12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 30-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 30/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30-09 đến 06-10-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài  nhận thấy rằng Bạch Dương là người quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi có những lúc họ còn không nhớ nổi bản thân mình đã nói gì nữa. Thế nhưng có những khi cần phải sống chậm mới biết được từng khoảnh khắc trôi qua ý nghĩa như thế nào và để hiểu thêm về những điều đang diễn ra xung quanh mình.

Trong chuyện tình cảm, chẳng ai muốn có một mối quan hệ luôn căng thẳng. Vậy nên bạn hãy thả lỏng tinh thần và hưởng ứng những trò đùa của người ấy sẽ giúp cho mối quan hệ của bạn vui vẻ hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Kim Ngưu hôm nay có những nhận xét và đánh giá vô cùng sắc bén, những lập luận có tính logic cao không có ai phản kháng được. Đây chính là lĩnh vực bạn quan tâm nên chẳng mấy khi bạn cũng có một kiến thức nhất định.

Tình cảm không thể lúc nào cũng bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho bạn được. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ với bạn bè của mình nên cần một không gian riêng tư.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Song Tử hay cả thèm chóng chán, sự tập trung giảm đi trông thấy nên chỉ làm việc hoặc lắng nghe một chút là đầu óc lại bắt đầu suy nghĩ không đâu. Điều này ảnh hưởng đến tiến độ công việc trong ngày, bạn nhanh chán, thay đổi cảm xúc thất thường và chỉ thích nói về bản thân.

Tình yêu nếu không có sự chín chắn thì rất khó bền vững được, nếu bạn và người ấy cùng tỏ ra trẻ con, chỉ muốn bảo vệ quan điểm của mình mà không nhường nhịn đối phương thì tình cảm chẳng mấy chốc sẽ tan vỡ, tốt nhất nên kiềm chế bản thân để tránh những xung đột không hay nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Cự Giải có những mối quan hệ tình cảm phức tạp vì bạn đang nhầm lẫn giữa thực tế và tự lừa dối bản thân. Bạn có năng khiếu nghệ thuật, sức sáng tạo tốt nhưng lại đánh giá thấp thực lực của mình. 

Tình bạn và tình yêu đều là những thứ tình cảm tốt đẹp, một người bạn có tâm sẽ không bao giờ làm vấy bẩn mối quan hệ đó, bạn bè chân chính là kết giao với nhau không vụ lợi. Khi gặp khó khăn họ sẽ tự cố gắng vượt qua chứ không muốn làm phiền người khác vì không muốn tạo ra một sự ràng buộc về lợi ích.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Nếu cung hoàng đạo này cũng đang trong hoàn cảnh eo hẹp về kinh tế thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này.

Trong tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình cảm chân thành không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ mập mờ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Xử Nữ không nên bốc đồng trong bất cứ quyết định nào vào hôm nay. Bạn cần bình tĩnh, kiên nhẫn trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày thì sẽ giúp ích rất nhiều. Khi gặp rắc rối mà vẫn giữ được bình tĩnh thì mới thể hiện được bản lĩnh của mình.

Những lúc không vui chòm sao này này thường có xu hướng trốn tránh gặp mặt người khác và ở một mình để gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng điều đó là hoàn toàn không nên, hãy giao tiếp ngay cả khi bạn không thích vì nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn hơn những gì bạn nghĩ đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Thiên Bình có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy sắp xếp lại lịch trình luyện tập của mình nhanh chóng đi nhé, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy.

Nếu lựa chọn công việc thì phải ngẩng đầu nhìn phương hướng mình đang đi, chứ đừng đi sai hướng mà khiến bao nỗ lực đổ sông đổ bể. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi lựa chọn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Bọ Cạp nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận lại có thể làm tổn thương người khác, tốt nhất nếu không bình tĩnh được thì nên kiệm lời. 

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì Bọ Cạp sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Nhân Mã đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc tâm lý học sẽ rất có lợi vì khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề của bạn rất nhanh nhạy và linh hoạt. Ngoài ra nếu bạn muốn học hỏi và tìm hiểu thêm về những lĩnh vực mới thì cũng rất thuận lợi đấy.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã tương đối ổn định, nếu duy trì chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh như hiện tại thì bạn sẽ không phải lo lắng bệnh tật ghé thăm. Nếu công việc bận rộn quá, bạn hãy tranh thủ vận động vào giờ giải lao, hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc để cơ thể không bị nhức mỏi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Ma Kết có thể nổi bật hơn người khác trong một lĩnh vực nào đó nhưng lại không được đánh giá cao vì bạn thích khoe khoang, kiêu ngạo và nổi loạn. 

Tâm trạng quyết định thái độ, hành động quyết định kết quả. Nếu cung hoàng đạo này muốn có được sự tôn trọng từ người khác thì hãy bộc lộ ra những tài năng, phẩm chất tốt đẹp của mình, thay đổi quan niệm và đấu tranh để tạo ra sự khác biệt một cách tích cực.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Bảo Bình có xu hướng hành động thiếu suy nghĩ kĩ càng và hay phản ứng thái quá lên. Có lẽ bạn đang bị căng thẳng quá mức nên cần được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để có thể giải quyết mọi vấn đề bất ngờ xảy ra một cách bình tĩnh. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 30/09/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy, hai người có duyên gặp gỡ nhau đã khó, ở lại bên nhau dài lâu lại càng khó khăn hơn. Vì thế dù bạn rất tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng vẫn cần phải nuôi dưỡng và chăm sóc cho nó mỗi ngày để mối quan hệ không rơi vào trạng thái tẻ nhạt hay nhàm chán nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC