12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 24-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 24/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Thứ 2, Bạch Dương được khuyên rằng nên thử thách bản thân một chút, tuổi trẻ thì đừng ngại xông pha, tìm kiếm những điều mới mẻ và lựa chọn công việc phù hợp với mình. Đây là khoảng thời gian để bạn có thể mở rộng được tầm nhìn, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Nửa kia của bạn cảm thấy rất khó chịu vì không hiểu thật sự bạn nghĩ gì và muốn gì. Bạn hãy cố gắng bày tỏ tình cảm của mình nhé, đừng cứng nhắc quá.

Nếu ngủ muộn mà phải thức dậy sớm sáng hôm sau sẽ khiến bạn cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi, uể oải, dễ cáu gắt và không đảm bảo được năng lượng làm việc cho ngày mới. Vì vậy bạn hãy cố gắng tập làm quen với việc ngủ sớm để cải thiện được sức khỏe của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Kim Ngưu hôm nay phải đưa ra những quyết định quan trọng. Có thể là những vấn đề liên quan tới mẫu thuẫn trong gia đình hay công việc của bạn. Hãy cố gắng thỏa hiệp để bạn có những lựa chọn tốt nhất, nhưng không tránh khỏi sự đánh đổi của bạn. 

Ngày hôm nay Kim Ngưu được khuyên nên hạn chế lời nói của mình để tránh tranh cãi với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng quá bởi đối phương sẽ cảm thấy khó chịu hơn. Hãy cố gắng dĩ hòa vi quý nhất có thể để bầu không khí làm việc bớt căng thẳng.

Thời tiết đang nắng nóng đặc biệt gay gắt, bản mệnh cần phải cung cấp đầy đủ nước và chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Song Tử sẽ một ngày thứ 2 với nhiều áp lực, công việc thì chồng chất. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù xung quanh mọi người nói chuyện, bàn tán rôm rả thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. Đôi lúc bạn hơi lơ đãng một chút nhưng đó chỉ trong giây lát mà thôi.

Vận trình tình cảm của bạn hôm nay lại không mấy thuận lợi. Đã lâu rồi hai bạn đã không còn những cảm xúc nồng nhiệt như ban đầu, những lời quan tâm nhau cũng trở nên thưa dần. Tình yêu của bạn và người ấy rất đang cần được “hâm nóng” hơn bao giờ hết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Đầu tuần, Cự Giải không có một tinh thần làm việc tốt nhất. Có vẻ bạn vẫn còn chút lưu luyến ngày cuối tuần, vẫn muốn nghỉ ngơi, ăn chơi thêm. Tuy vậy bạn cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để có thể bắt đầu công việc một cách tốt nhất, nếu không mọi thứ sẽ bị trì trệ đó.

Đối với tình yêu, thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho đời sống tình cảm của mình. Hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua.

Mùa hè là mùa của những trái xoài chín thơm ngon. Xoài là một trong những loại trái cây này giúp tăng cường hệ miễn dịch vì chứa hầu hết các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều trong một khoảng thời gian dài bởi xoài có thể khiến bạn cảm thấy nóng trong người.
 
5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Hôm nay, xem lịch vạn niên thấy Sư Tử bắt đầu ngày hôm nay tràn đầy năng lượng, cảm thấy yêu đời. Thứ 2 đầu tuần bắt đầu với những dự định, kì vọng của bạn. Tinh thần tốt như vậy chắc hẳn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả lắm đấy. Hãy cố gắng giữ tâm trạng này cho cả tuần nhé.

May mắn là ngoài những giây phút bối rối thì bạn vẫn khá tỉnh táo và có thể kiểm soát được hành vi của mình. Hãy giải quyết từng việc một cách bình tĩnh, đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy nghĩ về những điều khiến bạn cảm thấy vui vẻ thôi nhé.

Đối với tình yêu, thì hôm nay là ngày mà bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định cho đời sống tình cảm của mình. Hai bạn đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong thời gian vừa qua.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Hôm nay là ngày đầu tuần nên khối lượng công việc của Xử Nữ khá nhiều. Bạn có rất nhiều việc phải xử lý trong ngày hôm nay. Mặc dù bạn biết mình sẽ phải làm nhiều việc liên tục trong suốt một tuần nhưng đến thứ hai đầu óc lại trở nên mông lung, không thể tập trung vào bất cứ việc gì.

Trong tình yêu dường như Xử Nữ còn đang cảm thấy ngại ngùng, rụt rè không dám tiến tới, vẫn giấu đi những cảm xúc thật của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, thổ lộ tình cảm của mình, những suy nghĩ mà bấy lâu nay bạn chưa nói ra, biết đâu người ấy lại nghĩ về bạn thì sao.
 
7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Hôm nay, tâm trạng của bạn ngày hôm này không thực sự tốt. Việc phải đưa ra những quyết định vào thời khắc quan trọng khiến bạn lo lắng. Bạn cảm giác mọi thứ mông lung, không biết nên làm gì. Hãy cứ tin vào trực giác của mình, tin vào bản thân mình để đưa ra quyết định sáng suốt. Công việc quá căng thẳng, bạn thật sự muốn được nghỉ ngơi.

Rõ ràng là tình cảm của bạn đang rất dâng trào, muốn thổ lộ lòng mình với người ấy nhưng lại không đủ dũng khí, cứ do dự chần chừ sợ bị từ chối. Đắn đo mãi mà chòm sao này cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào. Nếu như bạn không nắm bắt cơ hội tốt này thì sẽ phải hối hận đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Xem lịch âm dương cho biết thứ hai đầu tuần dường như Bọ Cạp cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân vì bạn nghĩ tới những thứ mình không làm được. Nếu bạn không sớm cải thiện được điều này thì nó sẽ gây cản trở và làm hạn chế những bước tiến thành công của bạn trong tương lai đấy. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và bạn có thể làm tốt mọi thứ.

Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Bọ Cạp đang gặp phải vấn đề về thiếu ngủ. Hãy thay đổi lại đồng hồ sinh học, ngủ đủ giấc để cơ thể có năng lượng hơn. Mỗi ngày uống đủ 2 lít nữa sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Ngày thứ 2 đầu tuần, trong công việc Nhân Mã phối hợp ăn ý với với đồng nghiệp của mình. Nhưng bạn cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đão nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Hãy lắng nghe những ý kiến của người khác, biết đâu đó lại là ý tưởng hay cho bạn.

Khi căng thẳng, hãy tập trung vào hơi thở cũng là một trong các biện pháp thiết thực để giảm thiểu sự căng thẳng. Bạn hãy tạm gác lại những lo lắng, để có thể bình tĩnh nhận ra mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết. Lo lắng sẽ khiến bạn khó đưa ra được quyết định đúng đắn.
 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Ma Kết đón chào ngày đầu tuần với nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn làm việc gì cũng đều rất thuận lợi, cuối ngày hôm nay bạn hãy ra ngoài để thay đổi không khí chứ đừng mang việc về nhà làm nhé. Công việc ổn định với nguồn thu nhập tốt nên bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay dường như khá ảm đảm. Đặc biệt những Ma Kết đang yêu xa hãy dành thời gian để quan tâm nửa kia của mình hơn nhé, đừng khiến họ tủi thân. Dù chỉ đơn giản là gọi điện, nói chuyện với nhau qua màn hình điện thoại nhỏ bé nhưng đừng quên quan tâm người ấy thường xuyên nhé. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Thứ 2 này của Bảo Bình chỉ toàn là chuyện công việc. Cả ngày bạn cứ quẩn quanh với nhiệm của mình mà thôi. Trách nhiệm luôn là thứ mà bạn đề cao nhất nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc kết quả mang lại không như dự định là bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, không yên tâm.

Rất may, chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt. Bạn và người ấy đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm từ đó mà cũng trở nên khăng khít hơn. Tuy người ấy có đôi lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể nổi giận dỗi lâu được.
 
12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 24/06/2019

Ngày thứ 2 hôm nay cho thấy Song Ngư đang gìn giữ mối quan hệ với các đồng nghiệp công ty. Bạn là người biết nhìn trước ngó sau và nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và bạn biết cảm thông với những người đang gặp khó khăn. Mặc dù hôm nay chút nữa bạn đã để xảy ra mâu thuẫn với bạn đồng nghiệp nhưng bạn đã giải quyết rất tốt.

Phương diện tình cảm cũng đang gặp chút khó khăn, dường như Song Ngư đang gánh trên vai quá nhiều áp lực nên cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để chống đỡ như vậy, cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC