12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 04-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 04/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

 Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 01-07 đến 07-07-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Xem boi bai dự đoán thấy ngày hôm nay của Bạch Dương vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Những người gần gũi với bạn đang bắt đầu nhìn nhận bạn theo một cách hết sức mới mẻ. Nguyên nhân họ nhìn bạn như thế cũng là do sự thay đổi trong chính bản thân bạn dạo gần đây, cách cư xử của chính bạn đối với người xung quanh cũng làm cho họ thấy bạn khá mới mẻ.

Ngày hôm nay chính là một ngày phi thường tốt với bạn, vì rất hiếm hoi khi hầu như bạn chẳng có xảy ra xung đột với ai cả, và bạn cảm giác tất cả mọi người dường như đang đứng về phía mình. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Kim Ngưu sẽ là người may mắn nhất trong ngày hôm nay vì bạn nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người. Đây đều là những tình cảm mà từ trước đến nay bạn chưa bao giờ nhận được từ họ. Bạn cảm giác được rằng sự xuất hiện của bản thân mình đang được coi trọng trong tất cả các buổi tiệc bạn được mời đến. 

Tuy nhiên, bạn cũng hãy đảm bảo rằng người ấy phải luôn bên cạnh bạn, tránh những việc không hay xảy ra trong ngày hôm nay nhé. Dù không hề có xung đột với người ấy nhưng bạn cũng cần chắc chắn về mối quan hệ của chính mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Tử vi ngày hôm nay của Song Tử nhận thấy rằng bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn khi bên gia đình của mình. Đừng ngần ngại hay băn khoăn quá nhiều, bởi bạn hoàn toàn có thể làm được việc đó mà. Những người xung quanh cũng sẽ nhanh chóng hiểu được sự thật này, và lắng nghe ý kiến của bạn thôi. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Cự Giải nhận thấy rằng hôm nay là một ngày vô cùng phù hợp để bạn có thể bày tỏ hết những suy nghĩ đang chất chứa trong lòng bạn bấy lâu. Không chỉ vậy, bạn cũng cảm thấy rằng bản thân mình đang bị động quá lâu nên cần phải cân bằng lại chính mình.

Trong công việc, bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm trạng của chính mình nên mọi việc đều không như mong muốn. Cự Giải cần điều chỉnh tâm trạng thật tốt trong ngày hôm nay nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Ngày hôm nay bạn hãy cố gắng để bản thân bảo vệ quan điểm của chính mình. Bạn cần bảo đảm chắc chắn về những gì mình nắm trong tay, như vậy, bạn mới tránh được rủi ro không đáng có trong tất cả các mối quan hệ, từ gần gũi thân thiết nhất cho tới chỉ quen biết sơ sơ. 

Bạn không nên tin tưởng vào mối quan hệ với đồng nghiệp khi mà bạn với họ chẳng hề thân thiết, chỉ quen biết. Nếu bạn chia sẻ mọi chuyện cho họ có thể bạn sẽ bị họ hãm hại vào một ngày nào đó. 

Xem bói tình yêu cũng nhận thấy rằng chuyện tình cảm của bạn cũng không hề tốt vì bạn và nửa kia hay cãi nhau về những vấn đề không mấy rõ ràng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Ngày hôm nay nhận thấy rằng tâm trạng của Xử Nữ không hề tốt, thậm chí có chút hoảng sợ khi phải đối mặt với mọi rắc rối ập đến trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ bình tĩnh và cố gắng hết sức mình thì bạn sẽ dễ dàng có thể giải quyết mọi vấn đề mà tâm trạng của bạn cũng sẽ vui vẻ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Thiên Bình ngày hôm nay sẽ nhận được một món quà nhưng bạn cũng chắc chắn rằng món quà này sẽ dành riêng cho bạn trước khi mở nó ra nhé. Nhận nhầm quà có thể đẩy bạn vào tình thế vô cùng đáng xấu hổ đấy. Chẳng có gì để bạn phải nóng vội cả. Từ từ hoàn thành tất cả các thủ tục sẽ giúp bạn tránh được rắc rối, đồng thời có được niềm vui trọn vẹn và vô cùng ý nghĩa. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy có chút mệt mỏi vì bạn hơi quá sức. Tuy vậy, bạn vẫn buộc bản thân mình phải giữ điệu bộ bình thường giống như chưa có chuyện gì xảy ra. Đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa, ví dụ như nếu bạn không làm được thì sẽ thế nào. Sự thật là khả năng diễn kịch của bạn không tệ, và đây cũng không phải lần đầu bạn đối mặt với những thứ như vậy. Chỉ cần bạn tập trung và đủ mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

Mối quan hệ của bạn trong ngày hôm nay không được may mắn khi nửa kia của bạn đang mải mê với công việc mà không quan tâm đến cảm nhận của bạn khiến bạn có chút tức giận. Nhưng đâu rồi cũng nhanh qua thôi, cần điều chỉnh tâm trạng của mình bình ổn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Nếu có ai đó cố tình làm bạn nổi điên vào hôm nay, bạn hãy suy nghĩ xem mục đích thật sự của họ là gì và đừng để bản thân mình rơi vào chiếc bẫy của người ta nhé. Ban đầu, sẽ rất khó để bạn nhìn sâu vào suy nghĩ đối phương và nhận ra vấn đề, nhưng bạn không cần nóng vội. Hãy từ từ để ý từng chút một, tới một lúc nào đó, chắc chắn sơ hở sẽ lộ diện, và bạn chỉ cần dựa vào đó mà bước tiếp thôi. 

Hôm nay nhận thấy rằng sẽ có người muốn quấy phá tình cảm cũng như công việc của bạn. Vậy nên bạn cần bình tĩnh để xử lý ổn thỏa tất cả, không nên bực tức làm ra những chuyện ngu ngốc khiến đối phương đắc ý.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Ma Kết đang cảm thấy bản thân mình mắc kẹt ở một khúc nào đó trong cuộc sống. Hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn gỡ rối các vấn đề này và mọi chuyện sẽ lại trở lại bình thường. 

Sự nghiệp của bạn sẽ được ổn định khi bạn đã lấy lại tinh thần làm tốt công việc của chính mình, cảm hứng của bạn sẽ đến trong ngày hôm nay, giúp bạn nảy ra những ý tưởng lạ kì nhưng vô cùng hữu dụng trong hiện tại. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Ngày hôm nay Bảo Bình hãy cẩn trọng đối với việc làm ăn, kinh doanh của chính mình. Bạn đang phải đối phó với những người thực sự khôn ngoan hơn bạn rất nhiều, và chỉ mình lí do này cũng đủ làm cho bầu không khí tràn ngập sự ganh tị, những suy nghĩ tiêu cực và thiếu tin tưởng nhau. Có thể bạn không biết, nhưng mục tiêu của họ lại là những chi tiết nhỏ nhặt, chứ không phải đích đến lớn lao mà bạn đang đặt ra cho mình. 

Tình yêu của bạn cũng cẩn thận có con giáp thứ 3 chen vào sẽ làm cho mọi chuyện của bạn rối tung lên và bản thân bạn không nghĩ được điều gì cả. Tuy nhiên bạn cần điều chỉnh tâm trạng của chính mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 04/07/2019

Sang một ngày mới có vẻ mọi chuyện của Song Ngư diễn biến tốt hơn trong những ngày khác. Chỉ cần bạn đã sẵn sàng về mọi mặt, ngay lập tức bạn có thể đưa mọi thứ vào đúng khuôn khổ, trật tự mình đặt ra và từ đó tiến triển những công việc khác thôi. Đừng quá ngờ vực mọi chuyện, sự thật chính là những gì bạn đang đối mặt và cảm nhận được. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC