12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 10-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 10/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/10 đến 13/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương không hài lòng về cách cư xử của một người đồng nghiệp trong công ty. Tuy nhiên nếu điều này không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là bạn không nên lên tiếng nhé.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay cũng đang có bước tiến triển. Bạn chỉ cần thể hiện lòng nhiệt tình thì mọi thứ xung quanh bạn sẽ chuyển hướng tốt đẹp. Nếu còn độc thân thì bạn đang ghi điểm trong mắt người khác đấy nhé. 

Tài chính trong hôm nay khá thuận lợi, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí nhé, dù bạn bạn cũng tốn nhiều công sức mới có được số tiền này nên biết cách tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Hôm nay bạn cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn những điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Thế nhưng điều này không nhất thiết là phải quá vội vàng và hấp tấp đâu nhé. 

Tình cảm của bạn đang có xu hướng nhận nhiều hơn là trao đi vì vậy hãy dành nhiều thời gian để quan tâm đến người ấy hơn nhé. Đôi khi chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ nhoi thôi cũng khiến cho người ấy vui rồi. 

Sức khỏe của Kim Ngưu rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nha.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Năng lực nắm bắt suy nghĩ của Sư Tử trong hôm nay có vẻ không tốt như thường ngày. Bạn không hoàn toàn có thể hiểu được ý của người đối diện. 

Tình hình tài chính của bạn đang có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, Sư Tử nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.

Chuyện tình cảm của bạn tương đối ảm đạm. Người ấy vì công việc phát sinh mà không thể đi chơi cùng Nhân Mã, vì vậy nên bạn dành thời gian một mình ở nhà và xem những bộ phim ngắn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Mối quan hệ giữa Cự Giải và đồng nghiệp trong hôm nay bỗng chốc thân thiết và gần gũi hơn rất nhiều nhờ sự đồng cảm với những gì mà họ phải gánh chịu trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ phải xử lý những vấn đề không ưng ý về mặt tiền bạc, vượt ngoài tầm kiểm soát, nhưng bạn vẫn phải xử lý nó. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Sư Tử hôm nay khá nóng tính, điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và các đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, bạn hãy cứ thẳng thắn đáp trả nhé. 

Tình cảm của bạn đang có điềm báo không mấy tốt lành. Bạn nên biết kiềm chế cảm xúc của bản thân mình, đừng vì những phút giây cảm nắng mà tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân phá hoại hạnh phúc của mình. 

Nếu quá mệt mỏi về công việc, bạn có thể dành thời gian cho bản thân. Cùng người yêu của mình đi đâu đó vài ngày hâm nóng lại tình cảm luôn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Trong công việc Xử Nữ hãy cố gắng làm việc hết sức mình nhưng nếu cần sự giúp đỡ của những người xung quanh nhé. Bạn cũng đừng ngại ngần khi nhờ vả việc này, vì nếu những khó khăn bạn không nhờ người khác giúp đỡ thì sẽ không thể hoàn thành nhanh được.

Phương diện tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động, có một số vướng mắc trong công việc bạn nên tự mình giải quyết để tự rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân mình, cũng từ đây có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn hơn.  

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Tình hình tài chính của Thiên Bình có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong những ngày này, do đó đừng lãng phí thời gian vào những thứ tiểu tiết mà cần tập trung vào những thứ tạo ra nguồn thu chính. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy hôm nay Thiên Bình đã có những cuộc tranh cãi gay gắt với người yêu. Mặc dù đối phương đã chấp nhận nhượng bộ nhưng cung hoàng đạo này không chịu, khiến cho không khí lẽ ra được yên ổn lại càng căng thẳng hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Bọ Cạp có một ngày khá vui vẻ, bạn và người ấy sẽ có cùng suy nghĩ với nhau trong một số vấn đề, vì thế nên mọi chuyện đã được thúc đẩy tiến triển nhanh hơn, đồng thời cũng cảm nhận được trong tương lai có thể gắn bó dài lâu với nhau. 

Vận trình tài chính khá ổn định. Do bạn vừa lấy lương nên có thể tiêu sài một cách thoải mái. Tuy nhiên nên nhớ làm gì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chi tiền nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Hôm nay cho thấy hiệu suất công việc của bạn đang được cải thiện đáng kể. Bạn đã làm việc đâu vào đấy, nên được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về sự nỗ lực của bạn. Hôm nay có thể bạn sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ cho sở thích cá nhân. Tuy nhiên cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu tiền nếu không muốn lần sau mất tiền oan nhé. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Hôm nay tinh thần của Ma Kết xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến cho bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay bạn đang có xu hướng suy nghĩ tiêu cực tự thu mình.

Không đơn giản là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lý do lớn khiến cho Ma Kết trở nên như vậy. Đối với các cặp đôi yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy nên đối phương vẫn yêu bạn một cách hờ hững.

Chuyện tiền bạn khá may mắn, do đó bạn hãy cẩn thận trong khi chi tiền, không nên đầu tư vào lĩnh vực có tính rủi ro cao.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Khối lượng công việc phát sinh quá nhiều trong hôm nay nên bạn không có thời gian để bận tâm đến những câu chuyện xung quanh mình. Tuy nhiên một số kẻ lại dựa vào đây để nói rằng bạn không hòa đồng, kiêu ngạo. 

Mối quan hệ của Bảo Bình với người thân không mấy tốt đẹp, đây cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn nên dễ dẫn tới những hành động bộc phát trong hôm nay.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 10/10/2019

Song Ngư hôm nay cần cố gắng hơn trong công việc. Dạo này bạn có vẻ chểnh mảng nên hiệu quả đi xuống, nếu cứ tình hình này chắc chắn bạn sẽ bị cấp trên trách phạt.

Chuyện tình cảm cho thấy người ấy tạo bất ngờ cho bạn, như một lời xin lỗi tế nhị vì những chuyện đã qua khiến cho bạn trong lòng cảm thấy được an ủi nhiều.

Song Ngư quá bận rộn về mọi thứ mà không có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Hãy tranh thủ nghỉ một chút ngay khi có thể để cơ thể được hồi phục và đầu óc minh mẫn hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC