12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 13-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 13-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai 12-7-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất dễ mâu thuẫn với nhu cầu và cảm xúc của bản thân. Đừng nên lấy ai đó ra để trút giận nhé, thay vào đó hãy tìm một cách phù hợp, nếu không các mối quan hệ dễ rạn nứt.

Dường như sự thiếu quyết đoán, lười biếng và không nắm bắt cơ hội đã trở thành điều ngăn cản bước tới thành công của bạn. Không phải quá cầu kì hay khó khăn, đơn giản là bạn chỉ cần nhận thức được sai lầm của bản thân và thay đổi để cải thiện chính mình là đủ rồi.

Nếu mệt mỏi kéo dài, có thể là bạn đang thiếu nước rồi đấy. Khi bạn không cung cấp đủ chất lỏng cho cơ thể khiến cho huyết áp giảm xuống, máu lưu thông lên não chậm hơn. Tất cả những thay đổi này có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, mang lại cảm giác không mấy dễ chịu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Kim Ngưu chưa bao giờ cảm thấy mọi việc lại suôn sẻ và thuận lợi với mình đến như vậy. Dù có bất cứ công việc gì phát sinh cũng chẳng thể làm khó được chòm sao này. Bạn vui vẻ chấp nhận mọi thử thách và hoàn thành xuất sắc chúng trước sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Hôm nay quả đúng là một ngày tuyệt vời với cung hoàng đạo này khi mà từ công việc, tiền bạc đến chuyện tình cảm cũng vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Bạn được tận hưởng một ngày chủ nhật yên bình và hạnh phúc bên những người mình thương yêu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Song Tử có thể gặp một số rắc rối trong công việc. Bạn phải rất thận trọng với kế hoạch của mình trong vấn đề lựa chọn cách thức làm việc và chọn đối tác. Sự chủ quan của bạn có thể gây ra những hậu quả và khiến cho bạn mất đi sự tin tưởng của cấp trên đấy.

Cung hoàng đạo này được khuyên nên có những hành xử khéo léo một chút để tránh mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm và tác động tới công việc và lợi ích của bạn. Ngày mới của bạn có khá nhiều những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm với một ai đó.

Những người độc thân có thể bắt đầu có cảm hứng hơn với chuyện hẹn hò và đã sẵn sàng bắt đầu một mối quên hệ mới và duy trì nó lâu dài. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng khá ổn và có thể thời gian tới sẽ có một chút thay đổi nhưng theo hướng tích cực nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Cự Giải đang đứng trước thời điểm quan trọng, khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn mà trốn tránh suốt thời gian vừa qua. Có thể là những vấn đề liên quan tới mâu thuẫn trong gia đình hay công việc của bạn. Hãy cố gắng thỏa hiệp để có những lựa chọn tốt nhất, thậm chí là sự đánh đổi. 

Mặc dù cung hoàng đạo này gặp chuyện không vui, nhưng chuyện tình cảm lại khá suôn sẻ. Hai bạn luôn lắng nghe, an ủi cho nhau, từ đó mà cũng khiến tâm trạng của bạn thoải mái đi được một chút. Dù Cự Giải trải qua giai đoạn khó khăn thì người ấy sẽ luôn bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Sư Tử có những cơ hội để cải thiện tài chính khá tốt và việc chi tiêu cũng trở nên rủng rinh, hào phóng hơn. Có lẽ một ngày thuận lợi về tiền bạc nên bạn làm việc với tâm trạng vô cùng vui vẻ cũng như dành sự quan tâm tới người thân, nửa kia yêu thương của mình.

May mắn nữa là tình hình sức khỏe ổn định, công việc ngày đầu tuần này cũng không quá chồng chất, bạn không gặp phải căng thẳng hay áp lực nào nên bạn cảm thấy rất thoải mái, có thể khơi dậy nguồn cảm hứng của mình, tạo nên nhiều ý tưởng thú vị và mang lại nhiều lợi ích.

Cung hoàng đạo này còn độc thân đang trên con đường tìm kiếm một nửa yêu thương của mình vẫn chưa vội vàng trong việc tấn công đối tượng mình thích. Hãy hoàn thiện bản thân hơn và có kế hoạch kĩ lưỡng hơn trong thời gian tới khiến cho người ấy phải bất ngờ nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Xử Nữ có được những đánh giá tốt đẹp. Bạn có khả năng nhìn nhận các vấn đề rõ ràng nên chuyện có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Với sự tập trung cao độ nên dù bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Tình hình tài chính của bạn bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại. Có lẽ chòm sao này biết rằng thời gian tới sẽ cần chi tiêu nhiều hơn cho nên sẽ phải khá thận trọng với kế hoạch của mình nếu như muốn có thực hiện những dự định sắp tới với số tiền mà mình tích lũy được.

Chuyện tình cảm không có điều gì đáng chú ý dù có một vài những tranh cãi nhỏ. Đó là chuyện bình thường mà dường như cặp đôi nào cũng phải trải qua nên bạn không cần quá lo lắng hay nghiêm trọng hóa vấn đề lên nhé. Đó cũng là những gia vị không thể thiếu trong tình yêu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Chuyện tình cảm của trong ngày của cung hoàng đạo này lại không mấy thuận lợi. Đã lâu rồi hai bạn đã không còn những cảm xúc nồng nhiệt như ban đầu, những lời quan tâm nhau cũng trở nên thưa dần. Tình yêu của bạn và người ấy rất đang cần được hâm nóng hơn bao giờ hết. 

Có vẻ như chòm sao này quá mải mê vào công việc mà quên đi phải quan tâm, hỏi han nửa kia của mình. Đó cũng chính là lí do khiến tình yêu của bạn trở nên nguội lạnh, cho dù Thiên Bình có yêu người ấy bao nhiêu đi chăng nữa. Một bữa tối lãng mạn chính là cách để hai bạn gần nhau hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Bọ Cạp đón nhận nhiều tin vui trong ngày đầu tuần này. Bạn đang có những dự định thay đổi đang ấp ủ trong công việc. Những đồng nghiệp, người bạn tốt nên giữ liên lạc và họ sẽ giúp bạn có được những gợi ý và lời khuyên tuyệt vời trong ngày thứ hai này.

Tình cảm tiến triển khá tốt đẹp, bạn biết cách quan tâm tới người thân trong gia đình của mình. Bên cạnh đó thời gian cũng cho phép bạn có thể cùng gia đình vui chơi nhiều hơn trước. Bởi bạn đã sắp xếp chúng vô cùng hợp lý để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Chòm sao này độc thân bắt đầu chú ý hơn tới việc xây dựng hình tượng của mình và bạn cảm thấy mình trở nên hấp dẫn hơn. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay cuộc gặp gỡ từ lời giới thiệu của bạn bè sẽ giúp bạn gặp được một nửa lí tưởng cho mình đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Nhân Mã không có được cuộc sống gia đình êm ấm như những người khác, điều đó phần nào ảnh hưởng đến tâm lí của bạn rất nhiều. Vì vậy bạn phải thật mạnh mẽ để vượt qua được những khó khăn mà mình đang gặp phải bởi không có con đường nào dẫn đến thành công mà dễ dàng cả.

Rủi ro là một phần tất yếu của thành công và nỗi sợ lớn nhất của chúng ta là sợ mất mát thì luôn thường trực. Thay vì trốn tránh, chọn cách đối diện và sẵn sàng tìm cách giải quyết nếu có tình huống hay biến cố nào xảy ra. Nhờ đó mà cuộc sống cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn từng nghĩ cuộc sống quá nhiều mệt mỏi, hãy tin hạnh phúc chính là khi bạn biết thoát ra khỏi những khuôn khổ chật hẹp, những gò bó của người đời, đừng cố chấp gắn hạnh phúc của mình với một nguyên tắc nào đó hay bất cứ sự ép đặt của người khác lên bản thân mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Ma Kết bắt đầu ngày hôm nay tràn đầy năng lượng, cảm thấy yêu đời. Ngày đầu tuần bắt đầu với những dự định, kì vọng của bạn. Tinh thần tốt như vậy chắc hẳn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Hãy cố gắng giữ tâm trạng này cho cả tuần nhé. 

Về phương diện tình cảm, hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho mối quan hệ của mình. Chòm sao này và nửa kia đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để hai người có bước tiến mới.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Bảo Bình có một ngày khá yên bình trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Có thể bạn đã cho những chuẩn bị sẵn sàng cho thay đổi công việc và nó không tới mức quá khó khăn như bạn nghĩ do vậy bạn cảm thấy vô cùng thoải mái với vận trình trong ngày.

Những người thành công thường có tư duy phát triển không ngừng bởi họ luôn ham mê học hỏi. Vì thế, đừng ngại khi lắng nghe những lời khuyên hay trau dồi thêm cho bản thân bất cứ thứ gì có thể. Đó cũng là hành trang cần thiết cho bạn trên con đường sự nghiệp.

Tài chính không có gì khiến chòm sao này phải lo lắng khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày. Vì thế những gì bạn nhận được hoàn toàn là từ những sự nỗ lực, công sức của bản thân bỏ ra chứ không phải chỉ là may mắn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 13-7-2020

Song Ngư có xu hướng chủ quan và lơ là về một số việc xảy ra trong ngày mới này. Có thể bạn nghĩ rằng nó chỉ là vấn đề nhỏ, không đáng phải suy nghĩ nhưng điều đó đôi khi làm bạn bỏ qua những chi tiết vô cùng quan trọng. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả công việc.

Khi mắc phải sai lầm, hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra phương pháp hiệu quả để không lặp lại lỗi tương tự ở những lần sau. Đó sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho công việc của bạn. Chớ nên ngồi đó mà phàn nàn hay kêu ca bởi nó chỉ khiến bạn thụt lùi về phía sau hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm hôm nay đã chuyển biến tích cực và dường như bạn đang cố gắng thay đổi để mối quan hệ tốt đẹp hơn. Bạn dành nhiều sự quan tâm và chiều chuộng người ấy hơn mọi ngày. Có lẽ bạn đang muốn làm sống dậy cảm xúc yêu đương của hai người.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC