12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 15-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 15/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 15-07 đến 21-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương rất bận rộn, có nhiệm vụ quan trọng trong công việc cần làm nhưng cộng sự của bạn đang thoái thác trách nhiệm và không muốn làm nên bạn phải đứng ra gánh vác tất cả mọi chuyện. 

Tình yêu của bạn có chút thay đổi vào ngày hôm nay. Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn gặp trục trặc, có bí mật, nghi ngờ và những điều không thể giãi bày cùng nhau.

Sức khỏe không tốt lắm vì bạn không nghỉ ngơi đầy đủ, làm việc bận rộn, bôn ba khắp nơi. Cuối ngày cần thư giãn và nên đi ngủ sớm hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Kim Ngưu ngày hôm nay nhận thấy rằng đang có nhiều điều tốt đẹp đến với họ. Công việc không có điều gì đáng ngại. Theo đó vận trình tài chính cũng đang chuyển biến rõ rệt. Hôm nay Kim Ngưu có thể có được những cơ hội vui vẻ trong công việc và hạn có thể cảm thấy vô cùng thoải mái đón chào ngày mới vui vẻ.

Chuyện tình yêu khá thuận lợi và các bạn có nhiều cơ hội để có cuộc hẹn hò hấp dẫn. Ngày mới của bạn sẽ có các cơ hội nếu bạn là người độc thân, bạn sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp với người ấy hoặc đây là cơ hội để bạn tỏ tình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Hôm nay là một ngày đem đến nhiều điều may mắn cho Song Tử. Trong công việc vô cùng tốt, thu nhập cũng ổn định. Bạn nên biết cách giữ gìn mối quan hệ bạn bè thân thiết có lợi cho công việc của chính mình.

Bạn nên dành nhiều thời gian đi du lịch cùng người ấy để vun đắp tình cảm hơn nhé. Có như vậy mối quan hệ của 2 bạn mới tốt đẹp được.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Cự Giải hôm nay có khuynh hướng khép kín bản thân mình lại và không muốn nói chuyện với ai, bạn muốn có được một không gian riêng tư cho bản thân mình. Đây cũng là một cách tốt để tinh thần được nghỉ ngơi, thư giãn, khôi phục năng lượng sau một tuần làm việc căng thẳng.

Hãy dành 15 phút đi bộ thư giãn, hít thở không khí tự nhiên. Điều này cũng rất có lợi cho sức khỏe, tránh tình trạng lười biếng không muốn nhúc nhích làm bạn càng thấy mệt hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Vận trình ngày hôm nay của Sư Tử có rất nhiều tin vui, các mối quan hệ thoải mái và cũng có nhiều thời gian để vui vẻ giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình.

Sư Tử độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những lời mời, cuộc hẹn hò biết đâu đó bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình.Người có nơi chốn cũng không thể bỏ qua ngày nghỉ này tận dụng cơ hội để hẹn hò và thắt chặt mối quan hệ này hơn nữa nhé.

Đối với công việc bạn cũng nên chú ý chuẩn bị một trước cho vận trình đừng quá ham vui mà quên mất bạn sẽ cần khởi đầu ngày mới đầy tự tin và đủ năng lượng nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Xem bói tình yêu nhắc nhở,  tình cảm có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại thiếu sự trân trọng nó cho nên đôi khi có thể bỏ qua một chuyện tình cảm tốt đẹp.

Xử Nữ sẽ có được một nền tảng thể lực tốt và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể vui chơi cùng bạn bè hoặc dành thời gian của mình cho những kế hoạch riêng tư. Sẽ chẳng có nhiều những cơ hội tốt như hôm nay để bạn dành chút sự riêng tư cho mình.

Đối với vận tài chính thì có điều báo nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng mà sau đó họ sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Ngày hôm nay của Thiên Bình trôi qua khá ổn định. Sẽ có có nhiều công việc cần bạn xử lý hôm nay nên bạn có thể toàn tâm, toàn ý dành cho gia đình của mình.

Sự nghiệp đang dần ổn định và cũng có cơ hội thăng tiến nên thường ngày bạn đã rất bận rộn, cho nên ngày nghỉ nên dành cho bản thân và người thương yêu của mình sự quan tâm hơn nhé. 

Vận trình tài chính của bạn cũng khá ổn định nhưng bạn cũng phải biết cách chi tiêu cho hợp lý nhé.Nếu có thể bạn cũng bắt đầu tính đến chuyện đầu tư nhưng cần phải có một kế hoạch thông suốt để đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Vận trình không quá tốt, bầu không khí lo lắng và đầy xúc động khiến những người xung quanh cảm nhận rõ ràng về sự bồn chồn của bạn. Tính khí cũng không tốt lắm, dễ dàng nổi nóng với lý do vô cùng nhỏ, ảnh hưởng khá nhiều tới quan hệ xã giao, người khác tạm thời xa lánh, không muốn tới gần để chịu trận.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Nhân Mã chỉ cần làm tốt những công việc hiện có, nắm vững lĩnh vực mình đang theo đuổi, thể hiện trách nhiệm cao và duy trì trạng thái vững vàng như hiện tại thì sẽ vô sự, vô lo vô nghĩ, không có gì phải buồn phiền.

Chuyện tình cảm của Mã Mã khá ổn, bạn và người đó đang ở trạng thái tốt đẹp nhất nên không hề so đo tính toán, dù có lỗi lầm hay sai phạm gì cũng dễ dàng bỏ qua.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Công việc của Ma Kết có chút biến hóa lớn, bạn cần phải tích cực lạc quan thì mọi chuyện sẽ càng tươi sáng, không cần lo lắng quá nhiều. Hãy luôn tự tin để hoàn thành tốt công việc của mình nhé.

Tình yêu phát triển ổn định và lạc quan hơn so với bạn tưởng tượng mang tới niềm an ủi lớn. Hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau mà không ai có thể chen chân vào được nên tình yêu của bạn vô cùng ngọt ngào.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Bảo Bình đang trải qua một ngày mới vô cùng bất lợi. Công việc bạn luôn hoàn thành đúng tiến độ nhưng khoảng thời gian này bạn luôn lo lắng về tương lai của nó. Hôm nay là ngày bạn cảm thấy mệt mỏi với đống công việc của chính mình.

Các mối quan hệ của bạn cũng bị thu hẹp dần lại. Đây cũng là lý do mà Bảo Bình đang gặp rắc rối trong việc tìm kiếm một đối tượng để yêu đương và phát triển quan hệ tình cảm.

Bạn sẽ cần phải biết cách điều chỉnh lại công việc của mình. Thay đổi một chút lịch trình công việc, bỏ bớt tham vọng kiếm tiền và cố gắng hơn để cải thiện quan hệ tình cảm trong ngày mới và thời gian tới.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 15/07/2019

Một mối quan hệ mới mẻ đang chờ đón bạn, nên tận hưởng và sẵn sàng rộng lòng để kết thêm những người bạn mới. Bạn cần có bảng dự tính cụ thể đồng thời tiết chế những khoản không quá cần thiết để cân bằng tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả rồi đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC