12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 16-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 16/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài nhận thấy rằng ngày hôm nay của Bạch Dương trong công việc luôn có sự tự tin và quyết đoán nhất định, điều này khiến bạn phát huy được tối đa năng lực của mình. Cộng thêm sự tinh tế, nhạy cảm vốn có bạn đã nhanh nhạy nắm bắt được tình hình và thay đổi cục diện theo cách hoàn toàn mới, gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Bạn trở nên thu hút trong đám đông khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã tìm đến bạn, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đâu bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình thì sao.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm do quá nhiều áp lực công việc đang gây ra cho bạn. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng bạn vẫn cần phải biết cách quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Ngày đầu tuần Kim Ngưu có xu hướng tìm những vùng đất mới mẻ để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này thì khi theo đuổi đam mê của mình bạn mới thể hiện được tối đa năng lực của chính mình.

Chuyện tình cảm chẳng thể xoay chuyển cục diện này, cuộc tình tan vỡ khiến cho người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Tuy nhiên với bạn thì bạn lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết được trong lòng bạn đang nghĩ gì lúc này. Trong những lúc như thế này bạn không muốn làm phiền. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Hôm nay Song Tử cực kỳ có tinh thần tập trung, bạn tin vào khả năng và trực giác của mình nên sẵn sàng để nhìn nhận và tiếp thu được những điều mới mẻ. Cũng nhờ vậy mà hiệu suất làm việc của bạn đã được tăng lên, tài chính cũng theo đó mà cải thiện đáng kể.

Trong tình cảm nếu như bạn mang quá nhiều lý trí sẽ làm cho bản thân bạn mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất hài lòng và vui vẻ nếu bạn hiểu được điều đó. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Cự Giải sẽ nhận được sự giúp đỡ trong ngày hôm nay, sự giúp đỡ này sẽ đến từ phía người thân trong gia đình, giúp bạn về tài chính hay đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích. Bạn không muốn phụ thuộc vào người khác nên đều tự bản thân mình cố gắng.

Sức khỏe rất quan trọng nên bạn cần quan tâm nhiều hơn đến giấc ngủ của chính mình. Thông qua giấc ngủ, cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi và tái tạo lại sức lực sau mỗi ngày hoạt động. Vì vậy, Cự Giải lưu ý phải nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc là liều thuốc cần thiết cho sức khỏe. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Qua đây, bói tình yêu  nhận thấy rằng Sư Tử rất cần có một người ở bên cạnh, biết lắng nghe và thấu hiểu để giúp bạn giải tỏa những tâm tư trong lòng. Vì vậy nên người ấy đã ở bên cạnh chăm sóc bạn hết mức có thể.

Hôm nay tâm trạng bất ổn nên bạn cũng dễ giận dỗi hơn thường ngày, cảm xúc trong lòng nhưng khó được giải tỏa nên thường xuyên có những hành động khó hiểu. Sự khó chịu được thể hiện rõ rệt cho nên không ai dám tiến lại gần, thậm chí bạn trở nên nhạy cảm tiêu cực, cho rằng người khác đang có ý định lừa gạt và hãm hại mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Xử Nữ có cơ hội để thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình và giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và khả năng giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, thuận lợi. Dù có khó khăn, thử thách nhưng cũng dễ dàng vượt qua.

Vấn đề tài chính không có nhiều biến động, mặc dù thu nhập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món quà giá trị nào.

Xử Nữ luôn muốn cân bằng mọi thứ nhưng trong tình yêu bạn không thể. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ nhập nhằng như hiện tại thì cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu tổn thương mà thôi. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Công việc của Thiên Bình trong ngày đầu tuần khá bận rộn. Bạn có những phát sinh ngoài kế hoạch nhưng may mắn vẫn hoàn thành mục tiêu nhờ có sự đồng lòng, giúp đỡ của đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, bạn trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Bản mệnh thích để ý tiểu tiết, vạch lá tìm sâu từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Bọ Cạp bắt đầu một ngày đầu tuần với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, bạn và người ấy đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào những cảm xúc thăng hoa của tình yêu một cách ngọt ngào, hạnh phúc. 

Đối với công việc, để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, bản mệnh phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những công nghệ mới. Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo thêm kiến thức, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Nhân Mã có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, bạn biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, phẩm chất và tài lãnh đạo của mình. Mọi người cũng đều được tác động tích cực nhờ sợ hăng say, chăm chỉ của bạn thúc đẩy họ tiến lên phía trước.

Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Nếu có gặp khó khăn thì cũng được người khác giúp đỡ nhiệt tình, những ý tưởng trong công việc đều có được sự ủng hộ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Hôm nay, Ma Kết có sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất trong công việc. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn theo sát kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Bạn cũng dần cảm nhận bản thân đã cải thiện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Ma Kết không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Hôm nay, Bảo Bình ngày càng trở chín chắn và trầm lặng hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này. Nhờ sự chắc chắn đó, bạn trở thành người vực dậy tinh thần cho cả tập thể, khích lệ mọi người khi gặp khó khăn. 

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống khi phải liên tục gánh vác nhiều trọng trách trong công việc. Vì vậy cần đảm bảo sức khỏe của mình thật tốt mới dành được thành công.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 16/09/2019

Hôm nay, Song Ngư không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra không chịu hợp tác, vì thế mà gây ra hậu quả ảnh hưởng đến cả tập thể.

Chuyện tình yêu của chòm sao này vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi thành tên. Những người có đôi có cặp khá đều đều, đôi lúc bạn và người ấy đều cảm thấy nên làm mới để bớt đi bầu không khí tẻ nhạt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC