12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 09-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 09-05-2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Xem tử vi hàng ngày, Sao Mộc hợp với sao Diêm Vương góc 30 độ. Điều này thôi thúc nhu cầu hưởng thụ nơi Bạch Dương. Bạn theo đuổi lý tưởng của mình cho đến tận cùng. Đây là vị trí được ví của các vị vua. Bởi gắn với vị trí này là khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu khả năng ấy bị lạm dụng, bạn sẽ trở nên hợm hĩnh và cách biệt với mọi mối quan hệ trong xã hội.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 09-05-2019 

Để nói loại trái cây nào là của Bạch Dương, thì đó chính là trái chuối. Chuối có màu vàng và trắng bên trong, cũng đơn giản và dễ hiểu như chính con người của chòm sao này vậy. 

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sao Kim hợp với sao Mộc góc 120 độ, Kim Ngưu có chuẩn mực đạo đức cao. Bạn trầm tính, hiền hòa, đôn hậu, sống hòa nhã với tất cả mọi người. Tính cách hướng ngoại, trìu mến của bạn khiến mọi người thoải mái. Điều này làm bạn trở nên nổi tiếng.

Bạn biết rõ bản thân mình muốn gì. Nhờ vậy, mọi chuyện trong cuộc sống đều diễn tiến thuận lợi. Vận trình đào hoa vượng trong ngày hôm nay. Nhờ đó, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác ngọt ngào trong tình yêu.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem lịch âm hôm nay cho thấy mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ. Nhờ đó Song Tử trở nên ấm áp và đôn hậu hơn nhiều lần. Chòm sao trở nên yêu thích các bộ môn nghệ thuật, nhảy múa, hát hò. Cuộc sống này rất ngắn ngủi nên thích điều gì bạn hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

Nếu bản mệnh thuộc các cung Sao Hải Vương nên hoạt động mạnh trong các lĩnh vực như: dầu, chất lỏng, vận chuyển, phim ảnh và sân khấu.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải khiến bạn phản ứng rất mạnh mẽ nhưng lại luôn hướng đến sự an toàn. Trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn trong ngày hôm nay. Bạn biết phải làm gì để người khác cảm thấy thoải mái và thấy mình được yêu thương, chấp nhận và được cần đến.

Cự Giải rất thích được quan tâm và chăm sóc cho người khác. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc điểm dừng của mình. Bởi điều gì quá cũng sẽ khiến người khác cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Đôi khi, bạn có cảm giác rằng những người gắn bó với bạn không thể làm được gì nếu không có sự hỗ trợ của bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy bản năng tình dục của Sư Tử rất mãnh liệt. Điều này cũng có thể thúc đẩy dục vọng và ham muốn của bạn. Điều này có thể dẫn đến việc tán tỉnh và tạo ra nhiều vấn đề tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn. Tốt hơn hết, chòm sao nên giữ vững chuẩn mực của bản thân mình. 

Bạn đòi hỏi nhiều từ người bạn đời của mình và ngược lại, họ cũng đòi hỏi nhiều từ bạn. Bởi vậy, có thể hai bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn, xung đột, tranh chấp trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ cho thấy trong lòng Xử Nữ đang tồn tài những vui buồn đan xen lẫn lộn. Cảm xúc cứ mãi mãnh liệt khiến chòm sao không thể tập trung vào bất kỳ chuyện gì cả.

Xử Nữ nên để mọi chuyện được diễn tiến theo dòng chảy tự nhiên của nó. Bạn không nên để những điều trong quá khứ gây ảnh hưởng đến tương lai của mình. Mỉm cười với chính mình là một liều thuốc cực kì hữu hiệu dành cho bạn.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 60 độ, xem tử vi ngày 9/5/2019. Bạn đã đạt được sự cân bằng giữa cái tôi cảm xúc và cái tôi cộng đồng. Bạn được nhiều người yêu thích, sống thanh bình và hạnh phúc trong ngày hôm nay.

Vận trình tài chính trong ngày dồi dào. Điều này rất thuận lợi cho dự định mua nhà, mua xe của bạn. Có ai đánh thuế ước mơ bao giờ đâu, vì thế hãy cứ mơ đi và cố gắng biến những ước mơ ấy trở thành hiện thực nhé Bình Bình!

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 180 độ nhắc nhở Hổ Cáp rằng chính sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm sút trong ngày hôm nay. Do vậy, bạn nên tự thưởng cho bản thân mình khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Như vậy, bạn thân mới đủ nguồn năng lượng để tiếp tục công việc trong ngày hôm sau.

Bạn nên tiết chế lại sở thích mua đồ của mình. Điều nay có thể khiến bạn vui vẻ tức thời, nhưng không thể kéo dài mãi. Hệ quả của nó cũng rất nặng nề. Đối với những thứ thực sự không cần thiết nên loại bỏ chúng càng sớm càng tốt ra khỏi danh sách mua sắm của bạn. 

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem lịch vạn niên cho thấy Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ cho thấy Nhân Mã quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng; học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Nếu nói về các loại quả, thì trái dành cho Nhân Mã là trái lê. Bởi Nhân Mã là người luôn mong muốn được phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới lạ.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loading...

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương trong ngày hôm nay. Điều này nhấn mạnh đến nỗi lòng Ma Kết liên quan đến vận trình tình dục. Hoặc có thể bạn muốn chi phối người khác trong các lĩnh vực này. 

Cảm xúc chòm sao đôi khi dữ dội đến mức thô lỗ. Tuy nhiên, tình yêu vẫn đóng vai trò đặc biệt quan trọng hơn. Do vậy bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, mặt trăng vuông góc với sao Kim, Bảo Bình thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Bạn bị cha mẹ phản đối đối mối quan hệ với người ấy. Điều này càng khiến sự hòa hợp giữa bạn với người thân trong gia đình giảm đi. Vì thế, bạn có xu hướng che giấu cảm xúc cá nhân để bù đắp cho cảm giác ở vị trí thấp kém của bản thân mình. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm tài chính, bạn nên kiểm soát lại kế hoạch chi tiêu của chính mình. Điều này có lẽ hơi phức tạp vì bạn thường xuyên phải ghi chép. Tuy nhiên, bạn nên hiểu được tình hình hiện tại của mình nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 09/05/2019 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 180 độ cho thấy Song Ngư rất ngại giao tiếp trong ngày hôm nay. Có vẻ như Song Ngư đã quá tập trung đến bản thân mà quên mất những mối quan hệ xung quanh mình thì phải. Việc này thực ra xuất phát từ việc bạn gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.

Bạn nên biết rằng, căng thẳng, mệt mỏi chính là độc tố gây hại số một cho cơ thể của chính bạn. Một tâm trí rối loạn có thể làm cho cơ thể hoạt động kém. Kết hợp tập thể dục và thiền sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC