12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 19-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 19-11-2018 - Tử vi Thứ Hai ngày 19-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Hai ngày 19-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 19/11/2018 nhận thấy Bạch Dương thể hiện được khả năng kiểm soát tài chính cũng như khả năng lãnh đạo của mình. Nhưng chớ nên độc đoán kẻo người khác xa lánh, không muốn lại gần vì tính khí thất thường của bạn.

Bạch Dương đừng cho rằng thẳng thắn chỉ trích là biểu hiện của sự thô lỗ với người khác giới. Ở thời đại nam nữ bình quyền bạn hoàn toàn có thể nói lên ý kiến của mình, miễn là với mục đích mang tính xây dựng công việc chung.

Nếu biết tác hại của việc lười uống nước bạn sẽ ý thức hơn việc này, cơ thể thiếu nước gây tổn hại đến thận và gan, còn làm tăng độ nhầy của máu, ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, dễ gây nên nhiều vấn đề như thường cảm thấy buồn nôn, chóng mặt, khô da, nhạy cảm…

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 19-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đọa hôm nay chuyện tình cảm của Kim Ngưu và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Dường như đối phương mang lại cho bạn cảm giác rằng cho dù có hàng ngàn người xung quanh đi nữa thì người ấy cũng chỉ để ý đến duy nhất một mình bạn mà thôi.

Kim Ngưu nên thận trọng trong chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu. Rõ ràng bạn kiếm tiền không thua một ai nhưng vì chi tiêu vô tội vạ nên lúc nào cũng phải vay mượn ngược xuôi. Nếu bạn muốn xây dựng cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đình thì nên hạn chế tối đa những khoản chi không cần thiết và có kế hoạch chi tiêu cụ thể cho tương lai.

Hôm nay tình duyên của Kim Ngưu khởi sắc. Không chỉ vậy bạn còn có mối quan hệ rất tốt với người khác giới và được họ sẵn sàng giúp đỡ khi cần.

Tài chính khá ổn định, kiếm tiền không quá khó khăn nhưng như đã nói ở trên, tiêu tiền đúng cách mới là điều quan trọng nhất. Đời sống vật chất và tinh thần của gia đình bạn cũng sẽ được cải thiện tương đối.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay bạn đã tự phát triển chính kiến từ khi còn nhỏ và đó là nguyên nhân khiến bạn trưởng thành hơn tuổi nhưng nảy sinh vấn đề không muốn lắng nghe ai cả.

Kiến thức trên thế giới này bao la rộng lớn nên những gì bạn biết vẫn còn rất nhỏ bé, vì thế, luôn giữ thái độ muốn học hỏi mới là khôn ngoan.

Càng khó khăn đòi hỏi bạn càng phải cứng cỏi hơn nữa. Hãy tìm ra sức mạnh để nở nụ cười mỗi ngày. Bạn không nên quá chú trọng vào những thứ bạn không thể thay đổi. Hãy sống đơn giản, hãy yêu với lòng khoan dung, hãy nói thật lòng mình, hãy làm việc chăm chỉ đó là bí quyết sống hạnh phúc.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 19-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Cự Giải vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.

Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Nhưng hôm nay hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi việc còn dang dở đi nhé. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái. Tình hình tài chính không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm.

Trong tương lai Cự Giải sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng nhé.

Tử vi Thứ Hai ngày 19/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có khả năng gặp vấn đề về sức khỏe thậm chí có người gặp trục trặc về hôn nhân. Nếu lâu nay hai người xa nhau thì hãy thử cho nhau không gian riêng, xa nhau để nhớ về nhau và cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Bạn chỉ cần nhớ rằng hạnh phúc thực sự bắt đầu khi bạn dừng than vãn về vấn đề của mình và cảm thấy biết ơn vì tất cả những tai họa không xảy đến với bạn. Thực tế là việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy học cách chấp nhận hơn là kêu ca, than vãn.

Điện thoại di động còn được biết đến như một “kẻ quấy phá giấc ngủ” nếu bạn đặt nó ở cạnh giường của mình. Điều này được lý giải là do bức xạ từ sóng điện thoại hoạt động 24/24 nên trong khi bạn nằm ngủ, các bức xạ này vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng hơn nên khó lấy được trạng thái thư giãn để đi vào giấc ngủ..

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Xử Nữ là người sống chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong mọi việc nhưng đôi lúc thiên về bảo thủ vì tính quá thận trọng của mình. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Hôm nay là một ngày nhẹ nhàng và may mắn với Xử Nữ. Các cặp đôi có thể sẽ cùng nhau đi du lịch và có một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. Bạn đang chìm đắm trong tình yêu và với bạn không gì đẹp và đáng quý hơn nụ cười hạnh phúc của người ấy. Những Xử Nữ còn độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng tiềm năng tuy nhiên không dễ để bạn lựa chọn được người thật sự phù hợp với mình.

Ngủ nướng sẽ phá vỡ đồng hồ sinh học bình thường của cơ thể, khiến vỏ não bị ức chế trong thời gian quá dài, từ đó dẫn đến việc cung cấp không đủ máu lên não, làm cho tinh thần sẽ không tỉnh táo vào ban ngày.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 19-11-2018

Thiên Bình là người khéo ăn khéo nói và điều này cũng giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc. Hôm nay tâm trạng của bạn đặc biệt tốt và vì thế bạn có thể truyền năng lượng tích cực cho cả mọi người xung quanh. Ai cũng rất sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Tuy rằng hiện tại tình hình tài chính của Thiên Bình không dồi dào cho lắm nhưng bạn không bao giờ tiết kiệm một cách vô lí, việc gì cần chi vẫn phải chi đàng hoàng. Hôm nay Thiên Bình cũng có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn thường lệ nên chắc bạn cũng sẽ chịu chi một chút trong những cuộc vui với bạn bè.

Tử vi Thứ Hai ngày 19-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Loading...

Bạn không mắc những bệnh nặng nhưng có thể mắc bệnh vặt như cảm, sốt, hắt hơi… khi thời tiết thay đổi. Có thể thấy, bạn sống rất lâu, được nhiều người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Bọ Cạp nên mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh để có thể tìm thấy cảm hứng và động lực sống tích cực từ ngay những điều gần gũi giản đơn nhất. Đồng thời cũng nhờ việc mở rộng quan hệ mà bạn gặp được người trong mộng và hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương. Đừng bao giờ che giấu cảm xúc của mình và hãy thể hiện bản thân một cách thành thực nhất.

Trong các mối quan hệ xã hội, thông qua một người bạn học hoặc đồng nghiệp mà Bọ Cạp có cơ hội tiếp xúc với những người cực kì thú vị. Họ sẽ truyền động lực cho bạn phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp.

Nhờ sự chăm chỉ mà tình hình tài chính của Bọ Cạp có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền và có nhiều nguồn thu nhập hơn, tuy nhiên đi kèm với đó cũng là nhiều loại chi phí không tên hơn.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 19-11-2018

Nhân Mã hãy nhớ trách nhiệm là điều kiện tiên quyết để duy trì một mối quan hệ. Các cặp đôi sẽ gặp kha khá trục trặc trong ngày hôm nay, tuy nhiên cũng nhờ trách nhiệm với đối phương và với gia đình mà bạn có thể dễ dàng vượt qua những bất đồng đó.

Các Nhân Mã còn độc thân sẽ gặp gỡ ý trung nhân trong một cuộc họp hoặc một cuộc gặp gỡ bạn bè nào đó. Bạn và người ấy không chỉ hiểu nhau mà còn có thể hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc.

Những Nhân Mã đang làm kinh doanh sẽ có được một hợp đồng béo bở trong ngay hôm nay nhưng để gây ấn tượng tốt với khách hàng thì bên cạnh chất lượng sản phâm thì thái độ phục vụ và sự đúng giờ là hai yếu tố mà bạn còn thiếu. Hãy thận trọng, đừng để mất cơ hội hợp tác lâu dài vì những sự cố sơ đẳng như vậy.


Tử vi Thứ Hai cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 19/11/2018

Hôm nay, tình yêu của Ma Kết sẽ có dịp thăng hoa khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là người ấy luôn hiểu, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc.

Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa.

Tập thể dục hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập nặng. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian đâu nhé.

Tử vi ngày 19/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai

Bạn kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Có lẽ bạn sẽ được hưởng lợi từ cha mẹ, thường là mẹ của bạn. Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Tình yêu sẽ trải qua nhiều giai đoạn đầy thử thách. Chính thời điểm khó khăn mới là giai đoạn thử nghiệm thước đo tình yêu của hai người. Khi bạn luôn có mặt kịp thời để đồng hành cùng đối tác, giúp họ vượt qua khó khăn thì khi bão táp qua đi, tình yêu sẽ càng tỏa sáng hơn.

Cách bản kiểm soát tốt số tiền bạn có và số tiền bạn chi mỗi tháng tháng rất quan trọng cho kế hoạch tăng thu, giảm chi của mình. Hãy liệt kê các khoản cần chi trong tháng, phân chia thật hợp lý và đừng quên để một số tiền dự phòng để đối phó với những khoản phát sinh.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 19-11-2018

Song Ngư đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tổ chức tu tập bạn bè hoặc gặp gỡ những người thân lâu ngày không gặp.

Tử vi 2019

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC