12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 17-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 17/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Xem lịch vạn niên thấy thứ 2, Bạch Dương trong công việc luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là nền tảng khiến bạn trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc ào ào bất chấp, tạo cơ hội cho người nào đó muốn công kích, mỉa mai bạn.

Vận trình tình cảm khá tốt. Bạn cũng muốn dành một sự quan tâm đặc biệt tới người ấy vì vậy không quên những cuộc nói chuyện và hẹn hò cho kế hoạch trong tương lai.

Sức khỏe không có điềm đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh những thức uống có chất kích thích và không nên thức quá khuya nhé. Điều này thật sự ảnh hưởng tới thần kinh đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Hôm nay, Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc, bạn nhờ vào năng lực và sự tự tin của mình mà trở thành tâm điểm của sự chú ý, mọi người đều nhìn nhận bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, bởi bạn giỏi nhưng cũng có những người khác giỏi hơn đấy.

Về vận trình tình cảm, bản mệnh không nên vội vàng gây ấn tượng với người khác, đặc biệt trong ngày hôm nay bởi chuyện gì cũng cần phải có thời gian mà.

Nếu bạn mất ngủ vào ban đêm thì hãy ngâm chân trong nước ấm trước khi đi ngủ. Tránh sử dụng điện thoại, máy tính nhiều trước khi đi ngủ nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Ngày đầu tuần sự nghiệp của Song Tử không tiến triển cho lắm nên bạn bắt đầu hoang mang, lo lắng, cuống cuồng đi hỏi hết người này đến người khác để tìm giải pháp nhưng vẫn chưa biết được cần phải làm thế nào. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, lùi một bước cũng là để tiến hai bước, vì thế đừng lo lắng quá.

Chuyện tình cảm khá tốt. Mặc dù bạn là người công khai nói lên sự mến mộ của mình với đối phương nhưng họ cũng sẵn sàng đáp lại tình cảm nồng nàn này của bạn đấy. Với những bạn còn đang độc thân thì cơ hội gặp gỡ tình yêu trong ngày cũng khá cao đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 17/06/2019

 Thứ hai, trong công việc Cự Giải có thể bạn sẽ phải di chuyển nhiều, tuy nhiên đừng than vãn bởi kết quả thu được rất xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra đấy. Đây cũng là cơ hội quý giá giúp bạn xua tan những trở ngại để tạo lối đi mới cho bản thân mình.

Những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Giải Giải rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Lúc này đừng cố vùi đầu vào công việc nữa mà nên ra ngoài thay đổi không khí, khi tĩnh tâm rồi thì hãy quay lại với công việc dang dở của mình.

Về sức khỏe, bạn nên làm việc nhà sau bữa ăn tối khoảng 30 phút đến 1 tiếng là cách cơ thể vừa vận động lại không tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Thứ hai đầu tuần, Sư Tử làm việc khá chuyên nghiệp vì trước đó bạn đã chuẩn bị kế hoạch vô cùng kỹ càng. Hôm nay bạn chỉ việc thực hiện từng việc tỏng đó nên áp lực giảm đi đáng kể, mọi việc đều nằm trong tầm tay của bạn.

Trong tình cảm Sư Tử nên dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình bởi họ đang cảm thấy không nhận được sự quan tâm và chăm sóc đúng mực đâu. Ở bên cạnh họ thì bạn sẽ nhận được những giây phút thư giãn, vui vẻ. 

Buổi trưa bạn không có đủ thời gian để ngủ một giấc thì cũng nên nghỉ ngơi một chút. Thư giãn cơ thể bằng cách vươn vai, kiễng chân hoặc làm vài động tác hít thở sâu cũng giúp tinh thần tỉnh táo hơn nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Thứ hai này ảnh hưởng của Xử Nữ sẽ được nâng cao, lời nói của bạn trở nên có sức mạnh hơn rất nhiều, vì vậy nếu phải phát biểu thì bạn hãy cố gắng lựa chọn sử dụng những ngôn từ đơn giản mà sâu sắc nhất nhé.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi bạn có người yêu, người bạn đời thông minh, tinh tế đến vậy. Đây có thể coi là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ cắm cúi vào công việc cả ngày không rời ra..
7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Thiên Bình có một ngày đầu tuần may mắn về tiền bạc, dễ trúng thưởng hay tham gia các trò chơi may mắn và có phần thưởng. Đối với bản mệnh dường như không chỉ khá ổn về tài chính mà có có được các mối quan hệ tình cảm vô cùng tuyệt vời.

Về chuyện tình cảm, các cặp đôi có những tiến triển tình cảm tương đối tốt và với những ai đang có rạn nứt thì đây là thời điểm thích hợp để hàn gắng chúng lại đấy. Những người độc thân có thể tin tưởng vào một cuộc gặp gỡ vô tình mà có thể thành kết quả nhé.

Thiên Bình có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày hôm nay như đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Nguyên nhân có thể là do bạn chưa biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập luyện thể dục thường xuyên, lúc này bạn nên cân nhắc dành thời gian cho việc luyện tập.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Hôm nay đầu tuần trong công việc Bọ Cạp có khả năng bạn có thể gặp một số bất đồng quan điểm. Mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu.

Vận trình đào hoa nở rộ. Bọ Cạp độc thân có thể tìm thấy "tình yêu sét đánh" một cách bất thình lình mà chính bạn cũng không thể ngờ tới. Lý giải vì sao trong tình yêu thì tình cảm là thứ khó có thể đoán định nhất, đôi khi mình cũng không biết bản thân yêu từ khi nào.

Về sức khỏe, Bọ Cạp nên nhớ một giấc ngủ chất lượng chính là ngủ đúng giờ và thức dậy đúng lúc

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Xem lịch âm dương thấy thứ 2 này Nhân Mã có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc. Xong nhanh quá lại dễ ẩu nên chòm sao này có thể phạm phải sai lầm, cần nhắc nhở bản thân làm cẩn thận trong mọi việc thì tình hình sẽ được cải thiện.

Hôm nay, họa sức khỏe tiền ẩm đặc biệt là với người ham vui như Nhân Mã thì nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Hôm nay, Ma Kết có thể bạn cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng. Bên cạnh đó hãy nghĩ cách để giảm chi phí xuống thấp nhất có thể.

Vận tình cảm hôm nay khá đào hoa nên tốt cho những người độc thân đang tìm kiếm cơ duyên cho mình. Đối với người có gia đình thì nên cẩn thận hành vi của mình để tránh hiểu lầm không đáng có hôm nay nhé.

Cuối ngày bạn hãy trở về bên những người thân trong gia đình để cảm nhận được sự thư thái và dễ chịu nhé, đây chính là chốn bình yên cho tâm hồn của bạn đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 17/06/2019

 Ngày đầu tuần này Bảo Bình khá điềm tĩnh, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Có thể cùng là một vấn đề nhưng mọi người đang loạn lên thì bạn vẫn điềm tĩnh, xử lý tình huống không chút khó khăn, trở ngại nào. 

Bản mệnh khá bốc đồng nên dễ mâu thuẫn với nửa kia hoặc người thân trong gia đình của bạn. Có lẽ là do sự khác biệt trong cách tư duy giữa các thế hệ, đây là điều khó tránh khỏi nên hãy suy nghĩ thoáng ra một chút bạn sẽ thấy dễ cảm thông hơn

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 17/06/2019

Hôm nay, Song Ngư có điềm báo mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi đôi khi bạn làm việc cũng khá là ngẫu hứng nên hiệu quả sẽ cao nếu tâm trạng tốt và ngược lại. Vì vậy hãy tìm cách điều chính cảm xúc để không bị ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình nhé. 

Cuối ngày bạn hãy trở về bên những người thân trong gia đình để cảm nhận được sự thư thái và dễ chịu nhé, đây chính là chốn bình yên cho tâm hồn của bạn đấy.

Sức khỏe của bạn không có điều đáng ngại, bạn chỉ cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao và nhớ không được thức khuya quá nhiều đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC