12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29-04-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 29/04/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/04/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ cho thấy Bạch Dương có khả năng ghi nhớ mọi thứ xuất sắc. Thậm chí, có những việc tưởng như đã trôi vào lãng quên bỗng dưng được bạn khai quật lại và kể rành rọt đến từng chi tiết.
 
Trong ngày hôm nay, năng lực của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp nhé!
 
Đọc sách mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tốt đẹp, góp phần phát triển tư duy nhận thức sáng tạo. Hãy học thói quen này sớm để tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu cho cuộc sống nhé!

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Công việc của bạn ngày hôm nay khá nhàn rỗi, cho nên bạn có nhiều thời gian để buôn chuyện với đồng nghiệp hơn. Tuy nhiên bạn cần để ý thời gian làm việc và giờ nghỉ nhé, nói chuyện rôm rả quá kẻo bị cấp trên nhắc nhở đó.

Tử vi 2019 cho biết chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Thời gian qua bạn và người ấy rất tích cực trò chuyện và tìm hiểu đối phương. Có vẻ hai bạn đã tìm ra rất nhiều điểm chung với nhau. Vậy nên chuyện thân thiết và có thế tiến triển xa hơn là chuyện đương nhiên rồi.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Khi bạn đã quyết định vui chơi thì lúc nãy cũng rất nhiệt tình, hay có thể nói là bạn khá mải chơi vì thế mà không tránh khỏi việc quên bữa. Dạ dày của bạn đang gặp vấn đề, hãy quan tâm đến nó hơn nhé.
 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Nếu bạn vẫn luôn muốn có thể tạo ra ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh, ngày hôm nay sẽ cho bạn cơ hội để làm việc đó. Tuy nhiên, hãy coi đây là dịp để bạn giúp đỡ mọi người, thay vì có những suy nghĩ cá nhân vụ lợi nào khác, và cũng đừng chỉ tập trung vào duy nhất một người bạn yêu quý, mà hãy san sẻ tình cảm, sự quan tâm thật đều cho tất cả bạn bè mình. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ Cự Giải có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Những lúc như vậy năng lượng của bạn dường như là vô biên, bạn hoàn tất được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian ngắn.

Điều bạn cần làm là học cách dừng việc chỉ trích và tập trung vào việc hiểu những gì người đối diện đang trình bày. Hãy học cách lắng nghe bạn sẽ được nhiều hơn là mất.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Xem tử vi hôm nay dự báo Sư Tử phải hoàn thành khối lượng công việc rất nhiều. Bạn vốn là người kĩ tính nên dù công việc có nhiều đến đâu thì cũng làm từng việc một cách cẩn thận nhất. Chính vì tính cách đó mà bạn được cấp trên rất trọng dụng.

Bạn và người ấy xảy ra một chút hiểu lầm nhỏ. Người ấy có cáu giận thì cũng là chuyện dễ thông cảm. Điều bạn cần làm lúc này là bình tĩnh giải thích cho người ấy hiểu nhé. Nhường nhịn một chút không chỉ khiến người ấy tôn trọng bạn hơn mà còn giúp bạn giải quyết được mọi tranh cãi.

Tình hình sức của của Sư Tử hôm nay tương đối ổn định. Tuy nhiên tính chất công việc căng thẳng nên bạn sử dụng khá nhiều cafe, nó rất không tốt cho cơ thể của bạn. Vậy bạn được khuyên hạn chế sử dụng các chất kích thích thay vào đó là uống nhiều nước lọc nhé.
6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Bạn sẽ là người đi săn, hay là kẻ bị truy đuổi vào hôm nay? Đôi khi, vị trí của bạn sẽ không hề cố định, mà thay đổi phụ thuộc vào việc bạn đang làm, hay mục tiêu mà bạn tìm kiếm. Và một khi bạn thật sự có đam mê, bạn sẽ làm rất tốt công việc của chính mình. Sự nhanh nhạy sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình thế hơn, và nhờ thế luôn giữ được vai trò chủ động.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Dường như những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình đang cảm thấy khó chịu và không hài lòng với những gì đang diễn ra ngày hôm nay thì phải, bởi xác suất phải đối mặt với thất bại là rất lớn. Có thể bạn không đủ lòng tin vào khả năng của mình, cũng như không có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng quá buồn bã và lo lắng nhé, mọi cảm xúc tiêu cực đó sẽ nhanh chóng trôi qua thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Xem lịch âm thấy hôm nay sao Thủy hợp với sao Hải Vương góc 30 độ cho thấy Hổ Cáp hôm nay sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Tuy nhiên, bạn lại không bao giờ cảm thấy hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình cho lắm.
 
Trước khi thay đổi để có được bước tiến xa, bạn phải phản ứng cũng như hành động nhất quán giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình. 
 
Người ấy có thể sẽ bị thu hút bởi sự hào hứng của bạn, chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của cung hoàng đạo này và bạn cũng rất mong chờ rằng mình sẽ có được điều mình muốn.
 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Hôm nay bạn nhận đươc kết quả rất tốt từ dự án mà bạn vừa thực hiện. Bạn được cấp trên của mình khen thưởng. Để có được kết quả này không chỉ nhờ vào năng lực của bạn mà còn nhờ tính cách chăm chỉ, cẩn thận từng chút một. Hãy phát huy nó thêm nhé.

Ngày hôm nay bạn được khuyên nên chú ý khi ra ngoài đường vì bạn có thể làm rơi ví tiền của mình bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Bởi vậy hôm nay bạn nên cẩn thận cất ví tiền của mình hơn mọi ngày, để tránh tình huống không đáng có.

Vấn đề tài chính tiền bạc của bạn hôm nay khá lạc quan. Nhân dịp này mà bạn tranh thủ mua sắm cho mình những món đồ mà bạn yêu thích. Tuy nhiên đừng vung tay hoang phí quá nhé, nếu bạn không muốn phải hối hận khi ra về.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 29/04/2019  

Những thử thách cũ rích hóa ra lại trở thành những chướng ngại mới cho bạn vào hôm nay. Và bởi vậy, rất nhiều vấn đề sẽ nổi lên bề mặt khi bạn lơ là mất kiểm soát một chút. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những sự phụ thuộc nhất định, dù bạn không thật sự thích điều đó. Bởi chỉ với sức lực của một mình bạn, sẽ rất khó để bạn giải quyết xong xuôi hết rắc rối trong hôm nay.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Tiếp nối tử vi ngày 28/4/2019, trong ngày Mặt trời hợp với sao Mộc góc 135 độ, Bảo Bình không được như ý muốn. Bạn cảm thấy mình thật là thiếu tự tin, dù bạn biết mình luôn cố gắng học tập hay làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều người xung quanh.
 
Trước đây bạn và bố mẹ hay xảy ra mâu thuẫn, nhưng có vẻ như tình hình hiện tại đã tốt hơn nhiều rồi. Có lẽ họ đã nhận ra sự cố gắng lặng thầm của bạn. 
 
Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 29/04/2019 

Song Ngư đang có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, điều đó thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bình thường bạn vẫn luôn dùng sự quan tâm chăm sóc để thể hiện tình yêu của mình nhưng hôm nay bạn quyết định làm điều khác biệt.

Ngư Nhi yêu cháy bỏng và cực kì nhạy cảm, nhất là khi biết người ấy cũng có tình cảm với mình. Bạn tinh tế nhận ra những xúc cảm đặc biệt mà người ấy dành cho mình. Đôi bên cùng thương mến, tình yêu tiến triển vô cùng nhanh chóng.

Vẫn đang trong những ngày nghỉ lễ ngọt ngào nên những chú cá nhỏ không phải lo lắng quá nhiều về công việc đâu. Hãy cứ vui chơi thả ga đi nhé! Hết kì nghỉ mình sẽ tập trung hoàn thành nốt những công việc còn dang dở trước đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC