12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 09-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 09-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 9/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương trở nên nhẹ nhàng hơn mọi ngày. Bạn là người nhiệt thành nhưng cũng có lúc không khiểm soát được cảm xúc nên dễ gây rắc rối trong công việc, hôm nay bạn kiểm soát được mình và xử lý khá tốt các mối quan hệ xung quanh.

Sự tự tin và quyết đoán đã giúp cho Dương cưu gặt hái được không ít thành quả trong công việc, nhờ vậy mà thu nhập cũng được cải thiện đáng kể. Nếu bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì hôm nay là ngày rất phù hợp để bạn làm điều đó.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm Bạch Dương vẫn nên mềm mỏng hơn một chút. Có vẻ như bạn đang áp đặt suy nghĩ của mình vào các quyết định và muốn người ấy phải làm theo, nhưng đừng để đối phương cảm thấy bị chèn ép quá nhiều mà dẫn tới bùng nổ nhé.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi thứ 5 cung Kim Ngưu dự báo bạn có phần lơ là trong công việc, có lẽ là do cảm thấy hài lòng với những gì đang có, thỏa mãn với hiện tại nên không muốn tiếp tục cố gắng nữa hay chăng? Song có thể nói đó là một tín hiệu không tốt chút nào đâu nhé.

Có thể mọi người vẫn ghi nhận sự chăm chỉ của bạn và thông cảm nếu như bạn mệt mỏi, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu bạn làm việc thờ ơ rồi để mọi người phải than phiền và gách đỡ phần việc của bạn thì hậu quả chẳng tốt đẹp chút nào.

Bói tình yêu thấy rằng phần tình cảm có phần tốt đẹp hơn, Kim Ngưu không còn tỏ ra khô khan và cứng nhắc nữa vì bạn biết cách đón đưa ý và hiểu những điều mà người ấy muốn nói. Một vài bạn còn nghĩ ra những ý tưởng khá lãng mạn để đối phương hài lòng nữa cơ.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi ngày 9/8/2018 dự báo công việc sẽ chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của Song Tử. Mặc dù công việc là cấp bách nhưng cũng nên cân đối giữa thời gian làm và nghỉ ngơi, đừng để bản thân quá sức nhé. Nên ăn uống khoa học, đúng giờ vì sức khỏe là vốn quý mà chúng ta không thể coi thường được.

Mặc dù bạn là người năng động và có năng lực nhưng có vẻ như bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc đấy. Nếu việc nào cũng muốn làm, thì sẽ đến lúc bạn không thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện xung quanh cuộc sống của mình.

Tình cảm của Song Tử đang trong gia đoạn tốt đẹp, bạn dịu dàng và thấu hiểu cho đối phương, giúp mối quan hệ không bị rơi vào tình trạng căng thẳng. Tử nhi ý thức được rằng sự mệt mỏi có thể khiến cho tinh thần dễ thương tổn nên cố gắng hết sức để người mình yêu không phải mệt mỏi.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 5 này Sư Tử có phần mềm mỏng hơn trong công việc. Bạn không tỏ ra cứng nhắc bảo thủ như trước mà đã biết cách cư xử hài hòa, lắng nghe ý kiến mọi người để công việc đi đúng hướng, đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất. Sự thành công càng giúp cho chòm sao này tự tin hơn vào lựa chọn của mình.

Có thể thấy sự khởi đầu của bạn khá đúng đắn và hãy tiếp tục giữ vững phong độ trong những ngày tới. Hãy nhớ công việc cần hiệu quả hơn là cố thể hiện bản thân một cách quá mức. Tình hình tài chính trong ngày không được dư dả cho lắm nên Sư Tử hãy thắt chặt hầu bao của mình nhé, đừng tiêu xài hoang phí quá.

Tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những thứ mình muốn mà chỉ là tạm thời cắt bớt những thứ chưa cần thiết trong cuộc sống mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 5 này Sư Tử có phần mềm mỏng hơn trong công việc. Bạn không tỏ ra cứng nhắc bảo thủ như trước mà đã biết cách cư xử hài hòa, lắng nghe ý kiến mọi người để công việc đi đúng hướng, đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất.

Sự thành công càng giúp cho chòm sao này tự tin hơn vào lựa chọn của mình. Có thể thấy sự khởi đầu của bạn khá đúng đắn và hãy tiếp tục giữ vững phong độ trong những ngày tới. Hãy nhớ công việc cần hiệu quả hơn là cố thể hiện bản thân một cách quá mức.

Tình hình tài chính trong ngày không được dư dả cho lắm nên Sư Tử hãy thắt chặt hầu bao của mình nhé, đừng tiêu xài hoang phí quá. Tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những thứ mình muốn mà chỉ là tạm thời cắt bớt những thứ chưa cần thiết trong cuộc sống mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi Tây phương cho biết, thứ 5 này Xử Nữ khá tỉnh táo và có những quyết định đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu duy trì được điều này thì bạn sẽ có những kế hoạch tài chính hiệu quả và điều đó thực sự có lợi trong tương lai không xa.

Sự phóng khoáng và thoải mái cũng giúp cho chòm sao này không đánh giá người khác một cách chủ quan, ngược lại bạn luôn nhìn nhận mọi sự một cách tổng thể, từ nhiều mặt. Lúc đó bạn nhận ra rằng sự thật có thể khác biệt với những gì bạn nhìn thấy hoặc nghe thấy.

Chúng ta thường có xu hướng quá tin vào bản thân cộng thêm định kiến nên thường quy chụp người khác trong khi họ không hề có ý như vậy. Điều này vừa khiến mâu thuẫn gia tăng mà còn ảnh hưởng tới tình cảm, về lâu về dài mối quan hệ sẽ dần bị rạn nứt.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Thiên Bình hôm nay nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình. Bạn cảm thấy cô đơn, buồn bã vì công việc hoặc chuyện tình cảm nên có xu hướng muốn dùng tiền để xoa dịu bản thân, thế nhưng điều này chỉ khiến bạn nguôi ngoai trong chốc lát, rồi cuối cùng vẫn chỉ là mất tiền oan uổng.

Ngoài ra bạn cũng không nên cho vay tiền hoặc đứng ra làm trung gian thế chấp vay mượn vì hậu quả rất khó lường. Bạn phải phân biệt được đâu là người mình có thể tin tưởng được, không phải ai cũng là người đáng tin như chúng ta mong muốn đâu.

Hôm nay Thiên Bình cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình. Bạn có quá nhiều mối bận tâm nên hơi xao nhãng chuyện này, thế nhưng sức khỏe là vốn quý mà chúng tay cần phải chăm sóc, giữ gìn, đừng để tới khi mất đi rồi mới hối hận.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Năm ngày 09-08-2018

Theo tử vi 12 chòm sao, hôm nay Bò Cạp nên giảm bớt các mối tập trung của mình, làm từng việc một thì hiệu quả sẽ cao hơn. Bạn có xu hướng ôm đồm nhiều việc, điều đó là tốt nhưng mà quan trọng nhất vẫn là phải đạt được chất lượng tốt như mong muốn.

Nhìn chung hôm nay là ngày tốt lành nên bạn đạt được khá nhiều điều như mong muốn, chuyện tình cảm cũng tiến triển tích cực, người có đôi hạnh phúc với những gì mình đang có, người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý tại một cuộc gặp gỡ xã giao.

Tuy nhiên Bò Cạp không giỏi thể hiện cảm xúc mà hay giữ trong lòng nên có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Bạn nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với người ấy để đối phương biết được cảm xúc của bạn, để niềm vui được lan tràn và hai người có nhiều kỉ niệm với nhau hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Xem tử vi ngày mới cung Nhân Mã, bạn tỏ ra nhiệt tình và xông xáo trong công việc, được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách quan trọng. Tuy nhiên vì khối lượng công việc khá nhiều mà bản thân lại chưa quen nên có phần mệt mỏi và làm việc kém hiệu quả hơn.

Mã Mã nên lập một kế hoạch công việc rõ ràng cho mình để tránh bị chồng chéo lên nhau cũng như khiến bản thân bị bối rối. Khó khăn là điều khó tránh vì chẳng có con đường dẫn đến thành công nào mà không có chông gai cả, chúng ta nên chấp nhận để đạt được những gì mong muốn.

May mắn là Nhân Mã luôn có một người ở bên thấu hiểu những khó khăn bạn gặp phải mà không chút phàn nàn. Bạn thực sự cảm kích và ngày càng yêu thường người ấy nhiều hơn vì họ đã cùng bạn vượt qua những ngày tháng khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Năm ngày 09-08-2018

Tử vi hôm nay thứ 5 của Ma Kết là một ngày khá tốt đẹp, bạn học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp của mình nên xử lý công việc khá trôi chảy và nhẹ nhàng. Thậm chí còn vượt qua được nhiều khó khăn mà trước đây tưởng rằng không thể nào làm được.

Cuộc sống luôn thay đổi nên chúng ta phải không ngừng trau dồi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm mới có thể theo kịp được tiến độ phát triển. Khi có thời gian rảnh, Kết Kết hãy chuyên tâm vào việc học, học những thứ mình chưa biết vì còn cả một chân trời tri thức mà bạn chưa khám phá đó.

Hôm nay bạn bỗng có những cảm xúc khác lạ với những người mà bạn nghĩ chỉ mãi là bạn bè của nhau. Chính sự nhạy cảm này đã giúp Ma Kết phát hiện ra nhiều điều thú vị mà trước đây bạn không hề để tâm tới, nhưng kết quả thế nào thì hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Bảo Bình hôm nay dường như không thể kiểm soát được cảm xúc cũng như mọi chuyện xung quanh mình. Tình yêu khiến bạn trở nên mụ mẫm, không biết nói cũng như làm gì cho phải. Lúc này bạn cần tỉnh táo lại, đừng để trái tim dẫn bạn đi lầm đường lạc lối.

Vì tâm trạng rối bời nên công việc cũng bị ảnh hưởng phần nào, thế nhưng Bình nhi cần tách biệt rõ công và tư nhé. May mắn là bạn vẫn giữ được sự tỉnh táo chứ không u mê như trong tình yêu, nên vẫn đưa ra được những quyết định sáng suốt và đúng đắn.

Cách tốt nhất chính là hài hòa giữa lý trí và cảm xúc, nhưng điều này không phải dễ và không phải ai cũng làm được. Nó phụ thuộc vào bản thân mỗi người có đủ bản lĩnh hay không, Bảo Bình hãy cho mình thêm cơ hội để rèn giũa bản thân và bạn sẽ dần nhận ra sự khác biệt khi có cố gắng.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 09-08-2018

Song Ngư vốn mềm yếu thì hôm nay lại càng trở nên mong manh hơn bởi giác quan của bạn cực kỳ nhạy cảm. Chỉ một chút bất đồng cũng khiến bạn chán nản và muốn từ bỏ, thế nhưng đây là điều hết sức bình thường và bạn cần tìm cách thoát khỏi chúng để không ảnh hưởng tới công việc.

Với chuyện tình cảm, Ngư nhi cần cứng rắn hơn một chút, vẫn biết là khi yêu sẽ do con tim dẫn lối nhưng chúng ta không thể lúc nào cũng để cảm xúc dẫn đường mà đưa ra quyết định sai lầm. Ai cũng muốn có người ở bên và san sẻ với mình nhưng không có nghĩa là ta có thể dựa vào bất cứ bờ vai nào ở gần mình.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được nó. Đừng quá quan tâm tới tiểu tiết mà hãy nhắc nhở bản thân về mục tiêu lâu dài mà mình muốn hướng tới.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC