12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 21-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 21/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21/10 đến 27/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ dựa vào sự cố gắng của bản thân. Bạn là một người mạnh mẽ, khôn khéo nên mọi việc đến tay đều hanh thông trôi chảy, điều này khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ bạn đấy.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, chòm sao này tạo cho một nửa của mình cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà. Chắc chắn người ấy sẽ có cảm giác mệt mỏi khi ở công ty nên đến lúc về chỉ muốn được yêu thương.

Sức khỏe không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, với đồ ăn thức uống, nên mua vừa đủ ăn hết trong ngày để thức ăn luôn được tươi mới chứ không nên mua quá nhiều đồ để dự trữ.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Kim Ngưu khá dễ chịu và hài hòa, mọi việc cũng đã được tiến hành khá suôn sẻ, thậm chí còn thuận lợi hơn cả dự tính. Bạn không phải lo lắng về các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra từ trước đó vì tiến độ đang rất ổn định.

Chuyện tình cảm cũng chẳng được như mong đợi khi bạn quá yếu đuối và phụ thuộc và đối phương, không làm chủ được mối quan hệ dễ bị nửa kia lấn lướt. Cũng có lúc bạn trở nên mạnh mẽ nhưng chẳng giải quyết được gì, lụy tình quá cũng là một cái tội.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Song Tử hôm nay rất thuận lợi dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này, tuy nhiên hiện tại bạn cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội được yêu.

Bạn cũng nên để ý đến các hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác bởi nó sẽ giúp cải thiện rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần. Khi cơ thể bị căng thẳng quá mức nó cũng thể hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu điển hình như rụng tóc.

Đừng chủ quan cho rằng việc rụng tóc là do đổi mùa mà tốt nhất bạn nên lưu tâm tới vấn đề sức khỏe của mình bằng cách đi ngủ sớm hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Hôm nay, Cự Giải đã mở lòng hơn so với mọi ngày. Trước đây vì muốn an toàn bên bạn sống khép kín, nhưng giờ đây bạn đã cởi mở hơn, mở rộng lòng mình để đón nhận những niềm vui mới, đặc biệt có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình.

Vận trình công việc, sự nghiệp của chòm sao này vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Thứ hai này Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp đỡ người khác nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng.

Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với người ấy đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng đối phương đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cà phê cùng nhau.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng muốn trốn tránh hoặc nói dối điều gì đó để bảo vệ bản thân. Nếu lời nói dối đó không vi phạm về đạo đức thì bạn có thể sử dụng nhưng ngược lại thì nó chỉ giúp bạn che đậy ngay lúc đó thôi còn bên trong bạn vẫn sẽ có cảm giác lo âu.

Xử Nữ lo lắng quá nhiều, hay nghĩ quá mọi chuyện lên, nhưng suy cho cùng chúng ta chỉ cần lương thiện, tránh xa thị phi, lấy gia đình làm trọng thì sự an nhàn, bình yên sẽ tự tìm đến. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Hôm nay, Bọ Cạp được mọi người ủng hộ hết lòng cho những kế hoạch mà bạn đã đề ra. Mọi người tin tưởng những điều bạn nói đều khả thi nên bạn cũng cảm thấy khá phấn chấn, làm việc hiệu quả hơn mong đợi.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm không thuận nên có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của chòm sao này, suy nghĩ tích cực hơn và sau đó mới giải quyết được mâu thuẫn trong tình cảm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng con hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Hôm nay Ma Kết trở nên nóng tính hơn nhưng vẫn giữ được bình tĩnh. Bản chất của bạn vẫn là người hiền hòa, nên dù có bị công kích đến đâu cũng không bị ảnh hưởng nhiều, có thể sẽ có xung đột nhỏ với người thân khiến cả hai cùng khó chịu.

Về phần công việc bạn không cần lo lắng nhiều vì đã có một kế hoạch chỉnh chu cho tuần làm việc mới. Ma Kết có thời gian riêng cho bản thân nhiều hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Trong tình yêu, Bảo Bình liên tục nhường nhịn, hy sinh và thay đổi vì người ấy, nhưng đối phương thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ hủy hoại tình cảm hai người, nhưng ai cũng nên có nét tính cách riêng thì mới thu hút được đối phương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 21/10/2019

Song Ngư sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ dựa vào chính năng lực và cố gắng của bản thân. Bạn là người mạnh mẽ, khôn khéo nên mọi việc đến tay đều hanh thông trôi chảy, điều này khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ đấy.

Tuy khéo ăn khéo nói nhưng bạn vẫn luôn đi lên bằng thực lực, khả năng của mình. Chòm sao này kiếm tiền giỏi là vì có con mắt nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt xu hướng thị trường, chọn ngành nghề rất ổn. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC