12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 16-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 16-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16/12 đến 22/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Bước sang ngày mới, Bạch Dương tỏ ra là một người rất bản lĩnh, trong đầu bạn chứa đầy ắp những ý tưởng mới lạ. Chính sự táo bạo này của bạn cũng đã khiến bạn mạo hiểm trong đầu tư, nên tham khảo ý kiến người khác trước khi đưa ra quyết định.

Về tình cảm, hai bạn phải tránh sẽ nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Hãy chủ động nhường nhịn đối phương, nếu không muốn tình hình càng tồi tệ thêm. Sức khỏe tốt, chỉ có một điều khiến chòm sao này phiền não là đam mê của bạn lâu nay chưa có thời gian tiếp tục. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy \ngày hôm nay cung Kim Ngưu sẽ có nhiều biến động về sự nghiệp. Thời điểm cuối năm, bạn khá là bận rộn và có nhiều việc cần giải quyết. Nhưng chính nhờ đó mà con giáp này có cơ hội thể hiện tài lẻ của  bản thân.

Về vận trình tài chính khá ổn. Bạn có thêm những nguồn thu mới mà bạn cũng không nghĩ là mình sẽ có được. Vì tài chính ổn định nên Kim Ngưu dư dả để mua sắm cho bản thân và những người thân yêu của mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Vận trình sự nghiệp của Song Tử không có biến động. Bạn lên ý tưởng và đưa ra kế hoạch thực hiện chúng một cách nhanh chóng và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ mọi người.

Chuyện tình cảm rất tốt. Bạn ngày càng cảm thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc, hai bạn luôn thấu hiểu và dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Rất có thể, niềm vui sẽ nhân lên khi gia đình bạn chuẩn bị đón thêm thành viên mới đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Cự Giải hôm nay có phần chủ quan trong công việc. Bạn vốn được cho rằng là người có năng lực và nghiêm túc trong việc được giao nhưng hôm nay bạn đã phạm sai lầm lớn. Điều này khiến Cự Giải phải trả giá khá đắt bằng cả tiền bạc và mối quan hệ.

May mắn là trong chuyện tình cảm bạn khá sáng suốt.Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng hôm nay, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến Cự Giải lung lay thì đây là điều rất tốt. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Sư Tử trong công việc ngày hôm nay không cần phải lo lắng vì nếu có gặp khó khăn thì cũng đã có mọi người giúp đỡ rồi. Thế nên dù có vấn đề phát sinh cũng đừng hoảng, bình tĩnh giải quyết.

Bạn sẽ vướng phải mối quan hệ tình cảm phức tạp, đối với Sư Tử mà nói điều quan trọng nhất là duy trì được sự bình yên trong chuyện tình cảm. Hoàn cảnh có thể tác động đến mối quan hệ của hai người rất nhiều. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Hôm nay, Xử Nữ để cảm xúc chi phối quá nhiều vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm. Nếu không sớm nhận ra điều này thì bạn chỉ có thể chờ đợi số phận đưa đẩy mình mà thôi.

Luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn nhìn thấy những nụ cười từ bạn. Xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và có ý nghĩa hơn nhiều.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy bạn muốn bày tỏ tình cảm thật nhanh vì sợ rằng người ấy sẽ bị người khác cướp mất. Nếu cảm thấy đối phương cũng có tình cảm với mình thì hãy tiến tới.

Thiên Bình cần học cách tăng hiệu quả làm việc, hãy sắp xếp và lên kế hoạch mọi chuyện thay vì tiện đâu làm đấy. Trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối bởi bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Công việc của Bọ Cạp hôm nay cũng khá suôn sẻ và tốt đẹp. Tâm trạng tốt, bạn thoải mái làm việc và phát huy năng lực của mình hết sức có thể.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp có thể sẽ cảm thấy tự trách bản thân vì đã không đủ tinh tế nhận ra những thay đổi nơi đối phương, khiến cho tình yêu giữa 2 người dần nảy sinh khoảng cách.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Hôm nay, Nhân Mã có chuyện tình cảm không như ý muốn. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Ma Kết có thể sẽ mắc phải sai sót trong công việc, điều này khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Có lẽ nên trình bày sớm vấn đề này với cấp trên, vì dù sao chính những sự chậm trễ này có thể khiến cho công việc bị trì trệ nghiêm trọng.

Về phương diện tài chính, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Hôm nay, Bảo Bình có quý nhân phù trợ. Công việc trong ngày thứ hai phát triển một cách vượt bậc. Mọi khó khăn đều được tháo gỡ một cách nhanh chóng.

Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Trong khi đó, khả năng việc bạn phải rút hầu bao chi tiêu vào các cuộc nhậu cũng chẳng tránh khỏi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 16-12-2019

Hôm nay Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì thiếu suy nghĩ một cách toàn diện. Chòm sao này để cho cảm xúc lấn át, muốn khẳng định bản thân chứ không hề quan tâm đến điều gì khác, cũng chẳng hề lắng nghe ý kiến của những người đi trước nên chuyện thất bại cũng không có gì ngạc nhiên.

Tình cảm của bạn dạo gần đây khá nhạt nhòa nên cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận với lối sống hơi cá nhân nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC