Tuy nhiên chòm sao này cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực lên mọi người. Bọ Cạp hãy lắng nghe những ý kiến của người khác, biết đâu đó lại là ý tưởng hay.

Bói tình duyên cho thấy dường như cánh cửa đến trái tim của chòm sao này vẫn đang khép lại. Đây cũng chính là lí do khiến Bọ Cạp cảm thấy buồn phiền. Hãy mở cởi mở tâm hồn mình, để bản thân thử những cảm xúc mới mẻ hơn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Nhân Mã bắt đầu một ngày chưa tỉnh táo lắm, nhưng không sao đâu đến giữa ngày là chòm sao này sẽ cảm thấy khá hơn thôi. Hãy là một nhà đầu tư thông minh và cẩn trọng. Nhân Mã nên tìm hiểu kĩ thị trường, gặp gỡ người có chuyên môn trong lĩnh vực định đầu tư để xin lời khuyên từ họ trước khi rút dồn tiền nhé. 

Nhân Mã và nửa kia đang trong giai đoạn mặn nồng, ngọt ngào nhất. Sự quan tâm, chăm sóc của Nhân Mã  khiến đối phương cảm thấy như được bảo vệ, che chở. Các Nhân Mã còn độc thân thì vẫn đang tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình tuy nhiên đừng nên kén chọn quá nhé

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Ma Kết có rất nhiều công việc phát sinh nên  không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh mình cho lắm. Tuy nhiên một số người cho rằng chòm sao này khó gần, kiêu căng những cũng chỉ là cơn gió thoáng qua đối với bạn mà thôi.

Hiện tại Ma Kết đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai người đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Cả hai đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay. Ma Kết và người ấy đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh nhau.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu chuyện yêu đương của Bảo Bình vẫn tiến triển rất tốt. Cả hai đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm từ đó mà cũng trở nên ngọt ngào, say đắm. Tuy người ấy có lúc làm Bảo Bình tổn thương nhưng chòm sao này vẫn chẳng thể nổi giận dỗi lâu được.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá tốt vì thế mà Bảo Bình đang chi tiêu có phần quá tay. Hãy lên kế hoạch mua sắm hợp lí, tiết kiệm để dành cho những dự định tương lai nữa nhé.  Nếu Bảo Bình không muốn cuối tháng phải đi vay tiền thì hãy thật tỉnh táo và sáng suốt đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 13-4-2020

Xem tử vi thứ hai cho thấy Song Ngư khá nóng tính và đôi khi không cảm soát được cảm xúc tiêu cực của mình làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Đừng trút giận lên người khác bởi có những người đến với Song Ngư vì muốn an ủi, làm cho bạn được vui vẻ, thoải mái hơn mà thôi.

Song Ngư hãy lắng nghe những suy nghĩ của đối phương để đôi bên thấu hiểu nhau hơn. Một bữa tối lãng mạn là ý kiến hay để giúp cả hai có thể trò chuyện, chia sẻ với nhau dễ dàng, thoải mái hơn để giải quyết được những vấn đề khúc mắc của mối quan hệ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024