12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 12-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 12/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài hàng ngày nhận thấy rằng ngày hôm nay vận trình của Bạch Dương có thể sẽ nhận được những lời khen ngợi về cống hiến, đây cũng được coi là một món quà tinh thần vô cùng giá trị. Tài lộc của bạn hôm nay khá tốt và có thể bạn sẽ có được những kết quả đáng trông đợi đấy. 

Vận trình tình cảm ổn định khi Bạch Dương đang có các kế hoạch cho tình yêu của mình trở nên ấm áp và tạo được cảm giác chân thành trong kế hoạch chinh phục trái tim người ấy. Có điều bạn nên cần đến sự hỗ trợ của bạn bè và người thân nữa nhé, để bản thân mình có một kế hoạch suôn sẻ. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Hôm nay Kim Ngưu có khá nhiều cơ hội tốt để bạn sớm kết thúc công việc của mình theo dự định. Nhưng để làm được điều này bạn cần phải cố gắng rất nhiều trong công việc cũng như tập trung hết sức vào khả năng để hoàn thành công việc của mình. 

Kim Ngưu đang rất háo hức về một khoản tài lộc trong hôm nay. Nhưng có lẽ những gì bạn đang trông chờ chưa được như ý và khả năng cao là bạn sẽ bỏ lỡ nó. Tình cảm của bạn hôm nay khả năng có một chút bất đồng nhưng nó không quá nguy hiểm để tạo nên các dấu hiệu rạn nứt tình cảm và thường chỉ là những trách móc nhẹ nhàng thôi nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Song Tử có một góc nhìn khá thực tế về tình hình hiện tại nên việc điều chỉnh công việc cũng khá ổn thỏa. Bạn nên tập trung và tận tụy, cách làm việc của bạn có quá nhiều việc khiến cho bạn phân tâm nhưng bạn vẫn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Vận trình tài lộc khá ổn định và bạn cảm thấy khá hài lòng và có thể sử dụng chúng một cách thoải mái. Tuy nhiên hôm nay bạn đừng quá mải mê ham vui mà để ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Song Tử có thể dành sự quan tâm của mình đối với người ấy mà vẫn dung hòa được những mối quan hệ bạn bè bằng cách cùng người ấy tham dự nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Cự Giải có một ngày mới với bao dự định không tốt khi mà khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn không tốt. Do đó, các vấn đề tranh cãi trong công việc hay cả sự thiếu thống nhất về tình cảm đều khiến cho bạn cảm thấy mình bị tổn thương.

Cự Giải có nhiều cơ hội để hoàn tất công việc nhưng chắc bạn sẽ cần chú trọng hơn tới vấn đề tập trung và nỗ lực để kết quả tốt hơn, nhận được nhiều đánh giá tích cực. 

Tài lộc vẫn đang ở trong tay bạn nên có thể chuyển trạng thái từ buồn sang vui nhanh chóng. Lời khuyên cho bạn đối với thời gian trước tết này đó là cần chi tiêu hợp lý và cân nhắc để giảm chi phí, có thêm ngân sách tích lũy thay vì việc mua sắm vô tội vạ nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Hôm nay Sư Tử có nhiều dự định quan trọng trong ngày và có những khả năng bạn có nhiều cơ hội tốt để thực hiện điều này. Do có quý nhân tương trợ nên bạn hoàn toàn thỏa sức để thể hiện tài năng của mình.

Công việc đã có được lịch trình sắp xếp đầy đủ nhưng cũng phụ thuộc vào tiến độ của một số người liên quan, có lẽ bạn không thể giúp đỡ được gì nhưng sự động việc sẽ giúp cho mọi người sớm có được kết quả công việc đúng tiến độ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Qua đây, bói tình yêu nhận thấy tình cảm của Xử Nữ khá tốt, đôi bên đã nắm bắt được tư tưởng, nguyện vọng của nhau vì thế mà có các động thái để tạo sự hòa hợp và giúp nhau có một ngày mới ấm áp, an vui. 

Công việc cũng khá bận rộn, thì bạn lại có trạng thái lơ lường trên mây, sự lơ nên khả năng cao sẽ tốn thêm thời gian công sức để xử lý chúng đấy.

Tiền bạc với bạn dù tích lũy không nhiều nhưng cũng có điều đáng mừng khi mà bạn có thể tính toán chi tiêu hợp lý. Thêm nữa hôm nay có điều báo may mắn, tài lộc cầm tay.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Thiên Bình không có vận trình tốt trong hôm nay khi phải đối mặt với những nhận xét của người khác. Bạn nên cố bình tĩnh và suy xét bản thân nhưng không phải vì thế mà buồn lòng bởi phía trước đang còn rất nhiều điều bạn cần phải hoàn thiện. 

Tài lộc hôm nay có dấu hiệu tốt và cố gắng chờ đợi một chút an ủi muộn nhé. Đối với chuyện tình yêu, gia đình Thiên Bình là người chủ động phát triển nó bởi bạn biết rằng chỉ có bản thân cố gắng mới có được trái ngọt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Công việc với Bọ Cạp luôn được bắt đầu bằng sự nghiêm túc. Với bạn nguyên tắc đảm bảo công việc hiệu quả vẫn là trên hết. Vì thế bạn vẫn được xem là người có cái đầu lạnh khi cần thiết.

Tiền bạc có nhiều có thể nhận được những món quà bất ngờ và thêm vào đó bạn có được cơ hội lớn trong đánh giá thăng tiến của cấp trên.Đặc biệt với chuyện tình cảm riêng tư một điều gì đó thay đổi trong cách suy nghĩ của đối phương giúp bạn có thể bước chân vào cánh cửa hạnh phúc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Tài chính của Nhân Mã sẽ có những thay đổi khá nhiều. Điểm đáng để bạn cảm thấy vui vẻ nhất đó là vận tiền bạc có thể cầm trong tay thành quả trông đợi.  Bạn nên biết cách chi tiêu tiết kiệm và thông minh. 

Đối với tình cảm, Nhân Mã có được cảm xúc tốt và đôi lúc bị nó chi phối nên hơi rắc rối trong tư duy và khó có thể biểu đạt tốt nhất tình cảm của mình đấy, đừng để sự bối rối này làm mất đi cơ hội yêu đương rõ ràng của mình đấy nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Ma Kết sẽ có một vận trình khá tốt trong hôm nay, an toàn trong công việc và không có những bất lợi xảy ra. Thời điểm này khá nhạy cảm nên cảm cảm thấy thiếu đi sự tập trung và cũng vì thế mà mất đi vận tài lộc. 

Vận may cho Ma Kết là có được vận trình hòa hợp với các đồng nghiệp nên an tâm có thể tin vào sự hỗ trợ của mọi người đắc lực.

Nhưng về tình cảm cá nhân có thể hai người đang cố gắng tìm được những thống nhất chung về quan điểm nhưng vẫn chưa có dấu hiệu xuống nước vì vậy khó dễ cho việc giải hòa. Nên cố gắng nhìn sự việc ở góc độ tích cực hơn các bạn sẽ sớm giải quyết được các vấn đề của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Bảo Bình có khá nhiều mâu thuẫn trong hôm nay, mâu thuẫn trong công việc và sẽ cần có thái độ đúng mực nếu như bạn không muốn bị mọi người đả kích.

Tài lộc của bạn hôm nay ổn và mặc dù có những dự đoán là sẽ chi tiêu nhiều hơn nhưng nó không quá gây trạng thái áp lực hay hối tiếc dành cho bạn.

Tình cảm tốt, bạn có được sự chăm sóc vô cùng ấn tượng từ người ấy đó không phải là những giá trị về vật chất mà về mặt quan tâm và chia sẻ những điều bạn đang vướng phải. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 12/09/2019

Song Ngư có thể gặp khó khăn trong công việc khiến bản mệnh nản lỏng và rất dễ nảy sinh các sai lầm. Vì thế nên cố gắng làm chậm mà chắc bạn sẽ không quá cảm thấy áp lực khi có một kế hoạch hoàn chỉnh cho trong thời gian này.

Vận tình cảm may mắn, hãy chia sẻ ngay vấn đề mình đang gặp phải, biết đâu được bạn sẽ có được những gợi ý sự hỗ trợ đắc lực.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC