12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 25-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 25-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 con giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 25-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 25-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương cảm thấy rất phấn khích, chòm sao này sẵn sàng cho những hoạt động giải trí trong ngày. Vận may của rất tốt nên Bạch Dương làm gì cũng suôn sẻ, hãy tận hưởng một ngày vui chơi hết mình nhé.

Chuyện tình yêu của Bạch Dương không còn mặn nồng nữa, có lẽ những tổn thương về mặt tình cảm khiến chòm sao này muốn tìm kiếm một không gian yên bình cho mình. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về những chuyện đã qua và điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ nên chòm sao này có những quyết định rất đúng đắn. Chòm sao này có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với công việc mình làm và có thể giúp đỡ cho người khác khi họ cần.

Kim Ngưu hay suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy cô đơn và mệt mỏi nhưng chòm sao này che giấu nó rất tốt. Thể hiện ra bên ngoài là một người luôn bình tĩnh nhưng cũng có lúc Kim Ngưu buồn phiền mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Nét đặc biệt của Song Tử thể hiện ở sự cá tính, thích tự do và đôi khi lại rất bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì Song Tử cũng muốn theo ý mình, làm tới và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Điều này cũng có mặt lợi có thể mang tới may mắn nhưng trong vài trường hợp có thể gây trở ngại cho Song Tử.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, Song Tử thường có xu hướng cởi mở, tạo niềm vui bất ngờ cho nửa kia. Tuy nhiên cũng không ít lần vô tâm, mải mê chạy theo đam mê mà quên mất người yêu của mình. Tính cách thất thường của chòm sao này khiến đối phương đôi lúc thấy chạnh lòng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Cự Giải khi gặp phải chuyện buồn phiền thường có suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ nhiều. Nếu chòm sao này không kiểm soát được cảm xúc của bản thân thì chỉ khiến mình ngày càng trở nên bi lụy hơn thôi. Đừng ôm mãi nỗi buồn trong lòng mà Cự Giải hãy chia sẻ với bạn bè hay người thân của mình nhé.

Trong chuyện tình cảm Cự Giải trở nên điên cuồng, mù quáng và lúc nào cũng chỉ hướng về người mà bạn yêu. Chòm sao này nên biết rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là khi hai người cùng nhìn về một phía, cùng một cảm xúc và cùng nắm tay nhau đi trên một con đường.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Sư Tử có những lúc phải làm việc bất đắc dĩ bởi cuộc sống không lường trước được điều gì. Dù trong lòng không muốn nhưng vì trách nhiệm nên chòm sao này vẫn cố gắng hoàn thành. Thậm chí có những việc là điểm yếu những Sư Tử vẫn nỗ lực làm hết sức mình thay vì thoái thác cho người khác.

Trong chuyện yêu đương hãy để người ấy thấy được sự chân thành của bạn. Không chỉ lời nói mà bằng cả hành động từ những điều đơn giản nhất như nhắn tin hay gọi điện quan tâm. Đôi khi tình cảm không cần quá phô trương cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc và rung động.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Xử Nữ có khả năng chiến thắng trong những cuộc tranh luận. Chòm sao này có thể để lại ấn tượng không tốt với cách nói ra vấn đề không được thân thiện, khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt. Tính cạnh tranh của chòm sao này rất mạnh mẽ ngay cả trong công việc hay tình cảm.

Sức khỏe cũng giống như pin điện thoại vậy. Khi Xử Nữ sử dụng hay hoạt động thường xuyên thì cũng sẽ đến lúc nó cạn kiệt. Chòm sao này hãy nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng thì mới có thế tiếp tục làm việc được. Nếu không sẽ sớm kiệt sức như điện thoại sập nguồn vậy đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu tinh thần của Thiên Bình khá uể oải. Mặc dù công việc vẫn chồng chất những chòm sao này vẫn chưa sẵn sàng. Tâm trí treo lơ lửng trên mây, Thiên Bình cần phải chấn chỉn lại thôi. Nếu không bắt tay vào làm việc ngay thì sẽ không thể hoàn thành đúng hạn đâu.

Thiên Bình thử uống một cốc nước chanh mật ong sau khi thức dậy sẽ rất tốt cho cơ thể. Uống nước chanh mật ong ấm mỗi sáng giúp thải độc gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da mịn màng, trắng trẻo và cải thiện tâm trạng rất tốt đấy. Và đừng quên ăn sáng ngay sau đó nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Bọ Cạp trở nên lười biếng, dáng vẻ tràn đầy sức sống vốn có trước đây dường như đã mất đi. Dù là công việc hay học tập chòm sao này cũng không quan tâm, bỏ bê mọi việc mà vẫn nghĩ mình sẽ đạt được kết quả tốt. Bọ Cạp nên biết rằng làm gì cũng cần có sự chuẩn bị và cố gắng, năng lực thôi vẫn chưa đủ đâu nhé.

Bói tình duyên cho thấy chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào. Cả hai sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ và lãng mạn. Hãy chọn một địa điểm thật đẹp và làm nửa kia bất ngờ nhé. Chỉ cần những điều đơn giản mà chân thành thế này cũng giúp mối quan hệ của hai người trở nên bền chặt, khăng khít hơn đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Nhân Mã chịu nhiều áp lực từ gia đình, công việc cũng như chuyện tình cảm. Nhiều vấn đề xảy ra cùng một lúc nên khó tránh khỏi sự lúng túng, lo lắng dẫn đến những quyết định không được chính xác. Điều này khiến mọi người không hài lòng về chòm sao này.

Hãy giữ thói quen ăn uống lành vì là điều quan trọng để cơ thể hoạt động một cách hiệu quả nhất. Nhân Mã cần phải nạp đủ chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn nhanh, đã chế biến sẵn và các loại nước uống có chứa chất kích thích như rượu bia bởi chúng không tốt cho sức khỏe chút nào đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì Ma Kết có phần bất ổn. Cung hoàng đạo này không kiên định với lựa chọn của mình, muốn có sự thay đổi trong công việc. Suy nghĩ nhiều không thể giúp Ma Kết đưa ra quyết định nên cần trực tiếp làm, trải nghiệm và tìm hiểu những điều chòm sao này muốn đế có định hướng rõ ràng hơn.

Về phương diện sức khỏe, nạp quá nhiều đường có thể khiến cho đường huyết trong cơ thể bị rối loạn, khiến Ma Kết mệt mỏi và gặp nhiều rắc rối khác. Thậm chí là dễ mắc bệnh béo phì, tiểu đường. Chòm sao này cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống của mình sao cho hợp lí.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Bảo Bình có ưu thể về giao tiếp, nhờ vậy mà đạt được thành công. Chòm sao này nên tham gia các buổi tọa đàm, thương thưởng hay kí kết hợp đồng vì sẽ dễ dàng thuyết phục người khác và đạt được mong ước mà không mất nhiều thời gian.

Bảo Bình có một câu chuyện tình yêu đẹp. Chẳng cần phải phô trương, chỉ cần tình cảm chân thật, sự quan tâm từ hành động cho đến nói lời nói đã đủ giúp chòm sao này và đối phương trở nên ngọt ngào hơn rồi.  Thêm vào đó cũng đã nghĩ đến chuyện tương lai của hai người.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 25-5-2020

Thời gian là hữu hạn, Song Ngư đừng nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua. Hãy cố gắng từng ngày để tiến bộ hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Sự tự tin và luôn nhìn về tương lai sẽ giúp chòm sao này đạt được thành công.

Một khi tình yêu đã không còn, gượng ép ở bên nhau lừa mình dối người, càng khiến đối phương bị tổn thương nhiều hơn. Và cả bản thân Song Ngư cũng như thế. Đừng vì quá cô đơn mà nắm đại lấy tay một người khác. Khi đó chòm sao này không chỉ làm tổn tương chính mình mà người khác cũng trở thành nạn nhân.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC