12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 20-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 20/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 20/05/2019

 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Xem bói tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng ngày đầu tuần của Bạch Dương có nhiều khó khăn, dường như mọi kế hoạch của bạn đều đảo lộn thậm chí là bị bác bỏ. Có lẽ nguyên nhân từ việc bạn quá cầu kỳ, bảo thủ và bất đồng quan điểm với mọi người.

Về phương diện tình cảm, có một chút bất đồng, những mâu thuẫn giữa hai bạn nguyên nhân chủ yếu do tính cách thất thường của bạn mà ra. Nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu vì không hiểu thật sự bạn nghĩ gì và muốn gì.

Sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần rất ổn, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn về vấn đề xe cộ khi đi đường nhé!

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Hôm nay là ngày đầu tuần nhưng Kim Ngưu không có quá bận rộn. Các nhiệm vụ được giao cũng không quá áp lực nên bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Một phần là nhờ sự sắp xếp và lên kế hoạch thực hiện hợp lí của bạn nữa đấy. Hãy phát huy nó thật tốt nhé.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày đầu tuần diễn ra bình thường. Tuy nhiên hai bạn luôn lắng nghe, an ủi cho nhau, từ đó mà cũng khiến tâm trạng của bạn thoải mái đi được một chút. Dù bạn trải qua những khó khăn thì người ấy sẽ luôn bên cạnh, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Về sức khỏe, dạ dày của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cơ thể mình. Những đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, hay quá lạnh cũng sẽ làm dạ dày bạn khó chịu. Uống một cốc nước ấm khi ngủ dậy rất tốt cho sức khỏe của bạn đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Công việc của Song Tử hôm nay vô cùng bận rộn. Bạn đang tất bật hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình, mọi thứ đang ở trong những giai đoạn nước rút nên đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực hết sức. Mặc dù gặp phải một chút áp lực nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua nó sớm thôi. Ngoài ra bạn nhận được sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp của mình nên mọi việc đều hoàn thành tốt đẹp vào cuối ngày.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn trong ngày đầu tuần lại không được như ý, Hai bản xảy ra tranh cãi với nhau. Nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp vào bữa tối lãng mạn của 2 bạn đó. Chúc các bạn luôn hạnh phúc nhé!

Song Tử đủ sức khỏe để làm những việc mình thích, nhưng nhớ hãy duy trì thói quen ăn uống đúng bữa, đúng giờ nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 20/05/2019

 Trong ngày đầu tuần, Cự Giải hăng say làm việc, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp, đưa ra những ý tưởng sáng tạo của mình và cấp trên luôn đánh giá cao điều đó. Đây không chỉnh là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai đó. Hãy giữ được tinh thần này cho đến hết tuần bạn nhé!

Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn phải ra 1 quyết định lớn. Hãy bắt đầu 1 tình yêu mới và quên đi mối tình cũ đã qua lâu rồi và đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ nữa nhé. Hạnh phúc mới sẽ tới với bạn mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Ngày thứ 2 của Sư Tử khá mệt mỏi vì áp lực công việc đè nặng lên đôi vai của bạn. Có nhiều vấn đề phát sinh mà bạn phải giải quyết hôm nay. Tuy vậy bạn vẫn luôn cẩn thận trong từng việc một mà không xử lý vội vàng, cẩu thả. Nhờ vậy mà kết quả bạn nhận lại luôn tốt.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày thứ hai xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên hãy học cách lắng nghe để thấu hiểu được đối phương, học cách cho đi nhiều hơn và dành thời gian cải thiện mối quan hệ của bạn nhé.

Bạn cần phải lưu tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong ngày đầu tuần nhé! Hãy bổ sung nhiều nước và ăn uống đầy đủ nếu không bạn sẽ ngã quỵ đó,

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Ngày đầu tuần, Xử Nữ có rất nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết. Hãy cứ bình tĩnh làm ít việc mà hiệu quả tốt còn hơn là bạn cố gắng xoay xở cho xong tất cả nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Bận rộn một chút nhưng bạn vẫn có một tinh thần làm việc tốt, đó chính là điều mà mọi người luôn ngưỡng mộ và công nhận bạn.

Vì bạn đã dành  quá nhiều thời gian cho công việc nên bạn có vẻ lạnh nhạt hơn với người ấy. Xem bói tình yêu khuyên bạn hãy dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người ấy. Những tin nhắn, cuộc gọi cũng thưa dần khiến người ấy cảm thấy rất buồn và giận dỗi. Bạn cần phải cân bằng tốt giữa tình yêu và công việc để tránh được những cãi vãi không đáng có.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Hôm nay, công việc của Thiên Bình đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng. Lời khuyên dành cho bạn, hãy cứ tin vào trực giác của mình, tin vào bản thân mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Công việc quá căng thẳng, bạn thật sự muốn được nghỉ ngơi. Hãy cho một ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi thứ, có một tinh thần ổn định nhất. Mọi chuyện đều có cách giải quyết nên đừng gượng ép bản thân, lo lắng quá nhé.

Hôm nay bạn nên thể hiện cảm xúc và tình cảm nhiều hơn với người ấy của bạn nhé!

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 20/05/2019 

Trong công việc, Bọ Cạp có một tinh thần thép với sự tập trung cao độ. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Có đôi lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ là chuyện trong giây lát mà thôi.

Bạn gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Tháng này có vẻ bạn đã mua sắm quá nhiều đồ dùng không cần thiết. Bạn cần phải tỉnh táo và lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn, đừng nên cứ thấy thích gì là sẽ mua ngay, nếu vậy bạn sẽ sớm lâm vào cảnh túng thiếu đấy.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 2005/2019

Ngày thứ 2 Nhân Mã cần quyết đoán hơn. Khi đã làm việc gì đó, bạn đừng do dự, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Mùa hè nóng nực cho nên bạn nổi khá nhiều nốt mẩn đỏ ngứa. Một phần do cơ thể nóng trong mà phát ra ngoài. Bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm mang tình hàn như rau xanh, hoa quả để cơ thể giải nhiệt một cách tốt nhất nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Ngày mới của Ma Kết rất nhiều công việc phát sinh nên bạn không có thời gian bận tâm đến những câu chuyện xung quanh mình cho lắm.Tuy nhiên một số người cho rằng bạn khó gần, kiêu căng những cũng chỉ là cơn gió thoáng qua đối với bạn mà thôi. Điều bạn muốn hôm nay là hoàn thành hết công việc.

Dường như bạn đang xao lãng trong chuyện tình cảm của mình. Tình yêu cũng cần được chăm sóc, vun vén mỗi ngày để có thể bền chặt hơn. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Tình cảm của bạn và người ấy đang ngày càng trở nên nhạt nhòa hơn đấy.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Chỉ cần bạn chú ý đến cơ thể của mình hơn một chút là sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể đấy

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 2005/2019

 Bảo Bình luôn là người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Chính vì vậy mà bạn rất tích cưc trong việc tìm ra giải pháp cho mỗi vấn đề. Ngày hôm nay, bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc. Bạn sẽ được cấp trên khen ngợi đó.

Bói bài tình yêu cho biết chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau.

Tình trạng thiếu ngủ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và uể oải. Bạn thường xuyên sử dụng cafe để giúp tỉnh táo hơn mỗi khi làm việc. Đừng lạm dụng cà phế quá nhé!

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 20/05/2019

Thứ hai đầu tuần mà bạn đã khá nóng tính, không cảm soát được cảm xúc tiêu cực của mình rồi, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với bạn bè, đồng nghiệp. 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt. Bạn và người ấy đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm từ đó mà cũng trở nên khăng khít hơn

Sức khỏe Song Ngư khá tốt không có gì đáng lo ngại trong ngày đầu tuần cả. Hãy năng tập thể dục để duy trì sức khỏe này nhé Song Ngư.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC