12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 12-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 12-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 9/3 đến 15/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương hôm nay rất hào hứng để bắt đầu một ngày mới. Bạn luôn nghĩ rằng bản thân mình cũng đủ hòa đồng để có thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Hi vọng mọi chuyện của bạn trong ngày hôm nay đều có thể suôn sẻ hơn.

Công việc của bạn trong ngày hôm nay cũng rất tốt, tuy nhiên cũng sẽ có một số tranh luận nổ ra, bạn cũng không ngại ngần để làm người hòa giải. Bạn cũng luôn tin rằng với những lập luận hợp lý của mình mọi người nghe xong cũng sẽ đồng tình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Chuyện công việc của Kim Ngưu đang bị tụt lại phía sau, nếu bạn không biết cố gắng để làm việc thì sự vội vàng hấp tấp của bạn cũng có thể khiến cho bạn không được khả quan cho lắm. Vì thế bạn cũng nên biết cố gắng hơn trong công việc của chính mình nhé.

Tài chính của bạn hôm nay cũng không có biến chuyển rõ rệt. Bạn cũng không muốn chi tiêu hoang phí. Nên việc đi làm xong bạn chọn về thẳng nhà chứ không dám đi loanh quanh nơi đâu nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Trong công việc Song Tử có thể sẽ đạt được thành tích cao trong một lĩnh vực nào đó. Bạn cũng đừng nghĩ rằng mọi thành công của mình có được là nhờ vào may mắn. Những điều này đều nhờ vào năng lực của chính bạn đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang rất tốt, bạn có thể thực hiện với bất cứ ai. Nếu thầm mến đã lâu, bạn cũng nên nhân cơ hội này để bày tỏ lòng mình. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực của người ấy đấy nhé. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Khi có ý định lập kế hoạch để phát triển, bạn hãy căn cứ vào năng lực thực tế của bản thân mình. Đừng cố chấp với những đích đến xa tầm tay với đối với bạn nếu không bạn sẽ sớm phải bỏ cuộc giữa chừng mà thôi.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay cũng khá tốt. Đối với những ngày thoải mái như thế này bạn hãy thỏa thích để ăn những món ăn mà bạn mong muốn nhé, bạn cũng có thể thoải mái mà làm những điều mình thích.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của bạn và người ấy nhìn chung cũng không có quá nhiều biến chuyển quá lớn. Nếu như có bất cứ vấn đề gì cần giải quyết thì hãy thẳng thắn để có thể nói chuyện với nhau.

Trong thời điểm này chuyện công việc của bạn cần phải giữ thật bình tĩnh  và nhìn thẳng vào vấn đề để bản thân mình có thể giải quyết một cách ổn thỏa. Dù một mình bạn không thể làm được thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Hôm nay Xử Nữ cũng đang ấp ủ một vài ý tưởng táo bạo, tuy nhiên với bản tính cẩn thận của chính mình, trước khi xác định một chuyện gì đó bạn cũng cần lập kế hoạch và bạn cũng không tùy tiện tiết lộ với bất kỳ ai.

Trong công việc bạn có tính khá cầu toàn đôi khi cũng làm mất lòng đồng nghiệp vì tính cách này của chính mình, đặc biệt là khi bạn cảm thấy đồng nghiệp của mình thật sự kém cỏi và thiếu năng lực. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Thiên Bình cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đương đầu đối với những khó khăn, rắc rối trong hôm nay. Trong công việc nếu bạn đang có những khúc mắc gì thì đừng cố tự mình xoay sở. Vì có những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của bạn nên bạn cũng không biết làm như thế nào.

Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa chuyện tình cảm của mình nên bạn cứ mải mê tìm kiếm một người không hề phù hợp với bạn. Chuyện tiền bạc không mấy tốt khi bạn đang có xu hướng chi tiêu mạnh mẽ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 21-3-2020

Bước sang ngày mới, Bọ Cạp cũng cảm thấy có chút lo lắng và căng thẳng khi những việc mà bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm nên bạn cũng thậm chí hoài nghi về con đường sau này mà mình sẽ đi.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp cũng không được mấy thuận lợi khi người kia cứ thích xen vào chuyện riêng tư của bạn khiến cho bạn cảm thấy rất bực mình. Cũng chính vì vậy bạn luôn tỏ ra khá thất vọng khi người ấy không hề chịu tin tưởng vào bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Trong công việc, Nhân Mã cũng luôn cố gắng hết sức để bạn có thể kiếm thêm được những khoản thu nhập để cải thiện được cuộc sống của chính mình, bạn cũng không cần phải dựa dẫm vào cha mẹ.

Tình cảm rất tốt đẹp, hôm nay có lẽ sẽ là một ngày rất đào hoa của bạn. Bạn cũng dễ dàng có thể thu hút được sự chú ý của người khác nữa đấy. Những Nhân Mã độc thân cũng đã có cơ hội để thoát ế, cũng vì vậy nên chuyện tình yêu hôm nay cũng rất tốt đẹp.  

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Ma Kết hôm nay cũng rất muốn khẳng định giá trị của bản thân mình. Tuy nhiên trước đó bạn cũng nên xác định những việc bạn cần làm trong hôm nay đã nhé. Nếu như bạn muốn công việc của mình có sự khởi sắc rõ rệt thì bạn cần cố gắng và chăm chỉ hơn nữa nhé.

Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Đừng nên dành quá nhiều thời gian để làm việc, bạn cũng cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn nữa nhé. Nên ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách bạn sẽ có một sức khỏe tốt để có thể bắt đầu một ngày mới.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Trong công việc, bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.

Hãy dành thời gian ở bên cạnh những người bạn thực sự quan tâm. chỉ cần một cái nắm tay hay một cái ôm an ủi từ bạn bè cũng làm chúng ta cảm thấy được an ủi và yêu thương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 12-3-2020

Song Ngư rất biết cảm thông, thậm chí là hi sinh cho mọi người. Chỉ cần có bất cứ ai cần giúp đỡ, bạn sẽ sẵn sàng xắn tay áo lên giúp đỡ ngay, nhất là trong những ngày hôm nay.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cực kỳ ngọt ngào. Hai người có thể nói chuyện hoặc nhắn tin với nhau hàng giờ cũng không thấy chán. Bạn thường ước rằng tình cảm của mình sẽ mãi hòa hợp như lúc này vậy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC