12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ hai ngày 21-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ hai ngày 21/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ hai ngày 21-05-2018

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 21/5/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay Bạch Dương vô cùng hứng khởi, cười nói nhiều hơn và trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn muốn nửa kia có được niềm vui và hào hứng nhưng họ lại thờ ơ, đừng vội trách mắng vì có thể hôm nay họ không may mắn lắm. Dương cưu phải chuyên nghiệp hơn trong công việc, đứng trước sự cố đừng vội vàng đưa ra quyết định. Thay vào đó là suy xét kỹ càng, cân nhắc thiệt hơn, người khác không giúp gì được cho bạn đâu vì chỉ bạn mới hiểu mình đang thực sự muốn gì. Bất cứ chuyện gì liên quan đến tiền bạc cũng phải thận trọng. Tốt nhất đừng vội đầu tư vì thời điểm này không may mắn, dễ bị thua thiệt, ngay kể cả việc mua sắm cũng nên hạn chế.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ hai ngày 21-05-2018

Tử vi thứ 2 dự báo Kim Ngưu sẽ có một ngày khá vất vả, thậm chí bạn còn không có thời gian để nghỉ ngơi, hỏi han người ấy. Song đối phương cũng thông cảm vì tình yêu của hai người được xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Bạn làm việc cần mẫn, chăm chỉ dù trước mắt còn nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng có vẻ như Ngưu chan bắt đầu thấy kiệt sức rồi. Nếu có thể hãy sắp xếp một chuyến đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ngắn ngày cùng người yêu hay gia đình của mình. Thể lực tốt là vì bạn biết cách luyện tập, ăn uống hợp lý. Hình ảnh khỏe mạnh của Kim Ngưu khiến nhiều người ngưỡng mộ và muốn học hỏi kinh nghiệm, hãy cho họ lời khuyên chân thành nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ hai ngày 21-05-2018

Hôm nay công việc của Song Tử không thuận lợi vì mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp có dấu hiệu rạn nứt do bất đồng quan điểm. Bạn khó tập trung làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, bị cấp trên khiển trách nên có chút thất vọng. Tử nhi rơi vào tình trạng thấp thỏm mong chờ một tin nhắn hay cuộc gọi trước của người ấy. Nhưng thay vì chờ đợi, sao bạn không chủ động liên hệ đi, đừng cứng nhắc và kiêu ngạo trong khi bạn lại muốn nói chuyện với người ta như thế. Bạn có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên đừng vội vàng móc ví. Nếu có thể hãy nhờ người thân kiểm tra trước số tiền, số tài khoản trước khi chuyển khoản để tránh nhầm lẫn, gây rắc rối.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ hai ngày 21-05-2018

Bạn thấy đối phương có biểu hiện lạ, không còn tin tưởng tuyệt đối nhưng lại không dám nói ra, chỉ thể hiện bằng sự tức giận vô cớ. Đừng làm mất hình tượng của mình bằng những lời nói khi nóng nảy, hãy lựa lời hỏi người ấy xem hoặc thẳng thắn nói chuyện với nhau. Những nỗ lực của bạn không được công nhận nên cảm thấy không phục, điều này khiến Giải Giải cảm thấy nản lòng và buồn bã. Hãy mạnh mẽ lên, công việc khó tránh được có lúc trắc trở, quan trọng là bạn phải lấy lại tự tin và vượt qua chuyện này. Sức khỏe cũng là vấn đề mà Cự Giải cần quan tâm trong ngày. Hãy sẵn sàng để đối mặt với khó khăn, đừng ngược đãi bản thân với những đồ ăn không có lợi cho sức khỏe.

 

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ hai ngày 21-05-2018

Bói tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội thể hiện con người đầy sôi động của mình. Hãy nhận những lời mời hẹn hò tụ tập của nhóm bạn thân, họ sẽ đồng hành cùng bạn trong ngày thú vị này đấy. Tình yêu của Sư Tử kéo dài một thời gian và bạn đang hy vọng tới một kết thúc có hậu. Nếu đã tìm được một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố giữ những gì mình đang có. Ngoài ra, bạn nên bày tỏ quan điểm nếu coi đó là quyết định chắc chắn của mình. Công việc đang diễn ra tốt đẹp, thích hợp gặp gỡ khách hàng, ký hết hợp đồng. Nhưng bạn đang bị công việc cuốn đi và dần xa cách với người thân hơn. Cần thay đổi và sắp xếp lại quỹ thời gian của mình.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ hai ngày 21-05-2018

Xử Nữ muốn giải quyết những khúc mắc trong chuyện tình cảm, nhưng hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng. Mọi thứ có thể tồi tệ hơn vì những tác động từ những người xung quanh. Tốt hơn hết là hãy chờ đợi dịp tốt khác chứ đừng khiến nó trở nên phiền toái hơn. Phải đưa ra quyết định vào thời khắc quan trọng không hề dễ dàng gì, nó còn khiến bạn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Xử Nữ đừng quá lo lắng, hãy tin vào trực giác và bản năng của mình, một quyết định sáng suốt sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Có lẽ Xử Nữ đang gặp vướng mắc về tài chính hay đang loay hoay tìm cách tháo gỡ nhưng lúc này hãy nghe theo bản năng mách bảo đi nhé. Không ai hiểu chuyện này bằng chính bản thân của bạn đâu.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ hai ngày 21-05-2018

Tử vi 12 chòn sao dự báo hôm nay Thiên Bình sẽ phải đưa ra những quyết định trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ đã đến lúc tiến thêm một bước nữa. Công việc khá bận rộn và bạn muốn giải quyết nhanh nhất có thể. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừng ngại đưa ra những câu hỏi mà bạn quan tâm và muốn hiểu ngọn ngành. Có khi qua việc này tình cảm của hai người còn thân thiết hơn. Thiên Bình hãy thử làm một việc gì đó mà bạn chưa bao giờ dám thử, rất có thể bạn sẽ tìm được niềm vui mới để thay đổi cuộc sống của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ hai ngày 21-05-2018

Xem tử vi online cho thấy công việc trong ngày đầu tuần của Bò Cạp tiến triển rất tốt, chẳng có gì phải phàn nàn cả. Nhưng vì mải mê với công việc quá mà bạn cũng dần xa cách với bạn bè và người thân hơn. Cần thay đổi và sắp xếp lại công việc của mình nhé. Cáp Cáp cảm thấy đối phương đang có sự thay đổi, nhất là trong cách nói năng và hành xử. Dù bạn tôn trọng người ta nhưng cũng nên góp ý để họ tự điều chỉnh, biết là sẽ khiến đối phương hơi buồn một chút nhưng họ sẽ hiểu ngay thôi. Sức khỏe cũng cần bạn quan tâm nhiều hơn đấy. Đừng chủ quan nghĩ mình còn trẻ thì có thể coi thường nhé. Nếu có thể hãy đi gặp bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường để kịp thời điều trị.

 

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ hai ngày 21-05-2018

Bước sang ngày mới, bạn có cảm giác mất đà vì đang quen nghỉ ngơi. Nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn thôi, hãy coi đó là bài học bạn cần tiếp thu, biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự như vậy nữa là được. Tâm trạng thay đổi thất thường của Nhân Mã khiến đối phương cảm thấy không vui và coi như gánh nặng. Tuy nhiên chỉ cần bạn chia sẻ những vấn đề mình đang gặp phải thì người ấy sẽ hiểu và cảm thông cho bạn, biết đâu sẽ tìm ra hướng đi và giải pháp tốt hơn. Cuộc sống vốn nhiều áp lực, bạn có thể cải thiện bằng cách tập thể dục hoặc ăn uống. Bên cạnh đó cũng cần loại bỏ đồ ăn vặt, nước uống có cồn thay vào đó là đồ ăn có lợi cho sức khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ hai ngày 21-05-2018

Tử vi 12 chòm sao cho biết thời gian vừa qua, Ma Kết đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn, nhưng hôm nay một số người lại khiến những nỗ lực của bạn sụp đổ trong phút chốc. Điều này sẽ gây ra những hành động thái quá và đó không phải là một động thái tích cực. Vốn là một chòm sao yêu tự do và phóng khoáng, Kết Kết sẽ cảm thấy như bị tra tấn nếu phải ngồi im một chỗ và phải vùi đầu vào đống sách vở, tài liệu, có vẻ như bạn hợp với những hoạt động ngoài trời hơn. Thời tiết dạo này không mấy dễ chịu nên Ma Kết cần chú ý dành thời gian chăm sóc sức khỏe hơn nhé. Nếu thấy dấu hiệu bất ổn thì nên gác công việc sang một bên để đi ngủ sớm thì tình hình sẽ được cải thiện.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ hai ngày 21-05-2018

Bảo Bình đón ngày đầu tuần khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình. Quan trọng nhất là bạn thấy hài lòng với công việc hiện tại, có thể trở thành ứng viên tiềm năng trong tương lai đấy. Bình nhi rất có duyên với những mối quan hệ mới vào hôm nay. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợn với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội vì biết đâu họ chính là một nửa mà bạn chờ đợi bấy lâu nay. Sau khi hoàn thành công việc trong ngày, Thiên Bình hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm, nhưng đừng đi một mình nhé, hãy rủ ai đó đi cùng, vừa là để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp bạn tỉnh táo trong mua sắm.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ hai ngày 21-05-2018

Có vẻ như hôm nay Song Ngư hơi thiếu quyết đoán trong mọi việc. Nếu là vấn đề liên quan đến tiền bạc thì càng phải cân nhắc kỹ, còn nếu là chuyện tình cảm thì hãy thận trọng khi trao đổi với bất cứ ai về cảm xúc của mình. Suy nghĩ thấu đáo và sắp xếp mọi thứ có trật tự, quy củ không thừa một chút nào. Khi bạn có kế hoạch cụ thể cho tương lai thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, quan tâm chất lượng hơn là chỉ Đã đến lúc Song Ngư buộc phải đưa ra quyết định trong thời điểm quan trọng. Bạn đã cố lẩn tránh nó suốt một thời gian nhưng vì là vấn đề liên quan tới công việc hay gia đình của bạn nên không thể trì hoãn được nữa. Có thể thỏa hiệp để đưa ra lựa chọn tốt nhất, đương nhiên bạn sẽ phải đánh đổi một số thứ đó.

 

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC