12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 6-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 6-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 6/4 đến 12/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 6-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 6-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Xem tử vi thứ hai ngàu 6/4/2020 cho thấy Bạch Dương có thể gặp may mắn nhờ sự tốt bụng và thật thà của mình. Thêm vào đó chòm sao này còn thể hiện xuất sắc tài năng trong công việc nên tương lai sẽ gặt hái được không ít thành công.

Tuy nhiên thu nhập từ công việc hiện tại không đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu thiết yếu hàng ngày nên Bạch Dương đừng ngại tìm thêm nghề tay trái vừa giúp tăng thêm thu nhập mà vừa sử dụng thời gian rảnh rỗi được hiệu quả hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Bói tình yêu cho thấy Kim Ngưu  thất vọng vì câu trả lời của đối phương không giống như những gì chòm sao này trông đợi.  Tuy nhiên tình cảm không phải là chuyện có thể bắt ép được nên nếu người ấy không dành tình cảm cho Kim Ngưu  thì hãy vui vẻ làm những người bạn tốt rồi bạn cũng sẽ tìm được người phù hợp mình thôi.

Trong phương diện tài chính, Kim Ngưu nên ưu tiên tiết kiệm hơn là chi tiêu cho những nhu cầu không cần thiết và có phần xa xỉ của hiện tại. Tuy không dễ dàng gì nhưng đó là lợi ích lâu dài khi chòm sao này không còn đủ sức khỏe lao động nữa thì vẫn còn có một khoản ổn định để duy trì cuộc sống.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử có thể bất mãn với cuộc sống của mình hoặc một vấn đề tiêu cực nào đó mà cung hoàng đạo này đang gặp phải. Tuy nhiên thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh thì Song Tử nên xem lại thái độ của mình vì mọi việc xảy ra đều có lý do của nó, chỉ là chòm sao này chưa nhận ra mà thôi.

Song Tử cần thận trọng hơn trong vấn đề tài chính và đặc biệt là vấn đề quản lí chi tiêu sao cho hiệu quả nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần khắp nơi. Dù tiền bạc tạm thời có nhiều thì cũng không nên hoang phí đâu nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Cự Giải rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì trong thứ hai này. Đừng cố vùi đầu vào công việc nữa mà chòm sao này nên ra ngoài để thay đổi không khí, khi tĩnh tâm rồi thì hãy quay lại với công việc dang dở của mình.

Ngoài ra Cự Giải đừng tham gia vào chuyện của người khác. Chòm sao này là người biết quan tâm và luôn muốn giúp đỡ đố phương tuy nhiên chưa chắc người ta đã cần sự hỗ trợ và cảm thấy thoải mái với sự quan tâm đôi lúc hơi thái quá của bạn đâu.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử luôn được đánh giá là người nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng lại trở nên từ tốn, chậm chạp hơn hẳn vào thứ hai này. Tuy nhiên Sư Tử không để tâm tới những lời thúc giục của mọi người vì biết bản thân đang ở đâu và cần làm gì để tốt cho mình. Nếu bạn đã có tham vọng lớn và tin tưởng vào nó thì bạn cũng phải tự tin vào chính khả năng của mình. 

Đối với các vấn dề liên quan đến tài chính thì Sư Tử tỏ ra khá thận trọng và dè dặt vì muốn ngân sách của mình nằm trong vùng an toàn. Chòm sao này thực sự không muốn giải thích với ai vì biết rằng nó mang tới những lợi ích mà mình vẫn tận hưởng bấy lâu nay.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Trong hôm nay Xử Nữ có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày như mệt mỏi, nhức đầu vì chòm sao này chưa biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập luyện thể dục thường xuyên. Do vậy Xử Nữ nên cân nhắc dành thời gian cho việc luyện tập.

Đây cũng là thời điểm để Xử Nữ và người ấy tìm kiếm những cơ hội mới tốt hơn cho việc xây dựng và phát triển sự nghiệp của riêng mình. Chính vì thế mà cả hai nên thông cảm cho nhau để có thể cân bằng được giữa công việc và việc quan tâm, chăm sóc đối phương.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấyThiên Bình làm việc chăm chỉ, nhiệt tình và quyết liệt hơn mọi hôm rất nhiều. Vì thế nên chòm sao này có thể hoàn thành một số kế hoạch trước thời gian quy định, thậm chí đó còn là những việc họ đã bỏ bê từ rất lâu.

Về phương diện tài chính, do có khoản thu nhập mới nên Thiên Bình hãy bắt đầu kiểm tra lại các khoản nợ và trả càng sớm càng tốt. Ngoài ra chòm sao này đừng tỏ ra quá lạnh lùng mà tạo cảm giác xa cách với người khác nhất là đối với những người thân cận bên cạnh mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Bọ Cạp nên nhớ tiền bạc không phải là tất cả vì thế không đáng để bạn hy sinh sức khỏe, gia đình, bạn bè hay những trải nghiệm khác vì nó. Hãy vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, tại sao Bọ Cạp phải đánh đổi khi bạn vẫn có thể có cả hai.

Trong chuyện tình cảm chòm sao này có cảm giác vô cùng cô độc, lẻ loi. Họ muốn trao tình cảm nhưng sợ lợi dụng, muốn yêu nhưng lại sợ đánh mất đối phương. Tất cả là do Bọ Cạp nghĩ quá nhiều thôi, hãy cởi bỏ bớt đi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu, thay vào đó là mở rộng lòng mình để đón nhận hạnh phúc nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Xem bói tình duyên cho thấy Nhân Mã rất dễ vướng phải chuyện tình cảm phức tạp nếu như không giữ được tỉnh táo vì thế hãy nhắc nhở bản thân dừng lại đúng lúc kẻo gánh hậu quả khó lường. 

Có vẻ thời gian gần đây vì quá bận rộn trong công việc nên chòm sao này không còn thời gian để hỏi thăm, quan tâm đến các thành viên trong gia đình khiến những người thân yêu cảm thấy buồn bã. Nhân Mã nên sắp xếp công việc hợp lí hơn để có thời gian cho những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Vào thứ hai này trước khi Ma Kết quyết định chi tiền mua bất kì một món đồ nào hãy nghĩ xem liệu bản thân mình có thật sự cần thứ đó hay không hoặc nó có xứng đáng với cái giá chòm sao này phải bỏ ra hay không. Đừng hứng lên rồi vác một đống thứ vô dụng về nhà để sau này phải hối tiếc.

Trong chuyện tình cảm, đây là giai đoạn tương đối khó khăn và nhiều biến cố với Ma Kết và nửa kia. Tuy nhiên hãy yên tâm vì nếu cả hai đều cố gắng và cùng nắm tay nhau bất kể chuyện gì xảy ra thì những khó khăn, trở ngại này đều không thể cản bước hai người được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Bảo Bình đừng để tình cảm xen ngang vào công việc nhưng cũng đừng quá lí trí, mà không suy xét đến mọi khía cạnh trước khi đưa ra quyết định. Những lựa chọn quan trọng không bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên chòm sao này hãy tin vào bản thân mình và lựa chọn phương án hợp tình hợp lí nhất.

Tình hình tài chính hôm nay có dấu hiệu sa sút, đây là lúc Bảo Bình bắt đầu nhận thấy những lười khuyên về cách quản lý tiền bạc của mọi người chẳng sai chút nào. Đã đến lúc họ cần nghiêm túc và tỉnh táo hơn trong các vấn đề tiền bạc, chi tiêu hàng ngày.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 6-4-2020

Theo tử vi 12 chòm sao Song Ngư đang không được vui vẻ cho lắm vì chòm sao này và nửa kia đang chiến tranh lạnh với nhau vì Song Ngữ đã nói những câu so sánh đối phương với người khác. Người ấy đã thực sự nổi nóng khi Song Ngư có suy nghĩ phiến diện như thế và chắc chắn mối quan hệ sẽ trở nên căng thẳng hơn.

Song Ngư sẽ tìm được niềm vui trong công việc vậy nên sẽ rất sẵn sàng làm thêm giờ hoặc giúp đỡ người khác hoàn thành công việc mà không gượng ép gì.  Ngoài ra cung hoàng đạo này nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì suốt ngày chỉ ôm điện thoại không rời như vậy.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024