12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 8-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 8-4-2019 nhằm ngày 4 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Ất Hợi, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Bạch Dương

Sự nghiệp và công việc: Bạch Dương dường như đã sẵn sang cho công việc mới cho ngày thứ Hai đầu tuần này. Đây chính là lúc bỏ hết quá khứ lại phía sau, bỏ qua các thói quen xấu để thực sự trưởng thành.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 8-4-2019 

Tình cảm: Bạch Dương độc thân nhận được nhiều lời khuyên trong ngày hôm nay. Còn đối với Bạch Dương đã có người yêu, đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu vẫn nên xem lại chính mình. Bởi điểm mạnh có thể sẽ trở thành điểm yếu bất cứ khi nào. Vì thế, bạn nên dành thời gian để hiểu xem đâu là điểm mạnh thực sự, đâu là điểm yếu thực sự để không phải ngại với những sai sót của mình nhưng phát huy hơn điểm mạnh của bản thân.

Đừng vì công việc hay chỉ đơn giản là vì một bộ phim hoặc show truyền hình quá hấp dẫn mà bạn không thể đi ngủ đúng giờ, dẫn tới sự mệt mỏi và uể oải vào sáng hôm sau.

Những cô nàng Kim Ngưu dường như đang cảm thấy không thể hiểu nổi ngay chính bản thân mình. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn hãy đến gặp một nhà tâm lý học hay một ai đó hiểu rõ về bạn để nhận được những lời khuyên hữu ích nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Song Tử

Lịch vạn niên cho biết, Mặt trăng đang di chuyển dần sang vị trí của Song Tử cho thấy cung hoàng đạo này khá hiểu biết, quan tâm nhiều mặt vấn đề và luôn tò mò về mọi thứ xung quanh.

Bản mệnh nên tập trung vào một công việc nào đó, bởi thời gian là hữu hạn. Chớ nên “ôm rơm cho nặng bụng”. Nên biết việc nào quan trọng và không quan trọng, việc nào cần làm trước và làm sau để giải quyết ổn thỏa.

Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình, không nên lạm dụng chế độ ăn kiêng quá sức vì nó sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng thiếu chất.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Cự Giải

Xem lịch vạn niên 2019 cho thấy có vẻ như thứ 2 đầu tuần này Cự Giải xử lý việc của người khác khôn ngoan hơn là vấn đề của chính mình đấy. Năng lực của bạn ai cũng biết cả nhưng thường thì người ngoài sẽ nhìn nhận vấn đề tốt hơn là người trong cuộc. Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé. 

Đôi khi biết nhiều lại hay suy nghĩ cực đoan, nhận thức được những mặt trái của thế giới khiến chúng ta thất vọng và chán nán. Tuy nhiên thế giới là vậy, luôn đa dạng và khôn lường, đừng cố thay đổi nó mà hãy thay đổi chính mình trước đi. 

Những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Giải Giải rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Lúc này đừng cố vùi đầu vào công việc nữa mà nên ra ngoài thay đổi không khí, khi tĩnh tâm rồi thì hãy quay lại với công việc dang dở của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Sư Tử

Bình thường chòm sao này luôn được đánh giá là nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng hôm nay lại trở nên từ tốn, chậm chạp hơn hẳn. Bạn không để tâm tới những lời thúc giục của mọi người vì biết mình đang ở đâu và cần làm gì để tốt cho bản thân.

Tuy nhiên cũng đừng trì hoãn quá lâu, bạn muốn trì hoãn chỉ vì muốn đạt được lợi ích nhanh chóng nhưng bạn có thể tìm cách để các lợi ích xuất hiện sớm hơn thì sẽ không phải trì hoãn như thế nữa.

Về phương diện tài chính, Sư Tử khá thận trọng và dè dặt, không phải là bạn hà tiện mà chỉ là muốn an toàn thôi. Bạn không muốn giải thích với ai vì biết rằng nó mang tới những lợi ích mà mình vẫn tận hưởng bấy lâu nay.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ đã chuẩn bị một nền tảng vững chắc mang lại cho bạn những quan điểm nhất định về một vấn đề. Đó là lý do ít người có thể làm lung lạc ý kiến của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 8-4-2019 

Mọi ưu điểm của một người đều có nhược điểm tiềm ẩn. Sự dũng cảm quá mức sẽ trở thành liều lĩnh. Thói quen sắp xếp gọn gàng có thể trở thành nỗi ám ảnh… Vì thế, quan trọng là bạn biết điều chỉnh và hài hòa, đừng quá cầu toàn.

Chìa khóa để tiết kiệm được số tiền lớn thì phải bắt đầu từ những số tiền cỏn con như tiền cà phê, tiền trà sữa, tiền mua hoa… Vì bạn dễ bỏ cuộc nếu bạn tiết kiệm bằng cách cắt chi tiêu cho những khoản lớn thì sẽ tạo cảm giác quá áp lực và khó khăn.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Thiên Bình

Tuần mới là một tuần không được thuận lợi như trong dự tính của Thiên Bình do vận trình có hung nhiều hơn cát, may mắn tìm tới bạn cũng không được nhiều.

Tuy nhiên, rất may với bản tính là một người quyết đoán và bản tính kiên định, cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể lật ngược tình thế trước những khó khăn nếu như bạn biết đánh giá đúng mọi vấn đề từ đầu và quan tâm, cẩn trọng với từng chi tiết khi làm việc. Nếu công việc của bạn đạt hiệu quả thì bạn thậm chí còn đang tự tạo cơ hội thăng tiến cho mình đấy.

Tài vận trong tuần của bạn cũng đang rộng mở thênh thang. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng hay kinh doanh thêm một món hàng nào khác thì bạn nên triển khai ngay trong tuần này. Vận khí đang vượng sẽ tăng cơ hội thành công của bạn lên nhiều lần so với bình thường đó.

Trên phương diện tình cảm, tình yêu nhỏ của bạn có thể sẽ phải đối diện với những sóng gió, hãy kiềm chế cơn nóng giận của mình để không làm cho mọi thứ tồi tệ hơn nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Bọ Cạp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Bọ Cạp hôm nay có cảm giác vô cùng cô độc. Bạn muốn trao tình cảm nhưng sợ lợi dụng, bạn muốn yêu nhưng lại sợ đánh mất người ấy. Tất cả là do bạn nghĩ quá nhiều thôi, hãy cởi bỏ bớt đi những suy nghĩ tiêu cực trong bạn.

Thành công nhỏ mang đến món tiền nhỏ, bạn có thể tiết kiệm. Thành công nhỏ có thể đem lại những mối quan hệ nhỏ nhưng đáng tin, bạn có thể xây dựng từ từ cho những dự án lớn hơn. Vì thế, hãy trân trọng cả những điều nhỏ nhoi đến với bạn.

Tiền bạc không phải là tất cả. Nó không đáng để bạn hy sinh sức khỏe, gia đình, bạn bè hay những trải nghiệm khác vì nó. Vì thế, hãy vừa kiếm tiền vừa duy trì các mối quan hệ xung quanh, tại sao bạn phải đánh đổi khi bạn vẫn có thể có cả hai?

Đối với những cô nàng Bọ Cạp, ngày hôm nay dường như chất chứa đầy những nỗi lo lắng, bởi bạn có thể sẽ phải làm việc trong một môi trường và điều kiện không hề thoải mái một chút nào. Điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu, và đến một lúc nào đó, rất có thể sức chịu đựng của bạn sẽ vượt quá giới hạn. Hãy làm tất cả mọi thứ bạn có thể để không ai bị tổn thương bởi sự kích động của mình nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Nhân Mã

Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim khiến ngày hôm nay của Nhân Mã cũng là một ngày tràn đầy sức sống. Với tinh thần trách nhiệm rất cao của mình, bạn quyết định mình sẽ trở thành một người đáng tin cậy hơn trong mắt mọi người.

Bạn vui mừng nhận ra mình là một con người rất sáng tạo và cũng có chút ít máu nghệ thuật trong người. Vì thế bạn chẳng ngại ngùng gì mà không bắt tay vào những công việc liên quan nghệ thuật.

Sự nghiêm túc và sáng tạo của bạn khi làm việc khiến bạn trở nên hấp dẫn ánh mắt mọi người hơn bình thường rất nhiều. Hẳn sẽ có những người phải lòng bạn khi bắt gặp bạn vào những lúc như thế này đấy.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Ma Kết

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Ma Kết muốn làm công việc cũ nhưng theo cách mới lạ hơn, bạn muốn làm khác đi so với truyền thống cũ. Chính sự quyết đoán này đã giành được yêu mến của mọi người nhưng cũng có mặt trái là bạn khá hiếu thắng. 

Có thể bạn cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng. Bên cạnh đó hãy nghĩ cách để giảm chi phí xuống thấp nhất có thể. 

Chìa khóa giúp chúng ta cải thiện tâm trạng rất tốt chính là ăn uống đầy đủ, luyện tập phù hợp với thể lực bản thân. Ma Kết nên xem lại chế độ ăn uống của mình và dành thời gian để luyện tập thể thao mỗi ngày.

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Bảo Bình

Ngày đầu tuần này Bảo Bình khá điềm tĩnh, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Có thể cùng là một vấn đề nhưng mọi người đang loạn lên thì bạn vẫn điềm tĩnh, xử lý tình huống không chút khó khăn, trở ngại nào. 

Chòm sao này có tài và khả năng phân tích rất tốt, nó vừa là tài sản vừa là vũ khí sắc bén của bạn. Tuy nhiên nếu lạm dụng sự phân tích quá đà nó sẽ gây phản tác dụng, nhất là khi bạn suy diễn đến một kết quả không mong muốn, do đó hãy thận trọng khi phân tích vấn đề.

Dù Bảo Bình đang muốn tăng cân hay giảm cân đi chăng nữa thì bạn cũng phải nhớ bổ sung những thực phẩm có lợi cho cơ thể, không nên kiêng khem quá nghiêm ngặt. Hãy ưu tiên các loại tin bột hấp thu chậm, dầu cá, bơ, lạc, oliu…

Tử vi thứ Hai ngày 8-4-2019 cung Song Ngư

Loading...

Song Ngư được lòng mọi người vì bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Hãy phát huy điểm mạnh này vì bạn có rất lợi thế trong giao tiếp hơn người khác.

Kiếm tiền và tiết kiệm được nhiều tiền chỉ hữu ích nếu bạn cần nó để thực hiện một điều gì đó đang ấp ủ. Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi như bạn muốn làm gì với số tiền mình có? Bạn muốn làm việc bao nhiêu tiếng trong một tuần ? Bạn muốn đi du lịch bao nhiêu trong năm?… để xây dựng mục tiêu cho mình.

Hãy thưởng thức hoa quả tươi và chỉ sử dụng máy ép hoa quả với một tần suất nhất định vì khi chúng ta ép lấy nước rau củ, hoa quả và chỉ sử dụng phần nước ép đó, ta đã bỏ đi phần chất xơ – thứ khiến ta cảm thấy no bụng và có lợi cho hệ tiêu hóa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC