12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 03-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 03/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/9 đến 06/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hàng ngày nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương có rất nhiều cảm xúc, bạn trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Vì vậy nên những phản ứng của bạn cũng có phần thái quá, do bạn để cảm xúc của mình lấn át nên không nhìn thấy sự quan tâm và chăm sóc của đối phương dành cho mình. 

Công việc trong ngày hôm nay của bạn diễn ra khá trôi chảy, cung hoàng đạo này cũng có khá nhiều ý tưởng sáng tạo bay bổng để mang đến những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Với một nguồn năng lượng khá dồi dào bạn khiến cho mọi kết quả trở nên hoàn hảo hơn ngày thường.

Tài chính hôm nay không được tốt cho lắm nên bạn cần cẩn trọng hơn với những quyết định liên quan đến tài chính này.  Bạn cần biết cách quản lý tài chính cũng như chi tiêu tài chính của mình cho hợp lý. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ có nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp trong khi làm việc chung. Bạn dần đánh mất kiểm soát và hành động nóng vội khi thời gian cho phép sắp kết thúc, nhưng cộng sự của bạn lai không muốn kết quả gặp phải bất cứ vấn đề gì bất trắc nên đã quyết định ngăn cản bạn. 

Trong thời điểm này bạn nên cân nhắc một chút về vấn đề tình cảm của mình. Kim Ngưu đã cô đơn lâu ngày và đến lúc cũng nên cần một bờ vai để tựa vào rồi đó. Có rất nhiều người xung quanh rất thích bạn và ngỏ lời với bạn, hãy thử suy nghĩ về những điều đó nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay Song Tử không thể giữ được bí mật, chuyện này sẽ dẫn đến việc bạn có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. VÌ thế nên bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi nói nếu như bạn không muốn vướng phải những chuyện thị phi nơi công sở.

Chuyện tình cảm đôi lứa cũng không mấy hòa thuận, đôi bên cũng đã nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Cung hoàng đạo này cũng đã để cảm xúc chi phối quá nhiều nên đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả 2 người.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Trong công việc, Cự Giải có thể tỏa sáng nhờ sự nhiệt huyết và niềm đam mê đang bùng cháy mà bạn luôn theo đuổi. Bạn cũng biết điều mình muốn làm là gì để nhanh chóng đạt được mục tiêu đó, đây cũng chính là điều sẽ giúp bạn có được mọi thứ trong tương lai. 

Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ cho lắm, khi giữa bạn và người ấy có quá nhiều trở ngại mà bạn cần phải vượt qua. Gia đình hai bên đang có thành kiến với mối quan hệ của bạn và có ý định ngăn cản hai người đến với nhau

Hôm nay bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân mình nữa nhé. Đừng nên để tâm trạng căng thẳng quá độ để cho những áp lực công khiến cho bản thân mình không thoải mái.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay, Sư Tử không được đánh giá cao bởi tầm nhìn của bạn còn khá hạn hẹp, đồng thời bạn cũng đang đánh mất cơ hội để thăng tiến trong công việc. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang gặp một số khúc mắc trong hôm nay khi bạn không biết cách thấu hiểu và cảm thông cho người ấy. Bạn chỉ chăm chăm nhìn vào những rắc rối mà mình gặp phải chứ không chịu nhìn nhận những cố gắng mà người ấy đã dành cho mối quan hệ của hai người. Người độc thân cảm thấy chán nản khi không thể tìm thấy người phù hợp với mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Xử Nữ sẽ có một ngày mới vô cùng hạnh phúc, yên bình bên cạnh người mình yêu. Tuy nhiên bạn vẫn luôn cảm thấy có chút lo lắng và bồn chồn vì có điều gì đó thôi thúc bạn hành động, nhưng tạm thời bạn chỉ có thể đáp ứng được bằng việc thể hiện tình yêu với người ấy mà thôi.

Trong công việc, bạn không có đủ tỉnh táo và sáng suốt để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa, bạn cũng không nắm rõ được yêu cầu trong công việc nên dẫn đến việc bạn đang đi sai đường mà chính bạn cũng không rõ. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay vô cùng tươi sáng. Dường như đối phương đang dành tình cảm cho bạn khá nhiều và cũng đang cố gắng để thể hiện sự quan tâm và sự chân thành để bạn có thể cảm nhận được. 

Trong công việc, bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình một vài dự án mới, nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo mang lại hiệu quả cao hơn. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn có thể dành thời gian cho nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay công việc của Bọ Cạp cũng không đến nỗi quá phức tạp nhưng cũng không tốn ít công sức. Có thể điều này sẽ để xảy ra một chút bất đồng và mâu thuẫn với đồng nghiệp. Vì vậy mỗi người đều có quan điểm của riêng mình. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đã thăng tiến không ngừng, đối phương dễ dàng bị bạn cuốn hút và khó có thể tránh được sự hấp dẫn của bạn. Cuối cùng cung hoàng đạo này cũng đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người mình yêu. Những người đã có đôi có cặp có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau mà không có bất cứ tranh cãi nào.

Bọ Cạp nên giữ chặt tài chính của mình, đừng hoang phí vào những món đồ không cần thiết. Bên cạnh đó cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe của chính mình. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay bạn dành khá nhiều thời gian vào những bữa tiệc tùng, liên hoan nên bạn cũng cảm thấy mọi thứ đang trở nên quá ồn ào. Hãy suy nghĩ tích cực một chút hơn bởi việc gặp gỡ đồng nghiệp cũng sẽ giúp ích cho bạn sau này. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng bạn và người ấy khá viên mãn và ngọt ngào. Đôi bên cũng đều quan tâm, chăm sóc đối phương hàng ngày từ những điều nhỏ nhặt nhất, mối quan hệ của cả 2 bạn cũng do đó mà trở nên bền chặt hơn. 

Sức khỏe chính là điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải lưu ý trong thời gian này. Sau những cuộc vui, ăn uống để lại những hậu quả không tốt cho cơ thể của bạn. Hãy lên cho mình một thực đơn ăn uống lành mạnh nhất nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay Ma Kết có vận trình công việc không có gì thay đổi nhiều. Bạn cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của chính mình với kết quả tốt nên bạn được nhận lời khen của cấp trên và lời tán thưởng từ đồng nghiệp. 

Bạn đang lên kế hoạch chi tiêu rất hợp lý nên bạn cũng đang làm nó rất tốt nên bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính của chính mình nhé. Mặc dù bạn vẫn có những khoản nợ mà bạn vẫn chưa trả được nhưng hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng đã có thêm những bước tiến mới. Thời gian tìm hiểu của hai người cũng khá dài, bạn dần nhận ra được tình cảm dành đối phương. Đừng nên ngại ngùng mà hãy nói cho người ấy biết nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Bảo Bình hôm nay có một ngày vui vẻ vì những người bạn cũ đã bất ngờ liên lạc lại. Đừng quên hoàn thành công việc, trước khi bạn dành thời gian cho người bạn cũ của mình nhé. Bạn nên tránh tham gia những cuộc trò chuyện nơi công sở kẻo bạn sẽ bị họ mang ra làm trò cười đấy nhé.

Bảo Bình còn độc thân hãy chấp nhận một bữa tối được mời từ người bạn khác giới nhé. Có vẻ người đó có tình cảm đặc biệt với bạn và rất quan tâm bạn. Đây cũng chính là cơ hội giúp hai bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai, biết đâu lại trở thành một cặp.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 03/10/2019

Hôm nay, công việc của Song Ngư được hoàn thành một cách xuất sắc. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều trong dự án lần này. Rất may, mọi cố gắng của bạn cũng được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

Vì thời gian này công việc bận rộn nên bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy. Việc xong rồi bạn hãy dành cho đối phương cuộc hẹn hò lãng mạn, hâm nóng tình cảm hai người nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC